เกินคำว่าเสียใจ แพรวพราว แสงทอง งัดหลักฐานเด็ดแชทหลุด หลังถูกลูกน้องทำแสบรวมหัวลาออกยกแผง!

17 ก.ค. 64

หมอลำซิ่งชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง ได้ออกมาเคลียร์ชัดกับดราม่า ที่เกิดขึ้นหลังลูกน้อง - ทีมงาน ลาออกยกแผง โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า…. “นึกถึงวันที่หอบสังขารขึ้นเวที ท้อง 9-10 เดือน แม่ก็มาจากไป ท้องก็แก่..แต่ก็ทำงานจนวันคลอด เพราะอะไร..? ……..นึกถึงวันที่เราบังคับทุกคนทำยูทูป จนบางคนมีชีวิตที่ดีขึ้น บางคนเราลงทุนทำเพลงให้โดยไม่มีสัญญาผูกมัดใดๆ บางคนเราส่งเสริมเขาจากที่ทำงานในโรงงานมาจนเป็นที่รู้จักมีแฟนคลับ

s__89448719

บางคนเวลาเดือดร้อน ญาติเสียไม่มีเงินแม้จะจัดงานศพเราก็เต็มใจช่วยด้วยความรักเพราะคิดว่าเขาคือครอบครัว บางคนอยากได้โทรศัพท์ใหม่ เราออกให้ก่อนเพราะอยากให้เขามีโทรศัพท์ทำยูทูป บางคนเป็นหนี้เราใช้ก็ยังไม่หมด ผลัดมาหลายเดือน บางคนไม่มีเงินให้ครอบครัวและใช้จ่ายส่วนตัวขอเบิกก่อน เราให้เบิก มาถึงวันนี้เรามองเขาด้วยความภาคภูมิใจ แต่ไม่คิดว่า ณ วันนี้………สิ่งที่เราได้รับ ไม่เสียดายนะที่เคยช่วยเหลือใคร ดีใจด้วยซ้ำที่ได้ทำให้หลายคนลืมตาอ้าปากได้……แต่….แค่เสียใจ”

ต่อมาเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความ “ขอเวลาทำใจ พร้อมเมื่อไหร่ จะเล่าให้ทุกคนฟัง เกินคำว่า..เสียใจ”
โดยเจ้าตัวได้เปิดแชทหลุด ที่ลูกน้องที่ออกไปได้ตั้งกลุ่มขึ้นมาและมีการพูดถึงเจ้าตัวกับสามาในทางเสียหายและวิพากษ์วิจารณ์ โดยใช้ถ้อยคำที่รุนแรง โดยเจ้าตัวได้เผยหลักฐานแชทหลุดผ่านยูทูบช่อง “บ้านหมอลำแพรวพราวแสงทอง” ว่าตอนนี้รู้ความจริงทั้งหมดแล้ว และไม่คิดว่าจะทำกันได้ถึงขนาดนี้ ด้านยุ้ย ผู้จัดการ ได้ตั้งคำถามว่า พวกเธอคิดจะทำอะไรกัน ด้านสาวแพรวพราวก็ได้โพสต์ว่า “จบนะ!! ขอให้จบ ขออโหสิกรรม อย่าได้มีเวรต่อกันและกันเลย🙏🙏🙏”

s__89448715

s__89448717

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส