เลย ชาวบ้านสุดทนถนนพังประชุดใส่ชุดอวกาศเหมือนเดินบนดวงจันทร์

19 ก.ค. 64

วันที่ 19 ก.ค.64 จังหวัด เลย เพจที่นี้ห้วยตาด ได้มีการแชร์คลิปและภาพนิ่ง ถนนพังมานานนับปี ถนนบ้านเพลีย –ห้วยตาด ต.นาดอกคำ อ.นาด้วง จ.เลย ถนนพังมานานนับปี ร้องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็ไม่มาดู ชาวบ้านทนไม่ไหวใส่เสื้อชุดอวกาศเดินบนถนนเหมือนดวงจันทร์ และโพสต์ข้อความว่า "ท่านนักบินอวกาศครับ ที่นี่ไม่ใช้ดวงจันทร์นะครับ ไม่ต้องมาปักธง555ขนาดหน่วยงานที่เกี่ยวข้องยังไม่เข้ามาดูเลย ท่านทำไมเก่งจังเข้ามาสำรวจ ถนนที่กำลังโดนอุกกาบาตหล่นใส่”

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังแอดมินเพจที่นี่ห้วยตาด เล่าว่า ถนนเส้นดังกล่าวเป็นถนนสายรองยาวกว่า 10 กม. เป็นเส้นทางหลักของชาวบ้านที่ผ่านสัญจรและรถบรรทุกพืชไร่ออกไปขาย ได้รับความทุกข์ทรมานมานากว่า 3 ปี ที่ถนนพังเป็นหลุมเป็นบ่อ กว่างขนาด 1 เมตร ถึง 50 ซ.ม. ลึก 30 ซ.ม. ยามคำคืนเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง แจ้งไปหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็เงียบ

จนชาวบ้านเดือดร้อนมาก ทนไม่ไหวใส่เสื้อฝนสีส้ม ใส่หมวกกันน็อก แบกถังไว้ข้างหลัง ใส่รองเท้าบูท คล้ายมนุษย์อวกาศ แล้วค่อยๆ เดิน กระโดดย่องเหมือนกับว่ากำลังเดินอยู่บนดวงจันทร์ และปลูกกล้วย ปลูกข้าวบนหลุมถนนที่พัง สร้างเสียงหัวเราะและแชร์ออกไปจำนวนมาก ชาวบ้านฝากวิงวอนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โปรดสงสารชาวบ้านตาดำ มาซ่อมถนนให้หน่อเถอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สร้างเสร็จแล้ว! โครงการก่อสร้างขยายถนนพระราม 2 บางขุนเทียน-เอกชัย 

เทศบาลสุรินทร์แจงแล้ว ถนนโค้ง เพราะหลบโรงสูบน้ำ 

โอ้โห! เกาะกลางถนน จ.ชัยภูมิ แหลมยื่นกินเลนจราจร ชาวบ้านวอนเร่งแก้ไข ก่อนเกิดเหตุสลด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ