สุดโหด! สาวถูก 6 ชายรุมกระทืบผิดตัว เผยนาทีหวิดตาย 8 เดือนคดีไม่คืบ นอนผวา ซ้ำตกงาน (คลิป)

25 พ.ค. 60
รายการทุบโต๊ะข่าว ได้รับร้องเรียนจากหญิงรายหนึ่ง ระบุว่า ตนถูกรุมทำร้ายร่างกายทั้งที่ไม่มีความผิด โดยเรื่องเกิดเมื่อประมาณเดือนตุลาคม 2559 แต่จนถึงปัจจุบันคดียังไม่มีความคืบหน้า ล่าสุด วันนี้ (24 พ.ค.) น.ส.นฤมล ศุภถาวรภรณ์ หรือ เปิ้ล หญิงรายดังกล่าวซึ่งเป็นผู้เสียหาย เปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวีว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 23 ตุลาคม 2559 ตนเดินทางไปหาเพื่อนบริเวณย่านถนนเจริญกรุง แต่ปรากฎว่าไม่เจอ เลยคิดว่าเพื่อนคงจะอยู่บ้านคนรู้จักหลังหนึ่งในซอยเจริญกรุง 91 จึงไปหาที่นั่น พอไปถึงหน้าบ้าน น.ส.นฤมล เล่าว่า ตนถูกคนที่บ้านหลังนั้นถามว่า "ใช่คนชื่อเปิ้ลหรือเปล่า" พอตนตอบว่าใช่ จึงถูกพาเข้าไปคุยในบ้าน หลังจากนั้นตนก็ถูกถามว่า ตนคือเปิ้ลคนที่พาตำรวจมาจับคนในครอบครัวเขาไหม ซึ่งตนได้ปฏิเสธไปว่าไม่รู้เรื่อง แต่คู่กรณีไม่เชื่อ จากนั้นจึงเรียกคนกลุ่มหนึ่ง 5-6 คนเป็นอย่างน้อย เข้ามารุมทำร้ายตน
น.ส.นฤมล ศุภถาวรภรณ์ ผู้เสียหาย
น.ส.นฤมล เล่าต่อว่า ตนถูกคนกลุ่มนี้รุมทำร้ายโดยใช้เหล็กแป้บตี เอาถังน้ำครอบหัว และรุมกระทืบ ตอนนั้นคิด ตนว่าคงไม่รอดชีวิตออกไปได้แล้ว "หนูใกล้จะตายแล้ว ตอนนั้นบอกเขาว่า ถ้าจะกระทืบก็เอาให้ตายไปเลย เพราะหนูไม่ไหวแล้วที่จะมาโดนหลาย ๆ ครั้ง ถ้าหนูตายก็ไม่ยอมรับเพราะหนูไม่ได้ทำ" น.ส.นฤมล เล่าด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ จากนั้นจึงมียายคนหนึ่งที่อยู่ในบ้านเข้ามาห้ามไว้ กระทั่งผ่านไปนานกว่า 3 ชั่วโมง ตนจึงหาจังหวะหลบหนีออกมาจากบ้านหลังนั้น แต่ก็ถูกกลุ่มคนเหล่านี้ขับรถตามมาอีก โชคดีที่เจอพลเมืองดีขับรถผ่านมา พาตนหลบหนีออกมาได้ หลังจากนั้นแฟนก็พาตนไปโรงพยาบาล พร้อมกับโทรบอกให้ญาติเข้าไปแจ้งความไว้ให้ที่สน.วัดพระยาไกร
สภาพผู้เสียหายหลังถูกรุมทำร้าย ขณะพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล
น.ส.นฤมลบอกว่า ตนต้องรักษาอาการจากการถูกทำร้ายจนดั้งหัก เส้นเลือดตาแตก สมองได้รับการกระทบกระเทือน อยู่ที่รพ.นานกว่า 1 สัปดาห์ ต่อมาตำรวจจึงโทรมาเรียกให้ตนไปไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีที่โรงพัก แต่ทั้งนี้ เมื่อไปถึงโรงพัก น.ส.นฤมลบอกว่า คู่กรณีคนที่ทำร้ายตนจริง ๆ ไม่ได้เข้ามา มีแต่ยายของคู่กรณีคนที่เคยเข้าไปห้าม มาเจรจาแทนแล้วยังยอมรับผิดแทนหลานว่าเป็นคนลงมือกระทำเอง โดยวันนั้นตนได้เรียกร้องขอค่ารักษาพยาบาลตามใบเสร็จ 28,000 บาท พร้อมกับค่าทำขวัญ 20,000 บาท แต่ยายของคู่กรณีบอกว่า "ไม่มีให้ ให้ใช้สิทธิประกันสังคมไป" การเจรจาจึงยุติด้วยการที่ตำรวจบอกว่า จะเขียนสำนวนเข้าสู่กระบวนการศาลต่อไป จนกระทั้งเมื่อประมาณเดือนเมษายนที่ผ่านมา น.ส.นฤมล ได้โทรศัพท์หาตำรวจเจ้าของคดี เพื่อสอบถามว่าทำไมจนถึงป่านนี้คดียังไม่ไปถึงชั้นศาล ซึ่งได้รับชี้แจงว่า จะเรียกคู่กรณีให้มาเจรจากันอีกครั้ง ซึ่งหากได้เจรจากันอีกครั้งตนก็ยังอยากให้คู่กรณีรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล และอยากให้คดีนี้จบไม่ว่าทางใดก็ได้ น.ส.นฤมล เล่าว่า ช่วงที่ตนรักษาตัว ก็ต้องลาออกจากงาน ส่วนสภาพจิตใจนั้น นอนหลับยังฝันร้าย ต้องคอยหวาดระแวง "ก็ยังคิดอยู่ในใจเสมอว่าเราไม่ผิด ทำไมถึงต้องโดนขนาดนี้ กลัวคนรอบข้างจะโดนทำร้ายไปด้วย" ด้าน ร.ต.อ.สุริยวุฒิ พัดรุย สน.วัดพระยาไกร ผู้รับผิดชอบคดี เปิดเผยว่า เดิมทีพยายามติดต่อให้คู่กรณีได้เจรจากันอีกครั้ง แต่ปรากฎว่ายังไม่สามารถติดต่อได้ ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาจึงได้ออกหมายเรียกไปแล้ว 3 ราย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ