เมียสุดทนผัวไล่ทืบ ฮึดสู้มีดเสียบขั้วหัวใจ เปิดแชตสุดท้ายตามเพื่อนช่วยเก็บศพ (คลิป)

17 ก.ค. 64

เมื่อเวลาประมาณ 00.15 น. ของวันที่ 17 ก.ค.64 ร.ต.อ.มะโนช ทิพย์เวช รองสว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา, พ.ต.ท.เศกศักดิ์ องอาจ สว.สส.สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งเหตุ นายอนุวัฒน์ รัชวงศ์ อายุ 26 ปี ถูกนางสาวนุชธิดา สมบัติวงศ์ อายุ 28 ปี แฟนสาว ใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่ใต้ราวนมตัดขั้วหัวใจ เหตุเกิดที่บ้านเช่าทาวน์โฮม 2 ชั้น อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

872877582779

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบมีดทำครัวเปื้อนเลือด ยาวประมาณ 20 เซนติเมตร ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ นางสาวนุชธิดา สมบัติวงศ์ อายุ 28 ปี แฟนสาวนั่งพนมมือร้องไห้ สารภาพว่าปกติมักมีปากเสียงกับฝ่ายชาย และถูกทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้ง เคยศีรษะแตกเย็บ 8 เข็ม โดยล่าสุด เมื่อมีปากเสียงกันตนจึงได้ขอจบความสัมพันธ์ แต่ฝ่ายชายไม่ยอม ตนจึงได้วิ่งเข้าไปหยิบมีดทำครัวแล้วหนีขึ้นชั้น 2

602852

เมื่อฝ่ายชายวิ่งตามขึ้นมาพร้อมผลักประตูเข้าไปภายในห้อง อีกทั้งยังท้าให้แทง พร้อมปรี่เข้ามาทำร้าย ตนจึงจ้วงแทงเข้าไป 1 ครั้งจากนั้นฝ่ายชายก็ได้เดินลงมาทรุดล้มลงที่หน้าบ้าน ตนจึงโทรศัพท์ขอให้เพื่อนเดินทางมาหา แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนจะเสียชีวิต

901675

ทีมข่าวได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พบว่าทางเจ้าของบ้านได้จ้างพนักงานทำความสะอาดมาทำความสะอาดบ้าน โดยจากข้อมูลทราบว่า บ้านเช่าหลังนี้เพิ่งก่อสร้างเสร็จเมื่อปี 2563 ผู้ตายและผู้ก่อเหตุเพิ่งเข้ามาเช่าอยู่อาศัยเมื่อต้นเดือนมกราคม 2564 ที่ผ่านมา ค่าเช่าต่อเดือน 8,000 บาท

900708

ทั้งนี้ เจ้าของบ้านได้เชิญพระมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณออกนอกบ้านแล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นางหนุน (นามสมมติ) อายุ 39 ปี เพื่อนของผู้ตาย เล่าว่า ตนรู้จักกับผู้ตายมานาน เนื่องจากตนเป็นเจ้าของบาร์ในพัทยา ซึ่งผู้ตายได้มารับจ้างขนของให้อยู่เป็นประจำ ส่วนผู้ก่อเหตุ ตนเพิ่งจะได้พบเจอเมื่อสัปดาห์ก่อน

513171

โดยตลอดระยะเวลาที่ตนพบเจอกับผู้ก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุมักจะบอกกับตนเสมอว่าจะเลิกกัน ตนก็ได้บอกให้ใจเย็น ๆ ตัดสินใจอะไรก็คุยกันดี ๆ ผู้ก่อเหตุตอบกลับมาว่า "ถ้าบอก มันจะตีหนู" เมื่อวานนี้ ตนได้ชวนผู้ตายและผู้ก่อเหตุมารวมถึงเพื่อน ๆ รวมประมาณ 6 คน มานั่งกินข้าวที่บ้าน เพื่อคลายเครียดที่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีงานทำ

cg

โดยในเวลาประมาณ 14.00 น. ผู้ก่อเหตุได้มานั่งรอผู้ตายที่บ้านของตน จากนั้นก็ได้มีการดื่มแอลกอฮอล์กัน กระทั่งผู้ตายเดินทางมาที่บ้านของตนในเวลาประมาณ 16.00 น. พร้อมนายนัท (นามสมมติ) หลังจากไปช่วยขนของที่บาร์แห่งหนึ่งของนายนัทเสร็จแล้ว

ทุกคนนั่งกินข้าวพร้อมดื่มแอลกอฮอล์กันจนถึงเวลาประมาณ 22.30 น. ตลอดระยะเวลาที่นั่งกินข้าวนั้น ผู้ก่อเหตุจะบ่นออกมาตลอดว่า "จะเลิก" โดยผู้ตายนั้นจะนั่งเงียบไม่ตอบโต้ และได้เกิดอาการน้อยใจ เดินออกไปยืนคิดที่จะหาห้องเช่าใหม่ เพราะคิดว่าแฟนไม่ต้องการ จากนั้นในเวลา 22.50 น. ตนได้บอกผู้ตายว่าให้ช่วยพาผู้ก่อเหตุกลับบ้าน ตนยืนยันได้ว่าขณะแยกย้ายกัน ผู้ตายไม่มีอาการมึนเมา แต่ผู้ก่อเหตุมีอาการมึนเมาอย่างหนัก

383412

ในเวลา 23.06 น. ผู้ก่อเหตุได้ส่งข้อความมาหาตน มีใจความว่า "ไม่มีอะไรดีขึ้น ไม่ไหวแล้ว เก็บ 1 ศพ ที่บ้าน" โดยขณะนั้นตนคิดว่าคนทะเลาะกันคงขาดสติ จึงได้พิมพ์ตอบไปว่า "ใจเย็น ๆ" แต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่ตอบกลับ เวลา 23.09 น. ตนได้แชตหาผู้ตาย เพื่อบอกให้ผู้ตายใจเย็น ๆ ซึ่งผู้ตายตอบกลับมาว่า "ครับ"

จากนั้นในเวลา 23.15 น. ผู้ก่อเหตุก็ได้วิดีโอคอลมาหาตน บอกกับตนว่าแทงผู้ตายเลือดเต็มเลย "มันจะตีหนู หนูแทงมัน" ตนจึงได้โทรศัพท์หานายนัทให้รีบไปยังบ้านเช่าของผู้ตายในทันที เมื่อเกิดเหตุการณ์สลดขึ้นแล้วตนได้ย้อนคิดถึงแชตข้อความ ทำให้ตนและเพื่อน ๆ ของผู้ตายรู้สึกสงสัยว่าทำไมผู้ก่อเหตุถึงมีการพูดถึงศพก่อนที่จะเกิดเหตุ เป็นจุดสงสัยว่าผู้ก่อเหตุมีการคิดที่จะก่อเหตุอยู่แล้วหรือไม่

798139

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย เพราะจากการสอบสวนคาดว่าเป็นการลงมือก่อเหตุเพื่อป้องกันตัว อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ฝากขังผู้ก่อเหตุไว้ที่ สภ.บางละมุง โดยจะทำการสอบสวนผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส