เอาใจนักช้อป! “Big Bang Beauty” โปรสุดคุ้ม ซื้อ 1 แถม 1 ที่วัตสัน

16 ก.ค. 64

หลาย ๆ คนคงเคยเข้าร้านวัตสัน ในวันนี้เรามีสิ่งดี ๆ จากวัตสันมาฝากกัน โดยวัตสันซึ่งถือว่าผู้นำร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย กำลังมีโปรโมชันแรง ๆ มาฝาก นั่นก็คือ Big Bang Beauty เอาใจสมาชิกวัตสันที่ได้จะได้ทั้งลด ทั้งแถม และได้แต้มให้สมาชิกช้อปฟินสะใจทั้งเดือน ตั้งแต่วันนี้ - 21 ก.ค.64

แน่นอนว่าสำหรับโปร Big Bang Beauty สำหรับสมาชิกวัตสันช้อปสินค้าซื้อ 1 แถม 1 มากกว่า 600 รายการ ให้สมาชิกวัตสันได้สวยตั้งแต่หัวจรดเท้า ครอบคลุมทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็นสินค้าในกลุ่มสุขภาพหรือความงาม แถมช้อปง่ายสะดวกทั้งที่ร้านวัตสัน หรือวัตสันออนไลน์

474236

ที่พิเศษยิ่งขึ้นกับ Rocket Points แต้มแรง พุ่งเร็ว เฉพาะโปร Big Bang Beauty วัตสันเอาใจสมาชิกที่ชอบสะสมแต้ม มีสินค้าได้แต้มหนัก ๆ ถึง 1,500 แต้ม ให้สมาชิกได้เลือกช้อปหลากหลายสินค้าเปลี่ยนไปทุกสัปดาห์ สมาชิกสายแต้มมักจะชอบกัน เพราะได้แต้มเยอะ และยังสามารถนำไปใช้แทนเงินสดได้ ในการซื้อครั้งถัดไป

โดยแต้ม หรือคะแนนสะสมของสมาชิกวัตสัน สามารถใช้แทนเงินสดได้ ไม่ว่าจะเป็นที่หน้าร้าน หรือวัตสันออนไลน์ แค่มีแต้มวัตสัน สมาชิกก็ช้อปสนุกเพราะได้ลดแล้วลดอีก และยังไม่หมดเพิ่มความคุ้มเข้าไปอีกกับโปรโมชัน On Top ลดแล้ว ลดอีก ลดเพิ่มในทุกสัปดาห์ โดยจะมีส่วนลดคุ้มทุกสุดสัปดาห์สำหรับสมาชิกตลอดช่วงโปรโมชัน ซึ่งจะเป็นอะไรนั้น ขอให้ติดตามได้จากวัตสัน

พิเศษมาก ๆ สำหรับวันพรุ่งนี้ (17 ก.ค.64) เพียงแค่แอดไลน์วัตสัน รับไปเลยส่วนลด 60 บาท เมื่อซื้อครบ 599 บาทขึ้นไป และรับส่วนลด 40 บาท เมื่อซื้อครบ 399 บาทขึ้นไป ที่หน้าร้านวัตสันเท่านั้น

332688

สำหรับคุณผู้ชมท่านใดที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกวัตสัน และอยากได้โปรดี ๆ แบบนี้ สามารถสมัครสมาชิกตอนนี้ เพียง 50 บาทเท่านั้น สมัครได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา และวัตสันออนไลน์ แถมสมาชิกสมัครครั้งเดียวใช้ได้ตลอดชีพ ไม่มีวันหมดอายุ และย้ำกันอีกครั้งพบกับโปรโมชันสุดปังที่สุดสำหรับสมาชิกวัตสัน Big Bang Beauty คุ้ม ๆ กับโปรซื้อ 1 แถม 1 ได้ตั้งแต่วันที่ 24 มิ.ย.64 ถึง 21 ก.ค.64 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและวัตสันออนไลน์

พิเศษมาก ๆ สำหรับคุณผู้ชมรายการทุบโต๊ะข่าววันนี้ วัตสันใจดีแจก Voucher จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 1,000 บาท ให้ได้ไปช้อปกันได้อย่างจุใจ ง่าย ๆ เพียงพิมพ์ในไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กที่ท่านดูอยู่ในขณะนี้ว่า ดูทุบโต๊ะข่าวรับวอเชอร์จากวัตสัน ทางรายการจะคัดเลือกผู้โชคดี และประกาศรางวัลอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม