พิมรี่พาย ฟาด! ปิดปากคนได้แต่ปิดปากเวรกรรมไม่ได้ ลั่นจะคอยดูจุดจบคนค้าความตาย

22 ก.ค. 64

พิมรี่พาย เคลื่อนไหว หลัง ดารานักร้อง call out โดนร้องสอบ ฟาดสุดแรง ปิดปากคนได้แต่ปิดปากเวรกรรมไม่ได้ ลั่นจะคอยดูจุดจบคนค้าความตาย

จากกรณี นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ยื่นขอตำรวจนครบาล ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ กรณีดารา นักร้อง อินฟูเอนเซอร์ ไม่ต่ำกว่า 20 คน ใช้สื่อโซเชียลของตนเอง เรียกร้อง แสดงความคิดเห็น หรือ Call Out เกี่ยวกับประเด็นต่างๆ ในสังคม ทั้งเรื่องวัคซีน การบริหารสถานการณ์โควิดโดยรัฐบาล ฯลฯ ซึ่งไม่ตรงกับความเป็นจริง 

messageimage_1626936445811

ต่อมา มีการรายงานว่า มิลลิ น.ส.ดนุภา คณาธีรกุล แรปเปอร์สาว อายุ 18 ปี เจ้าของเพลงฮิต "พักก่อน" โดนหมายเรียกให้เข้าไปรับทราบข้อกล่าวหา ที่ สถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง ในวันพฤหัสบดี ที่ 22 ก.ค.64 เวลา 10.00 น. นั้น

s__15089666

ล่าสุด มีความเคลื่อนไหวจากทางด้าน พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์​ หรือที่รู้จักกันในชื่อ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์และเน็ตไอดอลสายบุญชื่อดัง ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรม @pimrypie ว่า

"เป็นแม่ค้ามาตลอดชีวิต…แต่สิ่งนึงที่จะไม่ทำ! คือค้าขายบนความตายของคน!! เค้าออกมาพูดกันขนาดนี้แทนที่มึงจะฟังกลับมองเป็นศัตรู กูจะคอยดูจุดจบของคน “ค้าความตาย” อย่างพวกมึง อำนาจปิดปากคนได้แต่ปิดปากเวรกรรมไม่ได้หรอก!"

1626940841628

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- #SaveMilli มิลลิ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ปม ดาราCallOut กองเชียร์ชูป้าย ประยุทธ์พักก่อน
- เพชร กรุณพล ฟาดกลับหมายมาเมื่อไหร่ฟ้องกลับแน่! ลั่นใช้กฎหมายปิดปากคิดว่ากลัวหรือไง
เดอะทอยส์ ลั่นตั้งข้อกล่าวหาดารา Call out ไม่มีประเทศไหนใช้วิธีการนี้ ปิดกั้นเสรีภาพพื้นฐานของมนุษย์
สนธิญา บุกกองปราบ จี้ตรวจสอบ พิมรี่พาย ปมอ้างถูกข่มขู่ ที่มาเงินบริจาค

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ