ฉะปมวัคซีนสนั่น! โบวี่ แนะ อ๋อม สกาวใจ เสิร์ชอ่านข่าว ดีเจดาด้า-พีท พล สวนกลับยับ!!

18 ก.ค. 64

กลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียล หลัง โบวี่ อัฐมา โผล่คอมเมนต์โพสต์ อ๋อม สกาวใจ ลั่นเหตุวัคซีนมาช้า ไม่ได้ซื้อปุ๊บได้ปั๊บ เลยต้องเอาซิโนแวคมาช่วยแก้ขัด แนะให้เสิร์ชอ่านข่าว งานนี้ ดีเจดาด้า และ พีท พล ร่วมคอมเมนต์สวนกลับยับ!!

โดยจุดเริ่มต้นของเรื่องราวก่อนที่ทัวร์จะลง โบวี่ สองพันกว่าคอมเมนต์ มาจากดารารุ่นพี่อย่าง อ๋อม สกาวใจ โพสต์ไอจีว่า
"พรก. ฉุกเฉินที่เราใช้อยู่นี่สามารถทำอะไรได้มากกว่าการปิดร้านอาหาร ปิดโน่น ปิดนี่รึเปล่าคะ เช่น เร่งรัดขั้นตอนต่างๆ เพื่อเร่งเอาวัคซีนดีๆ มารีบฉีดให้ประชาชนได้ไหมคะ ตื่นมาเจอข่าวเศร้าเลย เสียชีวิต 98 ศพ เสียใจมากค่ะ"

นอกจากนี้ยังแคปชั่นว่า "วัคซีนดีๆ ก็มีใช้ทั้งโลกนะรู้ยัง!!!!เสียใจ!!!!!โมโห!!!!โกธร!!!!!!งง!!!!!!เพลีย!!!!!!!!!!!!"

ต่อมาสาว โบวี่ ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่ "พี่ วัคซีนมันไม่ได้ซื้อปุ๊ปได้ปั๊ปค่า ขนาดเอกชนจัดหา ยังได้คิวนำเข้า moderna มาไตรมาส 4 พี่ลอง search ข่าวอ่าน รัฐจอง astra มาตั้งแต่ปีที่แล้ว (รอนาน จนไม่ทันการณ์ เลยต้องเอา sinovacมาช่วยแก้ขัดไปก่อน)"

ซึ่ง ดีเจดาด้า ก็เข้ามาคอมเมนต์ขอถามกลับ โบวี่ว่า "ขอถามกลับแล้วทำไมไทยไม่เข้าร่วม Covax เป็นประเทศเดียวในอาเซียน ที่ไม่เข้าร่วมค่ะ"

ขณะที่ พีท พล คอมเมนต์ถึง โบวี่ ว่า "ก่อนจะบอกให้ใครไป search ข่าว ผมว่าคุณบอกตัวเองก่อนน่าจะดีที่สุด แล้วเลิกหลับหูหลับตาแก้ตัวแทนรัฐบาลชุดนี้สักที มองความเป็นจริงที่เกิดขึ้นด้วย ว่ารัฐบาลชุดนี้บริหารประเทศล้มเหลว"

งานนี้ชาวเน็ตแห่ทัวร์ลง โบวี่ เข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวเผ็ดร้อนมากกว่าสองพันข้อความ

1871

1872

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส