ณวัฒน์ ประกาศกร้าว! ลาออกพิธีกร ‘ครัวคุณต๋อย’ บี้แหลกกระจุย เงินกับความเป็นมนุษย์

19 ก.ค. 64

หลังจากที่พิธีกรดัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์เดลต้าหรือสายพันธุ์อินเดีย และเข้ารับการรักษาจนสามารถผ่านช่วงวิกฤตมาได้แล้วนั้น ล่าสุดไลฟ์สด ประกาศกร้าว! จากบนเตียงผู้ป่วย !! ขอยุติบทบาทพิธีกรรายการครัวคุณต๋อย ตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป

โดย ณวัฒน์ เผยว่า "เมื่อเช้ามีคนส่งข้อความมาหนึ่งข้อความ เป็นข้อความที่ผมจะต้องตัดสินใจนับจากนี้ คิดว่าเงินซื้อได้ทุกอย่างใช่ไหม ให้รู้กันไปว่าเงินกับความเป็นมนุษย์จะเลือกอะไร การทำมาหากินถ้าไม่มีธรรมาภิบาล การผูกขาดเจ้าสัว นายทุน ระบบมันคือการทำลายทั้งประเทศ"

"วันนี้หลายเรื่องนะ เรานี่หลายเรื่องนะ เยอะนะ ไปบีบนะ เรื่องมาถึงสถานีนะ เยอะนะนึกว่ากลัวใช่ไหม...ไม่กลัวหรอก แชร์ไปเลย ไม่ต้องโทรมานะ ผมขอประกาศตั้งแต่วินาทีนี้ หยุดบทบาทพิธีกรรายการครัวคุณต๋อย ถ้าสัญญาณมาว่า อย่าพูดเรื่องเจ้าสัวเพราะกลัวไม่ได้สปอนเซอร์ จบ!!"

"ใครอยากจะก้มเอาเศษตังค์มันเชิญ ไม่ต้องส่งข้อความมาแสดงอิทธิฤทธิ์เหนือผม ส่วนรายการอื่นเดี๋ยวจะเคลียร์ แต่อันนี้มาด่วน จัดไป ตามสบาย ใครจะทำอะไรเชิญ ไม่มีหน้าผมแล้ว และผมจะไม่ซัพพอร์ตอะไรแล้วจำเอาไว จำๆๆๆ"

"และอย่าคิดว่าผมกลัว ด้วยความเคารพ ผมเคารพทุกคนที่ทำงานด้วยกัน ผมจึงปล่อยตัวเองให้ฟรี เพื่อให้ไม่เป็นปัญหาต่อทุกคน เพราะผมจะใช้สมองทำงาน ผมไม่อยากให้คุณเอาเศษตังค์ของคุณมาบังคับผม จำเอาไว้ ดังนั้นสถานีไม่ต้องมาตื่นเต้นกับผม ทีวีไม่อนาคตหรอกจำเอาไว้ เรื่องเยอะ กสทช. กบว. องค์กรตั้งขึ้นมาจากผู้มีอำนาจทั้งนั้น คอยควบคุม เละ!"

1626688505499

"ทำครีมหน้าขาว พูดคำว่าขาวไม่ได้ แต่พอของเจ้าสัวพูดได้ทุกอย่าง ทาวันเดียวขาว พรุ่งนี้เห็นผล พูดได้หมด แต่เป็นผู้ประกอบการเล็กๆ ขาวไม่ได้ ต้องใช้คำว่า สว่าง มันไม่มีความแฟร์เพราะคนพวกนี้คอยช่วยเจ้าสัว จริงไหม กบว. ผมมีหลักฐานหมดนะ นี่คือ หายนะของทีวี เสียเวลา เพ้อเจ้อ เมื่อมันไม่แฟร์แต่คุณก็ยอมเขา แปลว่าส่งเสริมความเจ๊งให้กับประเทศ รวยเพราะผูกขาด กสทช. ต้องมียศทหารคอยมาคุมกฎระเบียบ เรียนการสื่อสารหรือเรียนอะไรมาเหรอครับ"

"ดังนั้น รายการเทปครัวคุณต๋อย ถ้ายังมีอยู่คือ เทปที่ทำไปปกติ แต่ได้ลาออกจากหน้าที่เป็นที่เรียบร้อย ต่อไปนี้เราจะเจอกันบนโซเชียล มันคือความจริง มันคือสิ่งที่ไม่ถูกกดทับ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส