เปิดใจหนุ่มสักหน้าผาก “เจ็บเพราะรักสักเพราะแค้น” อยากเตือนใจตัวเองเรื่องความรัก

15 ก.ค. 64

หนุ่มวัย 20 ปี ใน จ.ขอนแก่น จ้างช่างสักกลางหน้าผากเขียนข้อความ “เจ็บเพราะรักสักเพราะแค้น” เผยเบื้องหลังถูกคนรักนอกใจคบกันมา 5 เดือน ระบุที่สักไม่ได้จะไปตามล้างแค้น แต่เอาไว้เตือนใจกับความทุ่มเทในความรักของตนเองที่ผ่านมา

จากกรณีที่มีผู้ใช้แอปพลิเคชั่น Tiktok @joetattookk หรือ ช่างโจช่างสักลาย ได้แชร์ภาพรอยสักของลูกค้าชายท่านหนึ่งสักข้อความว่า “เจ็บเพราะรักสักเพราะแค้น” ซึ่งบริเวณที่ัสักนั้นเป็นบริเวณกลางหน้าผาก ซึ่งทำให้หลายคนวิพากษ์วิจารย์ถึงกรณีนี้ บ้างก็ว่าน่าจะสักเกี่ยวกับพ่อกับแม่ หรือแม้กระทั่งมีบางคนบอกว่า “คิดถึงอนาคตเวลาอยากเริ่มต้นกับแฟนคนใหม่หรือไปสมัครงานพบปะผู้คน”

1626333168678

นายปัณณธร ศรีวะรมย์ อายุ 20 ปี เปิดเผยว่าข้อความที่สักไว้บนหน้าผากเกิดจากตนเองกับแฟนได้เลิกรากันหลังจากคบกันมา 5 เดือน ซึ่งการสักครั้งนี้ก็ไม่ได้หมายความถึงแฟนคนนี้คนเดียว แต่หมายถึงความรักทั้งหมดที่ตัวเองเคยทุ่มเทมากับทุกๆ คน เอาไว้เตือนใจว่าจะได้ไม่ทุ่มเทความรักให้ใครอีก จึงตัดสินใจมาสักลายที่ร้านของช่างโจตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ทราบว่าช่างโจได้นำภาพการสักของตนเองไปลงในแอปพลิเคชั่น Tiktok จนมีกระแสต่างๆ

1626333240416

ตนเองมองว่าเป็นเรื่องความชอบส่วนบุคคลเพราะเป็นร่างกายของเรา และก่อนที่จะเดินทางสักนั้นได้ขออนุญาตพ่อกับแม่แล้ว ซึ่งท่านก็อนุญาตแต่ไม่ได้ถึงกับสนับสนุนให้สักลาย อีกทั้งตนเองมองว่าสักแล้วไม่ได้ไปทำความเดือดร้อนให้ใคร ซึ่งคำว่าเจ็บเพราะรักสักเพราะแค้นไม่ได้ หมายความว่าจะไปตามล้างแค้นหรือทำร้ายแฟนเก่า ซึ่งหลังจากสักไว้ที่หน้าผากก็ได้มีเพื่อนๆ เข้ามาสอบถามถึงที่มาและถามว่าแน่ใจแล้วหรือที่สักไว้บนหน้าผากแบบนี้ ตนเองก็บอกว่าแน่ใจแล้วอนาคตจะเป็นอย่างไร อยู่ที่ว่าวันนี้รีบสร้างเนื้อสร้างตัวเก็บเงินเปิดร้านเล็กๆ ของตัวเอง และมองว่าความสำเร็จของคนเราไม่ได้อยู่ที่รอยสัก

1626333187280

ขณะที่ช่างโจ หรือ นายศราวุธ สุดชาวงศ์ อายุ 34 ปี เจ้าของร้านสักลายในเขตเทศบาลเมืองศิลา อ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่าหลังจากที่ลงคลิปการสักให้กับลูกค้ารายนี้ในแอปพลิเคชั่น Tiktok ปรากฏว่ามีคนเข้ามาชมขณะนี้กว่า 1 ล้านวิวแล้ว ซึ่งตนไม่คาดคิดว่าจะมีคนสนใจคลิปมากมายขนาดนี้

1626333264369

ลูกค้าหนุ่มรายนี้เป็นลูกค้าที่มาสักลายเป็นประจำรวมถึงมีการเข้ามาซื้ออุปกรณ์สักลายที่นี่ด้วย ก่อนหน้าที่จะเข้ามาสักข้อความดังกล่าวได้พูดคุยกันทางเฟซบุ๊ก ซึ่งตนเองก็ได้ถามว่าแน่ใจแล้วหรือที่จะสักไว้บริเวณหน้าผากลูกค้าก็ตอบว่าแน่ใจแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกค้าคิดอีกคำนึงไว้คือคำว่า “รู้ทีหลังผิดหวังเสมอ” แต่ได้เปลี่ยนใจก่อนมาสัก1วันเป็นคำว่า “เจ็บเพราะรักสักเพราะแค้น” ตนเองจึงสักลายนี้ให้โดยใช้เวลาในการสักประมาณครึ่งชั่วโมงก็เสร็จ และได้ถ่ายภาพและคลิปไว้ก่อนจะนำไปลงในสื่อโซเชียล

1626333309761

เจ้าของร้านยังเผยอีกว่า ปกติลูกค้าก็มาสักลายบริเวณหน้าแต่จะสักชื่อพ่อแม่หรือชื่อแฟนซึ่งถือว่าไม่เป็นเรื่องแปลกอะไรเพราะเป็นความชอบส่วนบุคคลและรอยสักนี้ก็ลบได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ