จับ “อินทรีสมุย” นักมวยไทยไฟท์ชื่อดัง ผันตัวค้ายาบนเกาะสมุย พบซุกไอซ์ฝังดิน ตบตาเจ้าหน้าที่

18 ก.ย. 61
วันที่ 18 ก.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.ภูริวัฒน์  รอดเกิด สว.สืบสวน สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี  พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้จับกุม นายธนาคาร หรือแบงค์  โชคชัยวัฒนา อายุ 22 ปี ชาวอำเภอเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี หรือ “อินทรีสมุย ลูกเจ้าพ่อโรงต้มกรมสรรพสามิต” อดีตนักมวยไทยไฟท์ชื่อดัง พร้อมพวกอีก 2 คน คือนายวัชรินทร์ หรือโจ้ เลื่อนแก้ว อายุ 29 ปี และน.ส.สุกัญญา เป็นใจเย็น
จับกุมนายธนาคาร โชคชัยวัฒนา พร้อมพวกอีก 2 คน
หลังเจ้าหน้าตำรวจที่ชุดสืบสวน ได้ล่อซื้อยาไอซ์จากผู้ต้องหาทั้ง 3 รายได้ที่แมนชั่นแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย  และตรวจพบยาไอซ์ที่ผู้ต้องหานำไปฝังดินไว้ เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยสามารถตรวจยึดยาไอซ์ได้ทั้งหมด 140 กรัม คิดเป็นมูลค่ากว่า 180,000 บาท
จากตรวจค้นพบยาไอซ์ถูกผังอยู่ในดินจำนวน 140 กรัม
เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า สืบทราบว่า นายธนาคร หรือนายแบงค์  อดีตนักมวยไทยไฟท์ชื่อดังพร้อมพวก ได้นำยาไอซ์มาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นบนเกาะสมุย จึงได้วางแผนล่อซื้อและจับกุม โดยหลังจำกุมตัวได้ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ได้ให้การรับสารภาพ นายธนาคาร ยอมรับว่า หลังเลิกชกมวยไทยไฟท์ครั้งสุดท้ายในปี พ.ศ. 2558 ที่ประเทศเวียดนาม ก็เริ่มเที่ยวเตร่ และติดยาเสพติด จนนานเข้าไม่มีเงินซื้อ จึงได้ผันตัวเองมาเป็นผู้จำหน่ายยาเสพติดร่วมกับเพื่อนอีก 2 คน ส่งขายให้กับกลุ่มวัยรุ่น และกลุ่มนักเสพยาบนเกาะสมุย กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ