พิลึก! สาวพม่ากรี๊ดลั่นเจอหมอปลาขยี้หัว ลูกท้อร่างทรงดูดเงินหมื่น ฝากแม่บำบัด (คลิป)

19 ก.ค. 64

จากกรณีครอบครัวชาวเมียนมาร้องเรียนผ่านอมรินทร์ทีวีว่า นางตูซา มูฮัมหมัด อายุ 37 ปี ถูกผีชื่อ "พริก" เข้าสิงร่าง กลายเป็นคนเสียสติมานานกว่า 2 เดือน เนื่องจากพบเห็นเงาดำบริเวณหน้าบ้านเช่า จากนั้นนางตูซาก็เริ่มมีอาการปวดเมื่อยอย่างรุนแรง บริเวณคอ หลัง และหัวเข่า โดยแพทย์ชี้ว่าไม่พบโรค ไม่นานนางตูซาก็เริ่มมีอาการคลั่งเดินไปเดินมา ไม่หลับไม่นอน ไม่กินข้าว ร้องโวยวาย กรีดกรายร่ายรำ และพูดจาไม่รู้เรื่อง ทำให้ครอบครัวได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก ไม่สามารถออกไปทำมาหากินของได้

216780

โดยก่อนหน้านี้ นายอามิน มูฮัมหมัด อายุ 37 ปี พ่อค้าโรตี ได้นำสร้อยทองที่เก็บหอมรอมริบไว้ หนัก 3 บาท ซึ่งเก็บมานานกว่า 15 ปี ไปจำนำได้เงินมา 64,000 บาท แต่ก็หมดไปกับการตระเวนพานางตูซาไปหาหมอดูร่างทรง เคยจ่ายค่าหมอผี 20,000 บาท และใช้จ่ายในครอบครัว ทำให้ล่าสุดไม่มีเงินซื้อข้าวให้ลูกชาย 3 คนแล้ว

320180

ทางครอบครัวเคยพานางตูซาไปพบหมอดูอิสลามคนหนึ่ง ซึ่งได้ทำพิธีตัดผมใส่ขวด เพื่อไล่ผีออกจากร่าง ทำให้นางตูซาสลบไป 5 ชั่วโมง แต่หลังจากนั้น 10 วัน ก็กลับมามีอาการประหลาดเช่นเดิม

436902

วันที่ 19 ก.ค. 64 นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา พร้อมทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านในซอยคู้บอน 27 กรุงเทพฯ เพื่อพบกับนายอามิน มูฮัมหมัด และนางตูซา มูฮัมหมัด ซึ่งทั้งคู่ย้ายมาอาศัยอยู่ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 64 เนื่องจากได้คำแนะนำว่าหากย้ายที่อยู่แล้วอาการผีเข้าจะหาย แต่ปรากฎว่าไม่หาย

905642

นายอามิน มูฮัมหมัด โชว์เงินเหรียญ 10 บาท และ 5 บาท บอกว่าขณะนี้เหลือเงินเพียง 600 บาท เพราะครอบครัวออกไปทำมาหากินไม่ได้ จากนั้นทีมข่าวได้เข้าไปพูดคุยกับนายอามินและเด็กชายยูวัย 13 ปี ลูกชายคนโตของนายอามินกับนางตูซา

850975

จากนั้น นายอามิน มูฮัมหมัด ได้พานางตูซา มูฮัมหมัด อายุ 37 ปี ลงมาพบหมอปลาที่บริเวณหน้าบ้านตึก 15 โดยเมื่อนางตูซาลงมา นายธนวัฒน์ ชาวสมุทร หรือ โกบอย ที่วันนี้เดินทางมาติดตามภารกิจของหมอปลาก็ได้เข้าไปช่วยจับตัวนางตูซา จากนั้นหมอปลาก็ได้เข้าไปฉีดพ่นสเปย์แอลกอฮอลใส่นางตูซาเพื่อฆ่าเชื้อ ซึ่งนางตูซามีอาการร้องเสียง "ฮือ ๆ" ดังอยู่ในคอ พร้อมพูดว่า "ไปไหน ไม่ไป"

569229

จากนั้นทีมข่าวก็ได้เข้าไปสอบถามนางตูซาว่า "ใช่นางตูซาหรือไม่" คำตอบที่รับได้คือ "ไม่ใช่ ไม่ใช่ตูซา ชื่อพริก เป็นคนไทย" ซึ่งเมื่อพูดจบนางตูซาก็มีอาการคล้ายคนคลั่ง โวยวาย พร้อมพยายามจะเดินหนีหมอปลาอยู่ตลอดเวลา จากนั้นนางตูซาก็บอกว่าหิวน้ำ ทีมข่าวจึงนำน้ำและเก้าอี้มาให้นางตูซานั่ง ซึ่งนางตูซาก็ได้รับน้ำไปดื่มหมดขวดภายในเวลาประมาณ 25 วินาที หมอปลาตบหลังทำให้นางตูซาตกใจจนกรี๊ดออกมา พูดว่า "โดนตีเหรอ คุยกันดี ๆ ก่อน มาทำอะไร"

812088

หมอปลามือบีบจับที่บริเวณศีรษะของนางตูซา จากนั้นนางตูซาก็มีอการคล้ายคนทรมาน ดิ้นไปมาพร้อมกรีดร้อง ลุกขึ้นจากเก้าอี้ จนนายสาริต แสงจันทร์ หรือ เสี่ยเปีย นักธุรกิจเจ้าของแบรนด์หมูปิ้งนมสด ที่วันนี้ติดตามหมอปลามาชมภารกิจด้วย ต้องเข้ามาช่วยจับนางตูซาอีกแรง หมอปลา โกบอย และเสี่ยเปีย ได้พยายามจับนางตูซาให้อยู่นิ่ง ๆ จนนายอามิน สามี ต้องเข้ามาช่วยจับในนางตูซานั่งลงบนเก้าอี้ ถึงขั้นทำเก้าอี้พลาสติกแตก

ทั้งนี้ หมอปลาได้บอกกับนายอามินว่าจะขอนำตัวนางตูซาไปรักษาตัวที่ จ.เพชรบุรี โดยให้ลูกชายของนายอามินไปเฝ้าแม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย หากหายดีแล้วจะนำตัวกลับมาส่ง ขอให้นายอามินทำมาหากินต่อไป

935528

เมื่อนางตูซาเริ่มสงบสติอารมณ์ได้แล้ว ทีมข่าวได้พูดคุย นางตูซาบอกว่า "ใครมา ใครมาเยอะมาก มาทำอะไร" ซึ่งทีมข่าวก็ได้ตอบกลับไปว่า "หมอปลาจะพาไปเที่ยวที่จังหวัดเพชรบุรี ไปกับลูก" นางตูซาจึงบอกว่า "จะไปว่ายน้ำ ไม่มีลูก ไม่มีสามี"

ทั้งนี้ด้วยความสงสาร นายสาริต แสงจันทร์ หรือ เสี่ยเปีย มอบเงินสดจำนวน 2,000 บาท ให้แก่นายอามินเพื่อเก็บไว้ใช้จ่าย อีกทั้งยังอาสาพานางตูซาไปส่งที่บ้านของหมอปลา จ.เพชรบุรี

261896

หมอปลา บอกว่า ตนได้รับการประสานงานจากผู้สื่อข่าว ขอให้เข้ามาช่วยเหลือนางตูซา เนื่องจากมีอาการผีเข้า ครอบครัวเสียเงินหมดตัว เพราะไม่มีรายได้ แต่ต้องหาเงินใช้จ่ายในครอบครัว อีกทั้งยังถูกหมอผีหลอกหมดเงินหลายหมื่นบาท โดยจากการที่ตนสัมผัส ตนรับรู้ได้ว่านางตูซายังคงมีสติ แต่ไม่สามารถควบคุมร่างกายของตัวเองได้ เพราะมีสสารหรือพลังงานบางอย่างแทรกแซงเข้ามา สังเกตได้จากนางตูซากินน้ำเยอะมาก วันนี้ก็กินต่อหน้าสื่อมวลชนไปแล้วประมาณ 3 ขวด

ซึ่งวันนี้ตนจะนำตัวนางตูซาไปรักษาต่อที่บ้าน จ.เพชรบุรี คาดว่าน่าจะหายดีในเร็ววันนี้ ส่วนสามีของนางตูซา ตนก็จะส่งกลับมาให้ประกอบอาชีพค้าขายหารายได้เหมือนเดิม

544328

นายอามิน บอกว่า ตนเคยพาภรรยาไปหาหมอผีทั้งหมด 3 ครั้ง ได้แก่ 1.ต้นเดือนมิถุนายน หมอผีนนทบุรี ค่าใช้จ่าย 15,000 บาท 2.ปลายเดือนมิถุนายน หมอผีรังสิต ค่าใช้จ่าย 3,500 บาท 3.วันที่ 3 กรกฎาคม หมอผีอิสลาม ไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนั้นตนยังได้พาภรรยาไปพบแพทย์อีก 5 ครั้ง ทำให้เงินจำนำทองจำนวน 64,000 บาท หมดลง ขณะนี้เหลือเงิน 600 บาท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส