เจ็บหัวใจ! หนุ่มจับได้ แฟนคบซ้อนพาคนใหม่เข้าห้อง เคลียร์จบเพราะคำว่า "ไม่รักแล้ว" (คลิป)

14 ก.ย. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอ 2 คลิป ขณะจับได้ว่าแฟนสาวที่คบกันมานาน 5 ปี อยู่ภายในห้องพักกับชายหนุ่มอีกคน โดยเจ้าตัวเข้าไปเพื่อเจรจากับแฟนสาว ไม่มีการใช้ความรุนแรงแต่อย่างใด โดยระบุข้อความว่า "ความรัก 5 ปี มันจบง่ายเนอะ เชิญคุณอยู่กับคนใหม่ของคุณครับ" ทั้งนี้ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมาก ร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ให้กำลังใจฝ่ายชาย และตำหนิฝ่ายหญิง
ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์คลิปขณะเจรจากับแฟนสาว
ในคลิปวิดีโอดังกล่าว ฝ่ายชายเจรจากับแฟนสาว โดยถามว่า "เราจบกันแล้วใช่ไหม" แฟนสาวตอบกลับว่า "เราจบกันตั้งนานแล้วนะซัน" จากนั้นฝ่ายชายตัดพ้อต่อว่า "ทั้งที่คบกับเขาอยู่ แต่ไปมีอะไรกับอีกคน เขารู้ว่าเชอร์รี่แอบคุยกับคนอื่นมาตั้งนานแล้ว เพราะรี่แอบลบข้อความที่คุยกัน"
ภาพจากคลิปขณะเจรจากับแฟนสาว
"เขาทำเพื่อรี่ 5 ปี แต่รี่รู้จักกับคนใหม่เพียงไม่กี่วัน เขาทุ่มเท เขาทำทุกอย่างเพื่อรี่ รี่อยากสวย เขาพารี่ไปทำหมด เขาไม่อยากจะเชื่อเลยว่ารี่จะทำกับเขาแบบนี้" "ไม่น่าทำกับเขาแบบนี้เลย รี่สัญญาว่าจะไม่ไปหาฟลุ๊ก แต่รี่พาฟลุ๊กเข้ามาในห้อง พยายามไล่เขาออกไป ทั้งที่เขารักรี่มาก แล้วผู้ชายอีกคนก็ไม่คิด คนมีแฟนแล้ว จะเข้ามาทำลายชีวิตคนอื่นทำไม" ทั้งนี้ ฝ่ายหญิงบอกว่า "เขาไม่รักซันแล้ว ไปเหอะ" พร้อมผลักมือเบาๆ พยายามให้ฝ่ายชายออกจากห้องไป ฝ่ายชายพูดทิ้งท้ายว่า "ทำไมรี่เป็นคนแบบนี้วะ ผู้หญิงอะไรโคตรใจร้ายเลย" (ชมคลิป 1) (ชมคลิป 2)
ผู้ใช้เฟซบุ๊กแสดงความคิดเห็น
ผู้ใช้เฟซบุ๊กแสดงความคิดเห็น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ