น้ำตาไหล! นานา ไรบีนา โพสต์ความในใจหลังเห็นป้ายฉีดวัคซีนฟรีที่อเมริกา

22 ก.ค. 64

หลังจากที่ นานา ไรบีนา และ เวย์ ไทเทเนี่ยม พร้อมกับลูกๆ น้องบรู๊คลิน-น้องบีน่า เพิ่งยกครอบครัวกันไปเซอร์ไพรส์คุณแม่ของเวย์ที่อเมริกา เมื่อไม่นานที่ผ่านมา หลังไม่ได้เจอกันนาน 2 ปี ล่าสุดเรียกว่าทำเอาสาว นานา ถึงกับน้ำตาไหล หลังได้เห็นป้ายฉีดวัคซีนโควิดฟรีที่อเมริกา พร้อมกับไดโพสต์ความในใจประเทศเรามาถึงจุดนี้ได้ไงโดยมีข้อความว่า….

“เห็นป้ายนี้ที่นี่แล้วทำไมน้ำตามันไหลออกมา 😢 มันรู้สึกแหละ ใช่แหละ!! เรารู้สึก น้ำตามันเลยออกมา เพราะขณะนี้ เราต้องพูดคำว่า ประเทศเรามาถึงจุดนี้ได้ไง เราอยู่ทางนี้ถึงแม้เราเป็นต่างชาติ พอได้มาสัมผัส ทำไมการจัดการมันง่ายแบบนี้ เลยตอบตัวเองกลับไปว่า ใช่ซิ!! ภาวะแบบนี้ มันต้องง่ายถูกแล้ว!! แต่ในขณะที่ประเทศเรากำลังวิกฤต ประเทศล็อกดาวน์ แต่ยอดผู้ป่วยสูงขึ้น เพิ่มเยอะมากทุกๆวัน คนตายริมถนนเมื่อวาน 4 ศพ เราจะนิ่งนอนใจจะได้เหรอ 😢

ในขณะที่ประชาชนคนไทยเราช่วยกันเองอยู่ ในช่องทางที่แตกต่างกันออกไป ตามกำลังที่เราไหว ผู้คนหาเช้ากินค่ำจะอยู่กันอย่างไร มันทำให้เราอยากจะพูดดังๆออกไป ว่าจากนี้ไปขอให้การบริหารประเทศ เวลานี้เป้าหมายคือ แก้ปัญหาให้ถูกจุด วัคซีนที่ดี และฉีดฟรีให้ประชาชน!!! น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด เพื่อลมหายใจของคนไทยทุกคน ที่กำลังรอความหวัง และร้องขอในสิ่งที่ไม่ได้ขอมากเกินไป โปรดทำเพื่อคนไทยอย่างแท้จริง 🙏🏻 สุดท้ายนี้ยังคงยืนยันว่าหมอไทยเราเก่งไม่แพ้ใคร ขอบคุณ หมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ อาสาสมัครทุกคน ขอส่งกำลังใจให้นะคะ พวกคุณต้องได้วัคซีนที่ดีที่สุดในเร็ววัน พวกคุณต้องได้ 🙏🏻

s__89874488

s__89874486

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พูดแล้ว! อั้ม พัชราภา ตอบแฟนคลับ "หลังจากเห็นคนตายกลางถนน ทุกคนคงรู้สึกไม่ต่างกัน"
- เดอะทอยส์ ลั่นตั้งข้อกล่าวหาดารา Call out ไม่มีประเทศไหนใช้วิธีการนี้ ปิดกั้นเสรีภาพพื้นฐานของมนุษย์
พีท ทองเจือ ประกาศยกโกดังที่พึ่งสร้างเสร็จ พร้อมที่ดิน 4 ไร่ ให้สร้างโรงพยาบาลสนามชั่วคราว

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส