เปิดใจ! ดาบสยบไอ้คลั่งพกปืนหวังฆ่าคน เผยนาทีคนร้ายพุ่งกัดนม เชื่อเหรียญเจ้าตากช่วยรอด (คลิป)

16 ก.ค. 64

จากกรณี วันที่ 15 ก.ค. 64 เวลา 17.30 น. พ.ต.ต.จักรพันธ์ ทองใสพร สวป. สน.บางขุนเทียน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตรวจออกปฎิบัติหน้าที่ขณะขับรถมาถึงบริเวณปากซอยจอมทอง 5 แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร พบชายลักษณะเตรียมตัวขี่รถจยย. ไม่ติดแผ่นป้าย จึงเรียกตรวจสอบ

640002499952

ขณะนั้นชายดังกล่าวควักอาวุธปืนออกจากเอวจะหันมายิงใส่ ด.ต.เมธา พยุงวีระน้อย ผบ.หมู่งาน ป. จึงเข้ายื้อแย่งอาวุธปืน ปลุกปล้ำกันบนถนนกับผู้ต้องหา เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีรูปร่างสูงใหญ่ มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยจับกุมจึงทำการจับกุมเอาไว้ได้

160125

ผู้ต้องหาได้กัดไปที่ร่างกายของ ด.ต.เมธา บริเวณหน้าอกและแขน ทราบชื่อผู้ก่อเหตุภายหลังชื่อนายปรีชา หรือ ตูมตาม ศรีสุทธา อายุ 33 ปี จับกุมพร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์พร้อมกระสุนขนาด 0.83 มม. จำนวน 2 นัด ค้นในตัวพบยาไอซ์จำนวนหนึ่ง จึงนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน.บางขุนเทียน

681438

วันที่ 16 ก.ค. 64 ต.ต.เมธา ผยุงวีระน้อย ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม ที่เข้าจับกุมผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ขณะขับรถเข้าไปตรวจสอบเหตุได้พบว่ามีชายคนนึงกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่บริเวณปากซอยจอมทอง 5 ตนจึงเรียกเพื่อขอตรวจค้น เพราะมีลักษณะท่าทางที่มีพิรุธมากเกิน ตนได้มีการบอกว่า "เป็นตำรวจ ขอตรวจหน่อย" ทางผู้ก่อเหตุจึงหันมาหน้าสีหน้าท่าทางตาขวาง

cg

ต่อจากนั้นมีการคล้ายกับคนมึนเมา มีการเปิดเสื้อเพื่อล้วงบางสิ่งบางอย่างออกมา เห็นว่าเป็นอาวุธปืนตนจึงรีบเข้าตะครุบตัวผู้ก่อเหตุ เข้าประชิดตัวทันที เพราะกลัวว่าจะมีการต่อสู้การใช้อาวุธปืนในพื้นที่สาธารณะ เนื่องจากมีบ้านคนอยู่เยอะมาก ขณะนั้นทางผู้ก่อเหตุก็มีการขัดขืน ไม่ยินยอมมอบปืนให้กับตน ตนและเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกคนต้องช่วยกันจับตัวไว้ ปลุกปล้ำกันอยู่นานกว่าเกือบ 30 นาที ระหว่างนั้นขณะที่ตนกำลังเข้ากดตัวผู้ก่อเหตุลงกับพื้น ผู้ก่อเหตุก็ได้ใช้ฟันกัดตนเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านขวา และแขนด้านซ้าย เนื่องจากพยายามจะให้ตนปล่อยตัวออก

988186

นอกจากนั้น พบว่ามีสารเสพติด ยาไอซ์จำนวนหนึ่ง อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ พร้อมกระสุนขนาด .83 มม. จำนวน 2 นัด ส่วนอาการตนตอนนี้ก็ยังมีอาการเจ็บปวดอยู่เล็กน้อยจากรอยแผลที่ถูกผู้ก่อเหตุใช้ฟันกัด

334830

ขณะที่ผู้ก่อเหตุ ควักอาวุธปืนขึ้นจ่อที่ตน ตนเชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของเหรียญ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชคุ้มครอง ก็เลยคลาดแคล้วทำให้ปืนไม่ลั่น เพราะผู้ต้องหาขึ้นลังปืนเอาไว้แล้วด้วย ก่อนหน้านี้ตนเคยได้เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมาแล้วถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกช่วง 2 ปีที่แล้ว มีเหตุถูกอาวุธมีดดาบฟันเข้าที่หน้าอก แต่มีดดาบฟันติดกรอบของพระ ตนจึงไม่ถูกเนื้อตัวเลยสักนิด ต่อมาครั้งที่ 2 เมื่อปีที่ผ่านมาขับรถตรวจผู้ต้องหา และเกิดล้มบนถนนแต่ไม่เป็นอะไรเลย และครั้งล่าสุดนี้

ทั้งนี้ ได้มีการตั้งข้อหาไว้แล้วคือ 1.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต 2.พกพาอาวุธปืนไปในทาง หมู่บ้าน ที่สาธารณะโดยผิดกฎหมาย 3.มียาเสพติดประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ตอนนี้ได้มีการนำตัวไปฝากขังไว้ที่ศาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส