ชาวหนองคาย ตื่นตกใจ หน้ากากอนามัย ปลิวว่อนเกลื่อนถนนมิตรภาพ

16 ก.ค. 64

คนใช้รถใช้ถนนมิตรภาพหนองคาย-อุดรธานี ช่วงขาเข้า อ.สระใคร หนองคาย ตกใจ หน้ากากอนามัยตกเกลื่อนริมถนน ตรวจสอบพบเป็นหน้ากากอนามัยใหม่ยังไม่ได้ใช้ คาดหล่นจากรถ ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่ อบต.เร่งเก็บเรียบร้อย

วานนี้ (15 ก.ค. 64) ที่ถนนมิตรภาพหนองคาย-อุดรธานี ช่วงบริเวณก่อนถึงโรงเรียนน้ำสวยวิทยา ต.สระใคร อ.สระใคร จ.หนองคาย ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดหนองคายได้พบว่ามีหน้ากากอนามัยตกเกลื่อนกลาดอยู่ข้างถนนสองข้างทางซ้ายขวาของถนนขาออกจากจังหวัดหนองคาย ตามพงหญ้า และต้นไม้ประดับบริเวณร่องกลางถนน เป็นระยะทางยาวกว่า 100 เมตร ซึ่งไม่ชัดเจนว่าเป็นหน้ากากอนามัยใช้แล้วหรือยังไม่ได้ใช้ และด้วยเหตุใดจึงพบเกลื่อนอยู่ข้างถนน สร้างความหวาดวิตกให้กับประชาชนและผู้ใช้รถใช้ถนนที่สัญจรไปมา

1626407982693

พ.ต.อ.ประสงค์ กองปัญญา ผกก.สระใคร เผยว่าจากการตรวจสอบ พบว่าเป็นหน้ากากอนามัยที่สภาพใหม่ ยังไม่ได้ใช้ จากนั้นกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สระใคร และ อบต.สระใคร ได้จัดเจ้าหน้าที่มาเก็บหน้ากากอนามัยไปทำลาย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน

1626407996783

เบื้องต้นคาดว่าจะเป็นหน้ากากอนามัยที่หล่นจากรถขนส่งหรือรถบรรทุกที่มีการนำไปจำหน่ายหรือเคลื่อนย้ายออกจากจังหวัดหนองคายไปยังจังหวัดใกล้เคียง ระหว่างทางเกิดหล่นจากรถ แล้วลมพัดปลิวกระจัดกระจายไปกองอยู่ตามพงหญ้าริมถนน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ