จัดเต็ม! ดร.ม่านฟ้า ขนผลไม้ไทยทุเรียน - มังคุด เติมพลังให้ทีมแพทย์ - พยาบาล รพ.ศิริราช

16 ก.ค. 64

เป็นที่รู้กันว่า  ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา  ในช่วงวิกฤตจากการระบาดไวรัสโควิด-19 เจ้าตัวได้ลงแรงเข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนในหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเดินหน้าช่วยจัดชุดแพทย์ไปฉีดวัคซีนให้แก่ผู้สูงอายุตามสถานดูแลต่างๆ การมอบถุงยังชีพเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ประชาชน รวมถึงการช่วยผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 ด้วยการหาเตียงเพื่อให้ผู้ติดเชื้อได้เข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วนในช่วงที่ผ่านมา

s__127828206

ล่าสุดอีกหนึ่งด่านหน้าสำคัญในห้วงเวลานี้นั่นก็คือ แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ที่ ”ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา” ตั้งใจตอบแทนน้ำใจที่บุคคลเหล่านี้ได้คอยดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ด้วยความเหน็ดเหนื่อย ซึ่งครึ่งนี้ "ดร.ม่านฟ้า" ได้นำทุเรียนเกรดส่งออก พร้อมด้วยมังคุด มามอบให้แก่ แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกๆท่านที่โรงพยาบาลศิริราช โดย "ดร.ม่านฟ้า" ได้เผยว่า

 s__127828205

“วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่เราตั้งใจมาเติมพลังให้แก่แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกๆท่านที่โรงพยาบาลศิริราชทุกๆท่านเลยค่ะ คือเรารู้มาตลอดว่าทุกท่านในที่นี้ทำงานกันอย่างหนักมาตลอดเกือบสองปี หลายๆท่านเสี่ยงชีวิตมาดูแลผู้ป่วยหามรุ่งหามค่ำ เราเลยอยากตอบแทนทุกท่านในที่นี้ด้วยการเพิ่มพลังให้ได้อิ่มท้อง อิ่มใจไปกับน้ำใจเล็กๆของเราค่ะ

ม่านกับเพื่อนเจ้าของบริษัทเอเพ็กซ์ฟู้ดแอนด์ฟรุต จำกัด ผู้ส่งออกผลไม้รายใหญ่ของไทย จึงได้ร่วมกันนำทุเรียนเกรดส่งออก พร้อมด้วยมังคุด มามอบให้แพทย์ พยาบาล ฯลฯ ซึ่งผลไม้ทั้งหมดนี้เพื่อนสนิทม่านตอบตกลงทันทีที่ม่านเอ่ยปากชวน พอวันนี้เราได้มามอบด้วยตัวเจ้าหน้าที่ทุกท่านน่ารักมากๆ และบอกว่าชอบทุเรียนสุดๆ พอเจอแบบนี้ทำให้เรามีกำลังใจที่จะทำสิ่งดีๆเพื่อช่วยเหลือสังคมต่อไปเรื่อยๆเลยค่ะ”

s__127828209

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส