"คาราบาว" แจงคลิปก๊งเหล้าของเก่า ทั้งวงผวาโควิดเหตุสูงวัยฉีดวัคซีนยังไม่ครบ (คลิป)

22 ก.ค. 64

จากกรณีคลิปจากเพจเฟซบุ๊ก "แม่ทัพลิง อินร่างทรง" เผยให้เห็นการจับกลุ่มปาร์ตี้ของศิลปินเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ นำโดย "แอ๊ด คาราบาว" ที่รวมถึงมี "ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" อยู่ด้วย กำลังนั่งปาร์ตี้สังสรรค์หน้าบ้าน เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม และผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ห้ามออกจากเคหสถานในระหว่างเวลา 21.00 -04.00 น. หรือไม่นั้น

810747

ล่าสุด วันที่ 22 ก.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้ติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของ "แอ๊ด คาราบาว" ชี้แจงว่า คลิปนี้เป็นคลิปเก่าตั้งแต่ปีที่แล้ว เป็นงานเลี้ยงปิดอัลบั้ม Taking Less And Giving More ที่บ้านพี่แอ๊ด วันที่ 30 ก.ค. 63 เป็นช่วงที่รัฐบาลคลายล็อกดาวน์แล้ว

634321

ภาพคลิปวิดีโอที่เป็นข่าวในเวลานี้ จริง ๆ แล้ว เป็นภาพจากที่ทุกคนเริ่มกลับมาทำงาน ศิลปินหลายคนก็ได้กลับไปใช้ชีวิต และทำงานตามปกติได้บ้าง โดยเป็นช่วงที่ แอ๊ด คาราบาว ได้คิดทำผลงาน อัลบั้ม Taking Less And Giving More ที่ทำงานกับ ทิวา สาระจูฑะ และเพื่อนในวงการอีกหลายท่าน หลังจากทำงานอัลบั้มชุดนี้เสร็จสิ้น จึงได้เชิญชวนมาเลี้ยงขอบคุณที่ช่วยเหลือ และทำงานร่วมกันมากว่า 3 เดือน

ซึ่งภาพตามคลิปดังกล่าวเป็นวันที่ วันที่ 30 ก.ค. 63 เป็นวันที่เสร็จสิ้นในเรื่องของการทำงานเพลง ในช่วงที่รัฐบาลคลายล็อกดาวน์ และโควิด-19 ไม่ได้ติดต่อง่ายมากเหมือนทุกวันนี้

566826

ทุกครั้งที่รัฐบาลมีมาตรการ ทางศิลปินคาราบาวก็ปฏิบัติตามมาตรการทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการยกเลิกคอนเสิร์ต การงดพบปะสังสรรค์การรวมกลุ่มกัน มาตรการแต่ละช่วงเวลามีความเข้มข้นแตกต่างกัน ดังนั้นภาพที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าว จึงไม่ได้เป็นการละเมิดข้อบังคับต่อมาตรการป้องกันโควิดของรัฐบาลแต่อย่างใด

676093

"ในเวลานี้ศิลปินคาราบาวและเพื่อนไม่ได้มีงานที่จะต้องรวมตัวกัน ไม่ว่าจะเป็นงานคอนเสิร์ต งานเลี้ยงสังสรรค์ เนื่องจากสมาชิกคาราบาวทุกคนตระหนักถึงความรุนแรงของโควิดสายพันธุ์ใหม่ และสมาชิกหลายท่านมีอายุเกิน 60 ปีเกือบทุกคน และยังได้รับวัคซีนไม่ครบตามกำหนด ทุกคนจึงเก็บตัวอยู่กับบ้าน ไม่ออกไปไหน นอกจากจำเป็นจริง ๆ และในช่วงเวลานี้ไม่มีการรวมตัวดังภาพคลิปวิดีโอดังกล่าวแน่นอน"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส