แกรนด์ ยูนิตี้ ใส่ใจทุกชีวิต มอบถุงยังชีพแก่แคมป์คนงานก่อสร้าง พร้อมส่งต่อน้ำดื่มแทนความห่วงใย

14 ก.ค. 64

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY “Makes Sense.” นำโดย (จากซ้ายไปขวา) นายพิพัฒณ์ นิยะถิรกุล ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานพัฒนาผลิตภัณฑ์และวิศวกรรมก่อสร้าง พร้อมด้วย นายบุญเกียรติ พิจิตรอาภรณ์ และนายวิชัย ศรีพงษ์พันธุ์กุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายก่อสร้าง เป็นตัวแทนบริษัทฯ มอบเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นให้กับพันธมิตรด้านวิศวกรรมก่อสร้าง อาทิ บริษัท วิศวภัทร์ จำกัด ผู้รับเหมาก่อสร้างโครงการ เดนิม จตุจักร และโครงการ อนิล สาทร 12, บริษัท กรณิศ ก่อสร้าง จำกัด ผู้รับเหมาก่อสร้างโครงการ แมสซารีน รัชโยธิน, และบริษัท จีระธนา ก่อสร้าง จำกัด ผู้รับเหมาก่อสร้างโครงการ เซียล่า เจริญนคร เป็นต้น เพื่อส่งต่อให้แก่แรงงานกว่า 1,100 ชีวิตที่ได้รับผลกระทบจากการประกาศปิดแคมป์คนงานก่อสร้างเป็นการชั่วคราวอันเนื่องมาจากสถานการณ์โควิด-19 ณ บริเวณสำนักงานขายโครงการเดนิม จตุจักร

นายพิพัฒณ์ นิยะถิรกุล ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานพัฒนาผลิตภัณฑ์และวิศวกรรมก่อสร้าง บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “จากการที่ทางบริษัทฯ ให้ความร่วมมือกับทางรัฐบาลด้วยการปฏิบัติตามคำสั่งปิดแคมป์คนงานก่อสร้างเป็นเวลา 30 วัน ตามมาตรการป้องกันการระบาดของโควิด-19 ของรัฐบาลนั้น บริษัทฯ ตระหนักดีว่าจะส่งผลกระทบทั้งทางด้านสภาพจิตใจและการดำรงชีวิตของทั้งคนงานและสมาชิกในครอบครัว ดังนั้น เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน ทางผู้บริหารพร้อมด้วยพนักงานของ แกรนด์ ยูนิตี้ จึงร่วมมือร่วมใจกันจัดหาข้าวของเครื่องใช้สำหรับการอุปโภคบริโภค เช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารกึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม เป็นต้น จัดใส่ถุงยังชีพเพื่อมอบให้กับแรงงานที่ได้รับผลกระทบ

โดยส่วนหนึ่งของสิ่งของจำเป็นและอาหารสำหรับถุงยังชีพดังกล่าว ยังได้มาจากการอุดหนุนร้านค้าหรือผู้ประกอบการรายย่อยที่ค้าขายอยู่รอบโครงการด้วยเช่นกัน ทางบริษัทฯ หวังว่าท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบาก การช่วยเหลือและส่งต่อการสนับสนุนเช่นนี้ จะสร้างขวัญและกำลังใจให้กับทั้งแรงงานและสมาชิกในชุมชน” นายพิพัฒน์กล่าว 

533415

นอกจากนี้ นายพิพัฒณ์ นิยะถิรกุล ร่วมด้วยนายธนาดุล ศรีวริทธิ์นันท์ (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายก่อสร้างในฐานะตัวแทนของบริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด ยังได้บริจาคน้ำดื่มจำนวน 200 แพ็ค ให้กับตัวแทนจากกลุ่มงานโภชนศาสตร์ มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี เพื่อร่วมสนับสนุนการดำเนินงาน โดยเฉพาะการดูแลรักษาผู้ที่ติดเชื้อโควิด-19

“การมอบถุงยังชีพให้กับแรงงานที่ได้รับผลกระทบจากการปิดแคมป์คนงานก่อสร้าง การอุดหนุนสินค้าจากร้านค้าบริเวณรอบโครงการ ไปจนถึงการบริจาคน้ำดื่มให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถีนั้น ถือเป็นส่วนหนึ่งในความตั้งใจของ แกรนด์ ยูนิตี้ ที่จะส่งต่อความห่วงใยเพื่อเป็นกำลังใจและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับทั้งพนักงาน คู่ค้า พันธมิตร หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียขององค์กร ไปจนถึงชุมชนใกล้เคียง และประชาชนทั่วไปที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ในปัจจุบัน” นายพิพัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

คุณเองก็ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการบรรเทาผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ ด้วยการฉีดวัคซีนเพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกัน
แกรนด์ ยูนิตี้ สนับสนุนให้คนไทยทุกคนเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ ให้ประเทศเดินหน้าต่อไป พร้อมมอบส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท* จากทุกโครงการ เพียงแสดงหลักฐานการนัดหมายหรือการฉีดวัคซีนโควิด-19 เพื่อรับส่วนลด ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2564


#ฉีดวัคซีนเพื่อคนที่คุณรัก # พร้อมสู้เคียงข้างไปด้วยกัน

*เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทฯ กำหนด

สอบถามเพิ่มเติมโทร : 02 652 4000
www.grandunity.co.th

#GrandUnity
#MakesSense. #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม