ณวัฒน์ อิสรไกลศีล ร้องไห้กลางไลฟ์สด เผยถูกสั่งให้ออกจาก รพ. ภายใน 24 ชม. ทั้งที่ยังไม่หายดี

22 ก.ค. 64

สำหรับ ณวัฒน์ อิสรไกลศีล ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 2564 ในขณะที่ไลฟ์สดเจ้าตัวได้เผยว่า มีคนโทรมา บอกให้ออกจากโรงพยาบาล ภายใน 24 ช.ม. จนเจ้าตัวทนไม่ไหวร้องไห้ออกมา ทำเอาคนที่กำลังดูไลฟ์สดอยู่ต่างตกใจและส่งกำลังใจให้กับเจ้าตัวอย่างมากมาย

โดยเจ้าตัวได้เผยว่า …. "ผมไม่อยากจะเล่านะ มีคนโทรเข้ามาที่โทรศัพท์หัวเตียงของผม บอกให้ผมไป ให้ออกไปวันนี้ ผมถามเขาว่าจะไปยังไง ยาที่รักษายังไม่ครบโดส ยาที่ฉีดก็ยังไม่ครบ เขาบอกว่าไปได้ ทั้งๆที่ยังไม่เคยมาคุยกับผมเลย คุณโทรมาหัวเตียงผม ผมต้องรับ ผมตกใจ ถามว่าจะให้ไปตอนไหน ตกใจเพราะว่ามันไม่ได้อยู่ในแพลนการรักษา เพราะแพลนจะถึงวันที่ 29 ในการรักษา เขาพูดกลับมาว่า เดี๋ยวผมเปลี่ยนให้ใหม่ ไปได้เลย คุณใหญ่มาจากไหน หมอคนนี้ ผมเห็นประวัติของคุณหมดแล้ว

ขอโทษนะผมยังต้องเยี่ยวอยู่กับที่ คุณเป็นหมอแบบไหน ผมไม่ได้กล่าวหาคุณ แต่ขอพูดในสิทธิความเป็นมนุษย์ จะมาไล่อย่างนี้ไม่ได้ ไม่ถูก ผมถามว่าจะไปตอนไหน จะให้ไปตอนนี้จะไปได้ยังไง เขาตอบมาว่าได้ แล้วที่บ้านของผมยังทำห้องออกซิเจนไม่เสร็จ เพราะจะต้องกลับไปใช้ชีวิตแบบนี้อีกระยะหนึ่ง" โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์และส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย

s__89866397

s__89866340

s__89866342

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ณวัฒน์ ประกาศกร้าว! ลาออกพิธีกร ‘ครัวคุณต๋อย’ บี้แหลกกระจุย เงินกับความเป็นมนุษย์
ณวัฒน์ เผยเชื้อเดลต้าแรงมาก ใช้ยาต้านแบบฉีดตัวใหม่ ให้ออกซิเจนความดันสูง 24 ชั่วโมง
ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เล่านาทีชีวิต หลังอาการหนักถึงขั้นโคม่า เผยตอนนี้พ้นวิกฤตแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส