หนุ่ม กรรชัย อัปเดตอาการหลังเป็นกลุ่มเสี่ยง เริ่มเจ็บคอ น้ำมูกไหล ลั่น "หวังว่าผมคงไม่ติดนะครับ"

13 ก.ค. 64

หลังจาก หนุ่ม กรรชัย ประกาศกักตัวเนื่องจากร่วมงานกับผู้กำกับติดโควิด และยังเจอกับพระมหาสมปองในรายการซึ่งมาทราบทีหลังว่า ติดโควิดเช่นกัน 

- ด่วน! พระมหาสมปอง ติดโควิด แม้ฉีดวัคซีนซิโนแวค 2 เข็ม

- ขอรับผิดชอบตัวเอง หนุ่ม กรรชัย ประกาศกักตัว หลังใกล้ชิดผู้กำกับติดโควิด

โดยล่าสุดวันนี้ 13 ก.ค. 2564 หนุ่ม กรรชัย โฟนอินเผยในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า 

"เมื่อวานนี้ตอนกลางวัน หลังทำรายการโหนกระแสเสร็จ ยังไม่ทราบว่าผู้กำกับติดโควิด แล้วพอดีมีอาจารย์หมอมาออกรายการ พี่ก็อยากจะตรวจอยู่แล้ว หมอเลยตรวจด้วยชุดตรวจโควิดให้ ผลตรวจเป็นลบ ตอนเย็นมาทราบว่าผู้กำกับเป็นโควิด เลยกักตัว ส่วนเมื่อเช้ามีไปตรวจเชื้ออีกครั้ง จะรู้ผลคืนนี้ จริงๆ ต้องตรวจ 4-7 วันผ่านไปแล้ว แต่ทางบริษัทโฆษณาร้อนใจก็เลยส่งตัวให้พี่ไปตรวจ แต่พี่ใส่หน้ากากอนามัย 2 ชั้นนะครับ ส่วนผู้กำกับก็ใส่หน้ากากอนามัย แต่มันเป็นวิธีการที่ถูกต้องในการกักตัว"

"ถามว่าตกใจไหม ก็ตกใจครับ พี่เป็นคนระวังตัวเองมากเพราะมันจะมีผลไปถึงการทำงาน เจอคนรอบข้างเยอะ พี่รับผิดชอบไม่ไหว ดังนั้นจะมีการตรวจตลอดและใส่หน้ากากอนามัย จะว่าดวงก็ไม่ใช่เพราะคนติดกันเยอะ แต่ก็แปลกเพราะกรุงเทพมีการประกาศออกมาว่าติด 2 พันกว่า แต่รอบๆ ตัวเราทำไมเราเจอคนที่ติดเยอะจังเลย (หัวเราะ) มันจะมากกว่า 2 พันหรือเปล่า"

"ถามว่าเหงาไหม ก็เหงานะครับ อยู่คนเดียวในห้อง รู้สึกแปลกๆ ไม่ชินเพราะต้องออกไปทำงานทุกวัน ไม่เป็นไรถือว่าพักผ่อน ติดตามข่าวสารอยู่ตลอด ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมา"

"และหวังว่าผมคงไม่ติดนะครับ (หัวเราะ) เอาจริงๆ นะวันนี้ตื่นมา ปวดหัว เจ็บคอ น้ำมูกไหล คิดว่าคงเป็นหวัดมั้ง ทานยาพาราไปแล้ว และคงต้องรออีก 3 วันแล้วไปตรวจอีกที"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส