แต้ว ตอบดราม่าทำไมได้ตรวจบ่อย หลังโชว์ผลตรวจโควิดรอบ 3 ชาวเน็ตเสียงแตกเถียงกันสนั่น

19 ก.ค. 64

ดราม่านอนสต๊อป หลัง แต้ว ณฐพร โชว์ผลตรวจโควิดรอบที่ 3 ชาวเน็ตขยี้แหลกทำไมได้ตรวจบ่อย ขณะที่ประชาชนหาที่ตรวจครั้งแรกยังเป็นเรื่องยาก งานนี้ แต้ว ตอบดราม่าด้วยตนเอง เคลียร์ชัด แต่ก็ไม่ได้นำพา จนสุดท้ายชาวเน็ตเสียงแตกโต้กันเดือดสนั่นไอจี

จากกรณี แต้ว ณฐพร แจ้ง “ตรวจพบเชื้อโควิด” วันที่ 15 ก.ค. ต่อมาวันที่ 16 ก.ค. ได้รับแจ้งผลการตรวจจากโรงพยาบาลเอกชนแห่งที่ 2 ว่า “ไม่พบเชื้อ” ซึ่งผลดังกล่าวได้ผ่านการตรวจซ้ำกันถึง 2 ครั้ง (repeated process) เพื่อให้มั่นใจว่าผลถูกต้อง

หลังจากนั้น วันที่ 17 ก.ค. รพ.เอกชนแห่งแรก ได้ทำการ trace process ทั้งหมด รวมถึงตรวจผลของแต้วใหม่อีกครั้ง จากการตรวจซ้ำว่า “ไม่พบเชื้อ” ล่าสุดเมื่อวานนี้ (18 ก.ค.) แต้วโชว์ผลตรวจรอบที่ 3 ที่ยืนยันจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ว่า

"ยืนยันผลการตรวจของวันที่ 15 ก.ค. โดยกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ (ส่งตัวอย่างเดิมไปตรวจซ้ำเพื่อเป็นการยืนยันผลค่ะ)"

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า "ได้ตรวจบ่อยจังเลยอ่า พรีวิลเลจก็งี้แหละ ไม่เป็นโควิดก็ดีใจด้วยค่า แต่กักตัวทิพย์นี่เป็นการกระทำที่แย่และไม่ควรทำเนอะ" โดย แต้ว ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า "ส่งผลเก่าไปตรวจค่ะ"

แต่ดราม่ายังไม่จบ ขณะรถทัวร์แห่ลง ปมเก่ากักตัวทิพย์ มีอภิสิทธิ์ได้ตรวจเร็วตรวจบ่อย อีกด้านก็มีคนที่ไม่เห็นด้วยจึงออกมาโต้แทน กลายเป็นตอบโต้กันไปมาสนั่นไอจีแต้ว

taew1

taew2

taew3

taew4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แต้ว แจงดราม่าร้อน! เผย "ความเสี่ยงต่ำ ไม่ต้องกักตัว" ทำให้คนเข้าใจผิดว่ากักตัวทิพย์
- เจ้าแม่นาคีคืนชีพ! แต้ว ณฐพร แจ้งผลตรวจโควิดครั้งที่2 ผลเป็นลบไม่พบเชื้อ
- แต้ว ณฐพร ยืนยันผลตรวจ รพ.แรก ไม่พบเชื้อโควิด แพทย์ลงความเห็นว่าไม่ต้องกักตัวและสามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส