ทวิตเดือดแห่ #Saveมิลลิ หลังได้รับหมายเรียก จากการ call out

21 ก.ค. 64

จากกรณี รมว.ดีอีเอส ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ เตือนเหล่าดารา และ นักแสดง รวมถึงเหล่าคนดัง อย่าใช้โซเชียลมีเดียโจมตีรัฐบาล ถือสร้างเฟคนิวส์ มีความผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ฯ

นอกจากนี้ นายสนธิญา สวัสดี ยื่นของตำรวจนครบาลตั้งคณะกรรมการกำกับ ตรวจสอบ กรณีดารา-นักร้องกว่า 20 คน แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด19 เนื่องจากไม่ตรงกับความเป็นจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หนังสือดังกล่าวได้ส่งถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้ตั้งคณะกรรมการติดตาม กำกับ ดูแล ตรวจสอบ กรณีการ Call Out ของดารา นักร้อง และผู้มีชื่อเสียง เกี่ยวกับสถานการณ์โรคโควิดในปัจจุบัน ที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดต่อ พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์, พ.ร.ก. การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ. โรคติดต่อ พร้อมกับแนบรายชื่อดารา นักร้อง และผู้มีชื่อเสียง เพื่อให้ดำเนินการตรวจสอบพฤติกรรม และ ได้มีภาพ นางสาวดนุภา คณาธีรกุล หรือ มิลลิ เจ้าของเพลงพักก่อน , สุดปัง ปรากฎอยู่ในภาพข่าวด้วย

ต่อมาโลกทวิตเตอร์ได้ติดแฮชแท็ก #SAVEมิลลิ และก็พุ่งทะยานขึ้นเป็นอันดับ 1 ของทวิตเตอร์ไทยทันทีหลังจากที่ข่าวสาว มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล ได้หมายเรียกหลังจากที่เจ้าตัวออกมา Call Out

s__89833536

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กอล์ฟ พิชญะ ฟาด! พวกเราทุกคนไม่ไหวแล้วจริงๆครับ
- ใหม่ ดาวิกา ฟาด! ประชาชนต้องอดทนอีกนานแค่ไหน? ทุกคนควรได้รับวัคซีนที่มีคุณภาพโดยไม่ต้องเสียเงิน!
- โทนี่ รากแก่น ขอโทษสังคมหลังเจอดราม่าถล่มยับ ยืนยันคำเดิมไม่เอาเผด็จการ

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส