โทนี่ ถาม ประยุทธ์ ลองยัง? ฉีดวัคซีนไขว้ ซิโนแวค+แอสตร้าฯ ลั่น อย่าเอาคนไทยเป็นหนูทดลอง

14 ก.ค. 64

โทนี่่ ถามตรงๆ ประยุทธ์ ลองยัง? ฉีดวัคซีนไขว้ ซิโนแวค+แอสตร้าฯ ลั่น! อย่าเอาคนไทยเป็นหนูทดลอง ฟันธงชะตารัฐบาล อยู่ไม่ครบเทอม แววยุบสภาสูง คาดราวเดือน ธ.ค.

สืบเนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา (13 ก.ค.64) นายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่่ วูดซัม อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมสนทนาในรายการ CARE ClubHouse x CARE Talk ตอน "ล็อกดาวน์ แล้วยังไงต่อ? ประชาชนพรัอมรับคำสั่ง รัฐบาลพร้อมทำให้ประชาชนหรือยัง 

ทักษิณ ถามจะกอด ซิโนแวค จนตายหรือ? แนะแสวงหาตัวอื่นอย่ามัวรอบริจาค

โดยการพูดคุยไปเป็นอย่างเผ็ดร้อน ทั้งในส่วนของการบริหารจัดการวัคซีนของรัฐบาล นำโดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ช่วงหนึ่ง โทนี่่ ได้พูดถึงประเด็นร้อนแรงอย่างการที่ คกก.โรคติดต่อแห่งชาติ ไฟเขียวให้ฉีดวัคซีนไขว้ 2 ยี่ห้อ ซิโนแวค+แอสตร้าเซนเนก้า

โทนี่ แสดงความคิดเห็นต่อประเด็นดังกล่าวว่า "สูตร ซิโนแวค+แอสตร้าเซนเนก้า ประยุทธ์ลองฉีดหรือยัง? อย่าเอาประชาชนเป็นหนูทดลอง ถ้ารับบริจาคให้แบบสหรัฐฯให้ไฟเซอร์ ก็ควรให้บุคลากรทางการแพทย์ เพราะเป็นด่านหน้าที่ต่อสู้โรค และตกลงท่านสั่งไฟเซอร์มา 20 ล้านโดส แต่วันนี้สัญญาไม่ไปไหน อย่าคิดว่าเป็นเรื่องความเร่งด่วน หรือจัดซื้อจัดจ้างตามระเบียบ เอา ปปช. หรืออัยการ ขั้นตอนที่มีเยอะมาก ลดขั้นตอนได้ไหม จะได้เอาของดีมาใช้"

อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหนึ่งประเด็นฮือฮากับการลั่นวาจา กลับไทยแน่ ออกทางประตูหน้าสนามบินสุวรรณภูมิ ไม่มีออกประตูหลังแน่นอน ส่วนทิศทางการเมือง โทนี่่ ฟันธง รัฐบาลจะยุบสภาในเดือน ธ.ค.

ทักษิณ อาสาหาวัคซีนให้ขอแค่มอบอำนาจมา ข้องใจกู้ตั้งเยอะทำไมต้องรับบริจาคประเทศอื่น

ด่วน! ยกเลิกใช้ ซิโนแวค 2 เข็ม มีมติปรับสูตรวัคซีนใหม่ เป็น ซิโนแวค+แอสตร้าฯ สั่งทุก รพ.เริ่มทันที

รวบมือดีแก้ประวัติ หมอยง เป็นเซลล์ขายซิโนแวคขายให้กับรัฐบาลในวิกิพีเดีย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ