เปิดกล้องวงจรปิด วินาทีสาวขับ จยย. วูบล้ม หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เสียชีวิตต่อหน้าญาติ (คลิป)

14 ก.ย. 61
วันที่ 14 ก.ย. 61 เวลา 08.30 น. ร.ต.อ.พอดี ไชยคำหาญ รองสว.สอบสวน สภ.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุหญิงขับขี่รถจักรยานยนต์ ล้มเสียชีวิตบริเวณริมถนนมิตรภาพอุดรธานี-หนองคาย หน้าเต็นท์รถมือสอง บ้านดงสระพัง ต.กุดสระ อ.เมือง โดยรุดตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรส่งเสริมธรรม
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.วิภาวงษ์ อายุ 33 ปี ชาว จ.อุดรธานี สวมเสื้อวอร์มแขนยาวสีแดงดำ กางเกงขายาว สวมหมวกน็อก นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ และพบถุงอาหารเม็ดสำหรับสัตว์เลี้ยง 1 กระสอบ ที่มีรถบรรทุกพ่วงที่ขับผ่าน ทำหล่นไว้กลางถนน
นายมนตรีวงษ์ เสียงดัง ญาติผู้เสียชีวิต ผู้เห็นเหตุการณ์
นายมนตรีวงษ์ เสียงดัง ญาติผู้เสียชีวิต ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่า หลังจากที่ผู้เสียชีวิตขับรถจักรยานยนต์ไปส่งแฟนตนเห็นว่าเจ้าตัวยังขับมาตามปกติ แล้วเบรกกะทันหัน ทำให้รถล้มลง ตนจึงจอดรถเข้าไปดู เพื่อจะช่วยเหลือ โดยในตอนแรก ผู้เสียชีวิตยังหายใจอยู่ ในช่วงประมาณ 5 นาที จากชีพจรหยุดเต้น และหยุดหายใจในเวลาต่อมา ตนตกใจทำอะไรไม่ถูก จึงโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ และทราบหลังจากเห็นบัตรประชาชนของผู้ตาย ว่ามีนามสกุลเหมือนกับตน ทำให้รู้ว่าเป็นญาติห่าง ๆ กัน
รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต
ร.ต.อ.พอดี ไชยคำหาญ รองสว.สอบสวน สภ.นาข่า เปิดเผยว่า ตอนแรกสงสัยว่าอาจจะเป็นการเกิดอุบัติที่รถบรรทุกพ่วงทำสิ่งของตกหล่นลงมาใส่ จึงขอดูภาพกล้องวงจรปิดจากเต็นท์รถมือสอง โดยกล้องสามารถบันทึกภาพเอาไว้ ในขณะที่รถบรรทุกพ่วงขับมาแล้วมีกระสอบอาหารสัตว์ 1 ถุง ตกหล่น ขณะที่ผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์ตามมา เมื่อถึงจุดที่กระสอบหล่น ก็หยุดจอดรถ และล้มลง ไปนอนกลางถนน ต่อมาจึงเสียชีวิต เบื้องต้น แพทย์ชันสูตรร่างกายผู้เสียชีวิต ไม่พบบาดแผล หรือรอยของการถูกรถชน ส่วนสาเหตุที่เสียชีวิต เกิดจากอาการวูบ และหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานแล้ว พร้อมมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ไปเก็บที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อให้ญาติมาติดต่อรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป    

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ