หนุ่มบุรีรัมย์เป็นฝีที่อัณฑะ ซัดพาราแก้ปวด 50 เม็ด ชักกระตุกดับคาเปล เพื่อนบอกเตือนแล้วแต่ไม่ฟัง

15 ก.ค. 64

หนุ่มบุรีรัมย์เป็นฝีที่อัณฑะ กินยาพารา 10 เม็ด แล้วไม่หายปวด กรอกซ้ำอีก 40 เม็ด รวมเป็น 50 เม็ด ก่อนจะชักกระตุกดับบนเปลต่อหน้าเพื่อน

เมื่อเวลา 16.30 น. วานนี้ (14 ก.ค.) พ.ต.ต.ชาญชัย คำดีเกิด สารวัตร (สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุคนนอนเสียชีวิตที่บ้านกลางทุ่งนาบ้านโคกเมือง ต.สะแก อ.สตึก จึงประสานหน่วยกู้ภัยวังกรูด และแพทย์เวร รพ.สตึก เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูงใต้ถุนโล่งอยู่กลางทุ่งนาไม่มีเลขที่ ถนนสายบ้านโคกเมือง-ทุ่งวัง ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กม.ที่ใต้ถุนบ้านพบศพนายบุญโฮม อายุ 42 ปี นอนเสียชีวิตในเปลที่ผูกโยงระหว่างเสาบ้าน สภาพศพนุ่งกางเกงกีฬาขาสั้น ไม่สวมเสื้อ จนท.ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกาย ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงบริเวณอัณฑะของผู้ตายลักษณะเป็นฝีมีหนองปนเลือดไหลออกมา เสียชีวิตมาประมาณ 1 ชม.

1626337910788

สอบถามนายชาตรี หลังแก้ว อายุ 45 ปี เพื่อนผู้ตายซึ่งเป็นเจ้าของบ้านและเป็นผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงเช้าตนได้ชักชวนนายบุญโฮม ซึ่งเป็นคนพิการมือเท้าเคลื่อนไหวช้า ไปนั่งดื่มเหล้าที่บ้านกลางนาด้วยกัน เพราะเกรงใจ อสม.ที่ต้องมาคอยเตือนไม่ให้รวมกลุ่มสังสรรค์ในช่วงสถานการณ์โรคโควิด-19 ระหว่างที่นั่งคุยกันอยู่นั้นนายบุญโฮม ผู้ตายบ่นตลอดเวลาว่าไม่สบายเป็นฝีที่บริเวณอัณฑะมีเลือดปนหนองไหลออกมา มีอาการปวดเหมือนจะเป็นไข้ จากนั้นนายบุญโฮมได้ควักยาพาราเซตามอลมา 1 กระปุก แล้วกินทีเดียว 10 เม็ดแล้วนั่งดื่มเหล้ากันต่อ

1626337872132

ในเวลาต่อมาอีกประมาณ 2 ชม.นายบุญโฮมบอกว่าอาการไม่ดีขึ้น จึงกินยาพาราเพิ่มอีก 40 เม็ดที่เหลือในกระปุกรวมเป็น 50 เม็ด ตนพยายามห้ามแล้ว แต่นายบุญโฮมไม่ฟังบอกว่าเคยกินมาแล้ว

จากนั้นช่วงบ่ายขณะกำลังจะเดินไปถามอาการนายบุญโฮม แต่กลับเห็นผู้ตายนอนชักกระตุกคาเปลเมื่อเดินเข้ามาดูใกล้ก็ปรากฏว่าพบนอนแน่นิ่งแล้วหยุดหายใจจึงรีบมาแจ้งเจ้าหน้าที่ อบต.สะแก ให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ