แม่เด็กวัย 12 ปล่อยโฮ อยากฆ่ามือปาดคอลูกพร้อมยาย - พยานเผย สวนจะจะ อ้างมานอนค้าง (คลิป)

17 ก.ย. 61
วันที่ 16 ก.ย. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพยายและหลานสาว ถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตในบ้านพักที่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยตำรวจตั้งประเด็นฆ่าชิงทรัพย์ ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ชื่อ นางมะลิ อายุ 68 ปี และด.ญ. อายุ 12 ปี ส่วนอีก 1 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส ชื่อ น้องข้าวหอม อายุ 9 ปี ขณะที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบคนร้ายซ้อนมอเตอร์ไซค์หลบหนีไปได้ (อ่าน : สยอง! ยายหลานถูกฆ่าปาดคอดับคาบ้าน 2 ศพ สาหัส 1 คาดฝีมือแรงงานต่างด้าว – ตร.เร่งล่า)
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะคนร้ายหลบหนีหลังก่อเหตุ
นายภูหล้า ผู้ก่อเหตุ
ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านจุดเกิดเหตุ ในซอยเพชรหึงษ์ 23 ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เป็นชุมชนปลูกเรียงติดกัน ห่างไปไม่ไกล มีอาคารหอพักเปิดให้คนงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงาน เช่าอยู่อาศัย โดยช่วงเย็น ทีมข่าวเดินทางมาถึงพบว่าเพื่อนบ้านและอสม.ชุมชน ได้เข้ามาเก็บบ้าน ทำความสะอาดพื้น ล้างคราบเลือด และเก็บชุดผ้าปูที่นอนออกแล้ว
น.ส.นิรมล อิ่มสวัสดิ์ หรือ เล็ก ลูกสาวของยายที่เสียชีวิต
น.ส.นิรมล อิ่มสวัสดิ์ หรือ เล็ก อายุ 35 ปี ลูกสาวของยายที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า ส่วนตัวไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร เพียงรู้ว่าเป็นคนที่เช่าอยู่ในละแวก และเป็นคนต่างด้าวชาวลาว โดยขณะเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน แต่ปมของการฆ่าครั้งนี้ ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นเพราะเรื่องเงิน เพราะสร้อยคอสองสลึง แหวนทองที่แม่เคยใส่ และกระปุกเงินอีกราว 10,000 บาท หายไปจากบ้าน ซึ่งปกติแม่จะเป็นคนเก็บกระปุกเงินแบงก์ 1,000 บาท เอาไว้ข้างหัวนอน ส่วนชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องพระที่ไม่ได้มีการล็อกไว้ ไม่พบว่ามีทรัพย์สินเสียหาย คาดว่าคนร้ายเป็นคนลาว จึงไม่รู้เรื่องพระ โดยความรู้สึกขณะนี้ ตนยังรู้สึกว่าแม่อยู่ข้าง ๆ เสมอ ตนยังรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ ยังอยู่ในอาการมึนงง และหลังจากนี้ ได้มีการเตรียมที่จะนำศพของแม่และหลานสาว ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดกลาง จ.สมุทรปราการ โดยในวันพรุ่งนี้ (17 ก.ย. 61) จะเดินทางไปรับศพทั้ง 2 คน ส่วนลูกสาวของตนที่บาดเจ็บขณะเกิดเหตุ หลังจากถูกมีดปาดที่คอ ตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว อยู่ในการดูแลของแพทย์ที่โรงพยาบาล
จุดเกิดเหตุ ในห้องน้ำที่พบศพแม่ของน.ส.นิรมล
ส่วนตัวอยากให้ตำรวจดำเนินการจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด ยอมรับว่าแค้น แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ลงโทษให้ถึงที่สุด ส่วนคนร้ายจะเข้ามาขอขมาตนหรือขอขมาศพของแม่ ตนก็ไม่ขัดข้อง
ช่องระบายอากาศที่ผนังห้องน้ำถูกเปิดออก
ช่องระบายอากาศที่ผนังห้องน้ำ
จากนั้น น.ส.นิรมล พาดูจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณห้องน้ำ โดยปล่องระบายอากาศที่ฝ้าห้องน้ำถูกเปิดออก เหมือนถูกถอดกระจกออกไป ซึ่งคาดการณ์ว่าจุดดังกล่าว จะเป็นจุดที่คนร้ายแอบเข้ามาภายในบ้าน เพราะช่องว่างของปล่องระบายอากาศ มีขนาดเท่าตัวคนที่สามารถเข้าไปได้
ช่องทางการหลบหนีของคนร้าย ด้านหลังห้องน้ำ
ส่วนด้านนอกพบว่า กระจกบานเกล็ดถูกถอดออกวางไว้กับพื้น และใกล้กับห้องน้ำมีโต๊ะที่สามารถเหยียบปีนเข้าไปในปล่องช่องระบายอากาศได้ ประกอบกับจุดที่คนร้ายเข้ามาคือบริเวณครัว เป็นที่เลี้ยงแมวจำนวน 6 ตัว หนึ่งในนั้นมีแมวถูกฆ่าปาดคอ ส่วนที่เหลือไม่ทราบว่าหายไปไหน โดยที่บ้านไม่เหลือแมวอยู่เลย
นาย ก. อายุ 50 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์
ขณะที่ นาย ก. อายุ 50 ปี ลูกค้าที่แวะเข้ามาชื้อของที่ร้าน และเป็นคนเห็นคนร้ายออกจากบ้านยาย เล่าว่า ในช่วงเช้า ตนเดินทางมาที่บ้านจุดเกิดเหตุ เพื่อจะมาซื้อน้ำ โดยถังน้ำถูกล็อกกุญแจเอาไว้ ตนจึงนั่งรออยู่บริเวณโต๊ะเก็บเงิน และยายได้ขอเข้าไปในบ้านเพื่อไปหยิบกุญแจ ประกอบกับได้ยินเสียงหลานร้องอยู่ในบ้าน จึงเดินเข้าไป จากนั้นเวลาผ่านไป 10-15 นาที ก็เห็นว่าคนร้ายเดินออกมาบริเวณหน้าบ้าน ตนจึงสอบถามว่าเข้าไปในบ้านของยายได้อย่างไร โดยคนร้ายตอบว่า "ยายขอให้มานอนเป็นเพื่อน" ตนจึงไม่เอะใจ จากนั้นคนร้ายก็เดินอ้อมไปด้านหลังครัว ก่อนเดินวกกลับมาหน้าบ้าน มาบอกให้ตนไปส่งด้านนอกหมู่บ้าน จากนั้นตนจึงบอกว่า "ไม่ว่าง ออกไปส่งไม่ได้" คนร้ายจึงขอให้คนอื่นไปส่งที่ถนนใหญ่ เวลาผ่านไประยะหนึ่ง ตนเห็นว่ายายยังไม่ออกมา จึงเรียกเพื่อนบ้านที่เป็น อสม. เข้าไปดูในบ้านด้วยกัน จนกระทั่งพบว่าหลานสาวนอนจมกองเลือดอยู่บริเวณเตียงนอน ถัดไปไม่ไกล บริเวณห้องน้ำ มีคุณยายนอนเสียชีวิตอยู่ ซึ่งขณะนั้นที่คนร้ายเดินออกจากบ้าน ลักษณะเรียบเฉย เดินตามปกติ ไม่มีอาการมึนเมา หรือตื่นตกใจกับการก่อเหตุแต่อย่างใด แต่แขนด้านซ้ายตรงเสื้อ พบว่ามีคราบเลือดติดอยู่
นางคำปุ๋ย สังข์นาค ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บางยอ จ.สมุทรปราการ
ด้าน นางคำปุ๋ย สังข์นาค ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บางยอ จ.สมุทรปราการ เล่าว่า หลังจากลูกบ้านแจ้งว่ามีเหตุฆ่าปาดคอเกิดขึ้นในพื้นที่ ได้เดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ กระทั่งพบว่ามียายและหลานถูกฆ่าตาย ส่วนหลานอีกคนได้รับบาดเจ็บสาหัส นำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งนายภูหล้า คนที่ก่อเหตุ เป็นคนที่มาอาศัยอยู่ในพื้นที่ประมาณ 4-5 ปี มีนิสัยดุร้าย ไม่ฟังคนอื่น เป็นคนชอบเสพยา และมักก่อเหตุทะเลาะวิวาทอย่างบ่อยครั้ง ซึ่งคนลงมือก่อเหตุ ไม่ใช่คนไทย เป็นแรงงานชาวลาวที่เข้ามาทำงาน โดยยายจะเป็นคนที่รักคนในละแวก หากแรงงานหรือเพื่อนบ้านไม่มีเงินจ่าย ขณะที่มาซื้อของในร้านของชำ ยายก็พร้อมที่จะให้เซ็นเครดิตเอาไว้ก่อน และยายมักจะรักคนในละแวกเหมือนลูกหลาน ซึ่งคนที่ฆ่ายาย ยายก็ไว้ใจ สามารถเข้านอกออกในได้ แต่สุดท้ายไม่คิดว่าคนที่ย้ายไว้ใจ จะมาฆ่ากันได้ลง หลังจากนี้ หากจับตัวคนร้ายได้แล้ว ตนเองในฐานะผู้ใหญ่บ้าน หากจะมีการรุมประชาทัณฑ์คนร้าย ตนก็จะไม่ห้าม และยอมรับว่า คนย่านนี้ย่อมมีความแค้น
นางสาวบัว เจ๊ะสะแมน แม่ของเด็กวัย 12 ปี ผู้เสียชีวิต
ขณะเดียวกัน นางสาวบัว เจ๊ะสะแมน แม่ของเด็กวัย 12 ปี ผู้เสียชีวิต ซึ่งเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ หลังทราบข่าวจึงได้วิดีโอคอลมาเพื่อเล่าความรู้สึกหลังสูญเสียลูกสาวว่า เบื้องต้นทราบแล้วว่าลูกเสียชีวิต ยอมรับว่าเสียใจมาก แค้นมาก และไม่มีวันให้อภัย ฆ่าลูกไม่พอ ยังมาฆ่ายายของตนอีก คนแบบนี้ไม่ใช่มนุษย์แล้ว ลงมือก่อเหตุขณะที่เด็กยังหลับอยู่ ทำไปได้อย่างไร ส่วนการเดินทางมาร่วมงานศพลูกนั้น เบื้องต้นไม่สามารถเดินทางมาได้ เพราะยังมีงานที่ติดพันอยู่ แต่เตรียมส่งเงินมาในการจัดงานศพให้ลูก และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ให้จนถึงขั้นประหารชีวิต “อยากเจอคนร้าย และอยากฆ่าคนให้ตายด้วยมือตัวเอง” นางสาวบัว กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ