เดือดข้ามคืน #แบนfoodpanda ปลดไรเดอร์ร่วมชุมนุม ล่าสุดออกแถลงการณ์ขออภัย

19 ก.ค. 64

#แบนfoodpanda ระอุโซเชียล แห่ยกเลิกบัญชี-ลบแอปฯ-ถอดร้าน หลังปลดไรเดอร์ร่วมชุมนุม ล่าสุด ออกแถลงการณ์ขออภัยที่ตัดสินไม่รอบคอบ

กรณีที่วานนนี้ (18 ก.ค.64) ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์ภาพเหตุการณ์ชายขี่รถมอเตอร์ไซต์ที่ท้ายรถมีกระเป๋าส่งอาหารของฟู้ดแพนด้าในบริเวณพื้นที่ชุมนุม #ม็อบ18กรกฎา ต่อมาฟู้ดแพนด้าได้ทวีตข้อความตอบกลับ พร้อมระบุว่า หากตรวจสอบแล้วว่า เป็นพนักงานของฟู้ดแพนด้าจะให้พ้นสภาพทันที เพราะฟู้ดแพนด้าต่อต้านความรุนแรงและการก่อการร้ายทุกรูปแบบ ทันใด้นั้น เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์สะท้านโลกออนไลน์ พร้อมปรากฏการณ์ #แบนfoodpanda ทั้งยกเลิกบัญชี ลบแอปพลิเคชั่น รวมถึงบรรดาร้านรวงต่างพากันยกเลิกผูกบัญชีร้านด้วย

ความคืบหน้าล่าสุด 19 ก.ค.64 ทางด้านฟู้ดแพนด้าออกมาประกาศผ่านทางเพจเฟซบุ๊กว่า "เราขออภัยสำหรับข้อความจากทีมงานที่โพสต์ก่อนหน้า เรายังคงตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ เราขออภัยอย่างสูงสำหรับการตอบกลับคอมเม้นต์และการตัดสินอย่างไม่ละเอียดถี่ถ้วนที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ในขณะที่ทีมงานยังคงตรวจสอบข้อเท็จจริงของสิ่งที่เกิดขึ้น

เราเสียใจที่ทำให้ผู้บริโภคทุกท่านและร้านค้าพันธมิตรผิดหวังกับการแก้ไขสถานการณ์ในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามขอให้ทุกท่านมั่นใจว่า เราจะตรวจสอบเรื่องนี้อย่างระมัดระวังที่สุด ก่อนที่จะให้ข้อมูลเพิ่มเติมในลำดับต่อไป"

สุดใจไปเลย! หนุ่มฟู้ดแพนด้า พายเรือส่งอาหารให้ลูกค้า โซเชียลยกเต็มสิบไม่หัก

"ฟู้ดแพนด้า" ต้านกระแสไม่ไหว ขอถอนโฆษณาออกจาก "เนชั่นทีวี"

ลูกค้าป่วน! สวม 2 ชื่อสั่งอาหารฟู้ดแพนด้า 30 คน มาส่งไม่เจอตัว

 

230827

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ