หวิดสลด! ผัวเล่นปืนตกพื้นลั่นถูกลูกเมียโคม่า เผยภาพช็อกสติหลุดก่อนหายลึกลับ (คลิป)

20 ก.ค. 64

กรณีพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 คน ที่บ้านเช่าเลขที่ 36/9 ซอยกระบี่ 22 ถนนกระบี่ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่

228856284821

ตรวจสอบในบ้านพบคนเจ็บเป็นหญิง ทราบชื่อคือ น.ส.อัจฉรียา นวลศรี อายุ 28 ปี นอนอยู่บนพื้นตรงประตูห้อง มีเลือดนองเต็มพื้น มีรอยถูกกระสุนปืนเข้าที่ฝ่ามือซ้าย และสะโพกด้านซ้าย

566579326858

ใกล้กันพบลูกชายคนเจ็บคือ ด.ช.ฟัรฮาน อายุ 2 ปี มีบาดแผลจากกระสุนปืนบริเวณสะโพกซ้าย กู้ภัยรีบช่วยกันทำแผลพาทั้งแม่และลูกไปส่ง รพ.กระบี่ โดยมีนายสุไลมาน สามี ยืนอยู่ใกล้ร่างคนเจ็บ ขึ้นรถกู้ภัยไปที่ รพ.ด้วยนั้น

206793349932

วันที่ 20 ก.ค. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เป็นห้องเช่าชั้นเดียวอยู่ติดกัน บริเวณห้องแรกเป็นจุดเกิดเหตุ ขณะนี้ถูกปิดล็อกไว้
ด้านข้างห้องเช่าพบรถเก๋ง มิซซูบีชิ แอชทราช สีขาว ซึ่งเป็นของสามีผู้บาดเจ็บจอดทิ้งไว้

626579

น.ส.อัสมานิง สาและ อายุ 25 ปี เพื่อนบ้านผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เวลาประมาณ 20.00 น. เมื่อคืนนี้ได้ยินเสียงดังคล้ายแก๊สระเบิด ตนพร้อมเพื่อนอีก 2 คน จึงเดินออกมาดูหน้าบ้าน พบนายสุไลมานอุ้มลูกชายวัย 2 ขวบ ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพกด้านซ้าย มีเลือดไหล พร้อมบอกให้ตนช่วยยกภรรยาขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาล ตนจึงถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่อีกฝ่ายไม่ยอมบอก จึงหันไปดูในบ้านพบว่า น.ส.อัจฉรียา ภรรยานั่งนิ่ง สภาพอ่อนแรง ตนจึงเข้าไปดูพบมีแผลเป็นรูที่มือด้านซ้ายประมาณ 3 รู และบริเวณสะโพกด้านซ้ายอีก 4-5 รู โดยมีเลือดไหลตลอดเวลา

ระหว่างนั้น ตนโทรศัพท์เรียกรถพยาบาลให้เข้ามารับตัวออกไป ซึ่งทั้งภรรยาและสามีต่างไม่ได้พูดว่าเกิดอะไรขึ้น สามีถามภรรยาว่า "เจ็บไหม" แต่ภรรยาไม่ได้พูดอะไร จากนั้นรถพยาบาลก็มารับตัวออกไป ซึ่งตนมองว่าน่าจะเกิดจากปืนลั่น เพราะสามีดูตกใจ สติแตก พูดอะไรไม่ถูก ก่อนเกิดเหตุตนไม่ได้ยินเสียงทะเลาะกัน และปกติ น.ส.อัจฉรียา ทำงานเป็นพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาล ส่วนสามีเป็นพ่อบ้านดูแลลูก ส่วนตัวไม่เคยได้ยินว่าทั้ง 2 คนมีปากเสียงหรือทะเลาะกันแต่อย่างใด

935497

นายวิษณุ จันทร์เสถียร อายุ 40 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 19 ก.ค. 64 เวลาประมาณ 20.00 น. ได้ยินเสียงดังคล้ายปืน 1 ครั้ง จากนั้นมีเสียงโวยวาย จึงวิ่งออกไปดูที่เกิดเหตุ พบสามีคนเจ็บนั่งอยู่ในรถเก๋งสีขาว มีลูกชายนั่งอยู่ข้าง ๆ โดยบอกตนว่าให้ช่วยยกภรรยาขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาล เพราะภรรยาได้รับบาดเจ็บ ตนบอกว่าไม่ได้ ต้องตามเจ้าหน้าที่กู้ภัย จากนั้นพยายามโทรศัพท์หากู้ภัย จนมีเจ้าหน้าที่เข้ามารับตัวแม่ลูกออกไป โดยสามีก็ขึ้นรถพยาบาลไปด้วย ซึ่งตนรู้แค่ภรรยาถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ก่อนมีเสียงปืนก็ไม่มีเสียงทะเลาะกันแต่อย่างใด

cg

ด้านพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ ระบุว่า จากการสอบถามคนเจ็บเบื้องต้น พบว่าสามีทำปืนตกพื้นทำให้ปืนลั่นโดนตัวเองและลูกได้รับบาดเจ็บ ซึ่งขณะนี้ทั้ง 2 คนยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายสุไลมาน ผู้เป็นสามีคาดว่าอยู่ในอาการตกใจ ขณะนี้ยังไม่เข้ามาพบพนักงานสอบสวน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส