ไม่หวั่น เคอร์ฟิว ตร.บุกจับปาร์ตี้หนุ่มสาวมั่วยาในโรงแรมทองหล่อ

16 ก.ค. 64

16 ก.ค. 64 กรณีรัฐบาลประกาศ เคอร์ฟิว แต่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจนครบาลทองหล่อ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สน.ทองหล่อ ว่ามีการมั่วสุมกินเลี้ยงร่วมกันหลายคนและเปิดเพลงส่งเสียงดังที่ห้องในโรงแรมแห่งหนึ่ง ซอยสุขุมวิท 31 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบภายในห้องพบกับกลุ่มคนนั่งดื่มสุราและเปิดเพลงส่งเสียงดังจำนวน 21 คน จึงได้แจ้งให้ปิดเครื่องเสียง และขออนุญาตทำการตรวจค้น

ในที่เกิดเหตุมี นายปฏิมา คำสุข รับว่าเป็นผู้เปิดห้องพักดังกล่าว ผลการตรวจค้นพบสุรา เค้กวันเกิด ลูกโป่งสำหรับการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ วางอยู่บนโต๊ะภายในห้อง เบื้องต้นมีความผิดฐาน ร่วมกันชุมนุม ทำกิจกรรม หรือ มั่วสุมกัน ณ ที่ใดใด ในสถานที่แออัดหรือ กระทำการดังกล่าว อันเป็นการ ยุยง ให้เกิด ความไม่สงบเรียบร้อย หรือในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค, ร่วมกันฝ่าฝืนข้อกำหนดห้ามออกนอกเคหสถานตามเวลาที่กำหนด อันเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และ กระทำการหรือดำเนินการใดใดซึ่งอาจก่อสภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะซึ่งอาจเป็นเหตุให้โรคติดต่ออันตรายหรือโรคแพร่ระบาดออกไป ฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามคำสั่ง ของ เจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ ตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558

นอกจากนี้ ผลการตรวจปัสสาวะด้วยชุดทดสอบสารเมทแอมเฟตามีน และเคตามีน ในปัสสาวะชนิดตลับเบื้องต้น พบสารเสพติด เมทแอมเฟตามีน ในร่างกาย จำนวน 8 คน และ พบสารเสพติด เคตามีน ในร่างกายของจำนวน 6 คน จึงได้แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษในส่วนของผู้ที่ถูกตรวจพบเพิ่มเติม และจากการตรวจค้นตัว นายปฏิมา ผู้เปิดห้องพัก พบยาเคตามีนไว้ในครอบครองจำนวน 4 ถุง จึงได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 (เคตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตเพิ่มเติมด้วย

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก http://policenews.co.th

ข่าวเที่ยวข้อง

เปิดใจ น้ำหวาน เดอะเฟซ หลังศาลสั่งจำคุก แค่กินข้าว ไม่ได้ปาร์ตี้แอลกอฮอล์ เสียค่าปรับแล้ว 

ตำรวจพระประแดง บุกจับก๊วนโจ๋ เปิดห้องโรงแรมหรู จัดปาร์ตี้ ยาเค 

แจงดราม่าปาร์ตี้วันเกิดไม่ใส่แมสก์เป็นคลิปเก่า สาวมือโพสต์อัปใหม่อวยพรรุ่นพี่ (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ