“แพทริเซีย" เตรียมบินไกลเรียนต่ออังกฤษ ไม่กลัวความห่าง "พีช" (คลิป)

16 ก.ย. 61
เรียนจบแล้วแถมได้เกียรตินิยมอันดับ 1 ซะด้วย สำหรับสาว "แพทริเซีย กู๊ด" ที่ตอนนี้แย้มว่ามีแพลนจะไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ โดยวันซ้อมรับปริญญาบัตรนี้ หนุ่ม "พีช พชร" ก็ได้มาร่วมแสดงความยินดีกับหวานใจ แถมมีโมเมนต์น่ารัก ๆ คอยพัด คอยซับ สงสัยว่าหนุ่มพีชจะกลัวสาวแพทจะไม่สวย
ธัญชนก กู๊ด หรือ แพทริเซีย นักแสดง
และล่าสุด วันที่ 16 ก.ย. 61 สาวแพทริเซีย บอกกับทีมข่าวอมรินทร์ว่า ตอนนี้มีคณะกับมหาวิทยาลัยที่อังกฤษอยู่ในใจแล้ว แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเรียนที่ไหนดี ส่วนงานในวงการ จะเร่งถ่ายเก็บไว้ก่อนจะบินไปเรียน เพราะช่วงนี้ยังมีเวลา เนื่องจากต้องเตรียมเอกสาร
ธัญชนก กู๊ด หรือ แพทริเซีย นักแสดง
วันนี้วันซ้อมรับปริญญา? "คนเยอะมาก นี่ขนาดซ้อมแค่คณะเดียว คณะนิเทศฯ พี่ ๆ น้อง ๆ ญาติ ๆ ก็มาเต็มคณะเลย" ตื่นเต้นไหม? "ตื่นเต้นนะ ตอนแรกไม่คิดว่าจะรู้สึกอย่างนี้ แต่พอได้ใส่ชุดเต็ม เห็นบรรยากาศจริง ๆ ขนลุกเลย" รับจริงวันไหน? "รับจริงวันที่ 5 ตุลาคม"
พีช พชร
ได้เกีรยตินิยมอันดับ 1 ด้วย คุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง? "แม่แฮปปี้มาก แม่ไม่ได้คาดหวังว่าเราจะได้ แต่ก็เป็นกำลังใจให้ อยู่เคียงข้างเราตลอด พอเราทำสำเร็จก็แฮปปี้มาก ๆ" แล้วตัวแพทล่ะ ทำงานด้วยเรียนด้วย? "ก็แฮปปี้นะ" แม่ให้อะไรเป็นของขวัญ? "แม่บอกแล้วแต่หนูเลย เดี๋ยวมีทริปไปต่างประเทศปลายปี ให้หนูเลือกแล้ว แต่หนูเลยอยากซื้ออะไร" แม่บอกให้เลือกเองเลย? "ใช่เลือกเองจะได้ถูกใจ"
แพทริเซีย กล่าวถึง พีช พชร
แล้วพีชวันนี้มา เขาให้อะไร? "มาร่วมทำบุญด้วยกัน เพราะหนูตั้งใจไม่รับดอกไม้ จะได้เอาเงินจากใครก็ได้ที่มา มาร่วมทำบุญกันมอบให้มูลนิธิ" คือใครจะเอาดอกไม้มาให้ ให้เอาเงินมาให้แทน? "ดีกว่า ไม่อยากให้เสียเงินกับดอกไม้ เดี๋ยวมันก็เป็นขยะ" แพลนเรียนต่ออังกฤษ? "ปีหน้าค่ะ" คณะ มหาลัย? "มีอยู่ ยังไม่ได้สมัครเรียน แต่เลือกไว้แล้ว" คณะอะไร? "ภาพยนตร์ 2 คณะ 2 มหาวิทยาลัย อีกอันเป็นแบรนด์ดิ้งเป็นธุรกิจ ประมาณนั้น" ยังไม่ได้เลือกฟันธง? "ขอให้เขารับเราก่อน ถ้าผ่านทุกด่านก็น่าจะโอเค" ไปเรียนแล้วงานในวงการล่ะ? "มีช่วงที่กลับมาได้ ที่สำคัญแพลนว่าปีนี้จะลุยงานถ่ายงายเก็บไว้ก่อน ถ้าไปจะได้มีงานไว้ออนแอร์" ไปอยู่ยาวหรือไป ๆ กลับ ๆ ? "น่าจะไป ๆ กลับ ๆ "
แพทริเซีย และ พีช พชร
พีชว่าไงบ้าง? "นางก็แฮปปี้ อยากให้เราเรียน อยากให้ได้มาสเตอร์ดรีกรี" ต่อเอกเลยไหม? "ดูก่อน ๆ (หัวเราะ) อยากนะอยาก แต่ไม่รู้จะมีโอกาสหรือเปล่า" กลัวห่างไหม ระยะทาง? "ไม่นะ ไป ๆ กลับ ๆ มันก็โอเค" ไม่ต้องกลับก็ได้ ให้พีชไปหา? "โอ้ ใช่เหรอ" เขาอวยพรว่าไง รับปริญญา? "แสดงความยินดี เก่งมาก ภูมิใจในตัวเรา"

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส