แตกคอเพราะสาว! สองเกลอฟันกันยับหึงพาเมียซ้อนรถ มือมีดรับกลัวถ่านไฟเก่าคุ (คลิป)

22 ก.ค. 64

กรณีเมื่อเวลา 20.30 น. ของวันที่ 21 ก.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก รับแจ้งเหตุชายถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีด มีแผลฉกรรจ์ที่หลัง โดยมาขอความช่วยเหลือที่ร้านค้าในพื้นที่ ตำบลวังกระโจม อำเภอเมืองนครนายก จึงได้ประสานให้ชุดสายตรวจสภ.เมืองนครนายก และกู้ชีพ อบต.ตำบลวังกระโจมไปยังที่เกิดเหตุ

206516

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ พบชาวบ้านออกมายืนอยู่รอบ ๆ โดยหน้าร้านขายของชำ พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ บนรถมีชาย 3 คน ส่วนผู้บาดเจ็บที่ร้องขอความช่วยเหลือแยกออกมาอยู่อีกฝั่ง

391350

ขณะเดียวกันกู้ชีพได้สวมชุดพลาสติก เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 และเข้าประเมินบาดแผลของนายประเสริฐ สีทา อายุ 38 ปี ผู้บาดเจ็บ ที่มีแผลถูกมีดฟันเข้าที่ไหล่ซ้าย แผลยาวประมาณ 20 เซนติเมตร โดยได้ทำความสะอาดแผลและพันผ้า ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายกล้า คุณดำริ อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุ

527079

วันที่ 22 ก.ค. 64 ทีมข่าวได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ ใกล้กับ อบต.วังกระโจม โดยพบว่า เป็นกระต๊อบมุงด้วยสังกะสี ไม่มีเลขที่บ้าน จากการสอบถามกระต๊อบหลังดังกล่าว เป็นบ้านของแฟนสาวนายกล้า ผู้ก่อเหตุ บริเวณที่หน้ากระต๊อบพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของผู้ก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บจอดอยู่ ส่วนภายในกระต๊อบพบว่านายกล้า และนายประเสริฐ นั่งทานข้าวกันอยู่

891437

นายประเสริฐ สีทา อายุ 38 ปี ผู้บาดเจ็บ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นตนได้ไปเก็บของเก่ากับอดีตแฟนสาว คือ นางเหลา ซึ่งเป็นแฟนใหม่ของนายกล้า และน้องชายของนางเหลา จากนั้นพอเก็บของเก่าเสร็จแล้ว ตนจะกลับมาบ้านของนางเหลา แต่นางเหลาไม่ยอมกลับ อ้างว่าอยากจะไปที่อื่นก่อน ทำให้ตนนั้นตัดสินใจให้นางเหลาและน้องชายของเขาลงจากรถจักรยานยนต์ตน ที่บริเวณสะพานหนองทองทราย ตำบลดงละคร จากนั้นตนก็กลับมาที่กระต๊อบของนางเหลา

986353

เมื่อมาถึงตนก็พบกับนายกล้า จึงได้นั่งดื่มสุราด้วยกัน ในวงสังสรรค์มีตน นายกล้า ลูกพี่ลูกน้องของตน และพ่อของนางเหลา พอเริ่มมีอาการมึนเมา นายกล้าก็หึงหวงตนกับนางเหลา ระแวงว่าตนนั้นจะกลับไปรักนางเหลาอีกครั้ง แต่ตนไม่เคยคิด ตนได้เลิกลากับนางเหลามานานแล้ว 5 ปี

842904

นอกจากนี้ นายกล้าผู้ก่อเหตุ ยังบอกว่าตนนั้นได้มีอะไรกับนางเหลา แล้วทำไมทิ้งนางเหลาไว้กลางทาง ตนก็ปฏิเสธว่าตนไม่เคยจะกลับมาหานางเหลาหรือมีความสัมพันธ์ชู้สาว ก่อนที่นายกล้าจะเดินไปคว้ามีดปลายแหลมที่อยู่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาฟันที่หลังตน ขณะนั้นตนก็ไม่ได้รู้สึกอะไร พร้อมบอกให้ตนไปขึ้นรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เพื่อจะออกไปตามหานางเหลา

cg

เมื่อไปถึงร้านขายของชำ นายกล้าต้องเดิมน้ำมัน ตนรู้สึกเจ็บที่หลัง และได้ใช้มือคลำพบว่ามีเลือดออก จึงได้ตะโกนขอความช่วยเหลือจากเจ้าของร้านขายของชำ จากนั้นตนถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาล ตนได้รับบาดเจ็บบริเวณด้านหลัง เอ็นขาด เสี่ยงที่จะเป็นอัมพฤกษ์ เบื้องต้นเย็บไป 20 เข็ม ส่วนสาเหตุที่นายกล้าก่อเหตุเรื่องหึงหวง นอกจากนี้เมื่อประมาณปีที่ผ่านมา ตนก็ถูกนายกล้าทำร้ายชกต่อย เนื่องจากหึงหวงเหมือนกัน

cg-2

ขณะเดียวกันตนรู้จักกับนายกล้าและเป็นเพื่อนกันมาได้ประมาณ 10 กว่าปีแล้ว แต่ก่อนหน้าที่นายกล้าจะมาคบหาดูใจกับนางเหลา นายกล้าเป็นเพื่อนที่ดี คอยดูแล แต่พอมาคบหาดูใจกับนางเหลานายกล้าเปลี่ยนไป ชอบระแวงตน ถึงอย่างไรแล้วตนพร้อมที่จะให้อภัย และกลับมาคบกับนายกล้าเหมือนเดิม ตนอยากให้นายกล้าดูแลรับผิดชอบค่าทำขวัญ และค่ารักษาพยาบาลให้แก่ตน เพราะตอนนี้ตนไม่ได้ออกไปทำงานจึงขาดรายได้ และหากนายกล้ารับผิดชอบสิ่งที่กระทำลงไป ตนพร้อมถอนแจ้งความให้

702034

ด้านนายกล้า คุณดำริ อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ภายหลังจากที่ตนออกทำธุระกับพ่อนางเหลาเสร็จแล้ว กลับมาที่บ้านของนางเหลา ตนก็ไม่พบใครอยู่บ้าน ตนคิดว่านางเหลาต้องออกไปกับนายประเสริฐ ผู้บาดเจ็บ พอช่วงหัวค่ำ ตนเห็นนายประเสริฐขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้านเพียงลำพัง ก่อนจะมานั่งดื่มสังสรรค์ร่วมวงกับตน หลังจากนั้น ตนได้สอบถามว่านางเหลาหายไปไหน ทำไมไม่พานางเหลากลับมาด้วย ยอมรับว่าขณะนั้นตนคิดว่านายประเสริฐกับนางเหลาออกไปมีความสัมพันธ์ชู้สาวกัน และยอมรับว่าตนนั้นหึงหวง เพราะนายประเสริฐกับนางเหลาเคยเป็นแฟนกันมาก่อน.

678765

แต่นายประเสริฐมึนเมามาก และตนก็มึนเมาพูดจากันไม่รู้เรื่อง ตนโมโห เพราะถามอะไรไปนายประเสริฐก็ไม่ยอมรับ พูดไม่รู้เรื่อง จึงใช้กำปั้นมือทุบไปที่บริเวณหลังนายประเสริฐ พอพูดคุยกันอีกสักพักนายประเสริฐได้พูดจี้ใจดำตนถึงเรื่องตนและนางเหลา แต่ไม่ขอลงรายละเอียดว่าเรื่องอะไร ทำให้ตนนั้นโมโหมาก เดินไปที่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างของตัวเอง หยิบมีดปลายแหลมที่ตนใช้ตัดกิ่งไม้ มาฟันที่หลังของนายประเสริฐ ใช้ตรงที่เป็นสันมีดฟัน ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้นายประเสริฐบาดเจ็บสาหัส คาดว่าปลายมีดน่าจะไปโดน

จากนั้น ตนขอให้นายประเสริฐ ลูกพี่ลูกน้องของนายประเสริฐ และพ่อตามาขึ้นรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เพื่อจะไปออกตามหานางเหลา ขณะนั้นนายประเสริฐก็ไม่ได้มีอาการที่เจ็บปวด พอตนมาถึงร้านขายของชำ เพื่อจะเติมน้ำมัน นายประเสริฐได้ไปตะโกนขอความช่วยเหลือ ถึงทำให้รู้ว่านายประเสริฐบาดเจ็บ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนพร้อมที่จะรับผิดชอบ พร้อมที่จะดูแลนายประเสริฐ กลับมาเป็นเพื่อนกันตามเดิม ตนเป็นเพื่อนกับนายประเสริฐมา 15 ปีแล้ว รู้จักกันจากการทำงานก่อสร้าง ส่วนหลังจากนี้ คงไม่หึงหวงและระแวงนายประเสริฐกับนางเหลาแล้ว อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตนยังไม่ได้พูดคุยกับนางเหลา เนื่องจากยังไม่เจอ และไม่ทราบว่านางเหลาไปอยู่ที่ไหน

681544

ล่าสุด ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ได้นำตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมด้วยผู้เห็นเหตุการณ์ และผู้บาดเจ็บมาสอบปากคำ ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่าได้เป็นผู้กระทำจริง สาเหตุมาจากการหึงหวงแฟนสาว ระแวงว่าจะกลับไปคบหาดูใจกับผู้บาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะเรียกสอบปากคำอีกครั้ง และขอรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนที่จะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส