โก๊ะตี๋ เผยซึ้งใจ ชมพู่ อารยา มิตรแท้ที่โผล่เข้ามาในเวลานาทีชีวิต แค่พูดชื่อน้ำตาก็ไหล

13 ก.ค. 64

โก๊ะตี๋ ออกมาเผยความในใจหลังหายจากโควิดแล้วกลับไปเก็บตัวอยู่บ้านสวน บอกรู้แล้วว่า เวลาคนเราจะตายมีใครบ้างที่คิดถึง ขอบคุณความเป็นเพื่อนของ ชมพู่ อารยา

- โก๊ะตี๋ ร่ำไห้เข้าใจชีวิต โชคดีที่รอดโควิด เผยรู้แล้วน้าค่อมคิดอะไรอยู่ ลั่นจะทำเพื่อคนที่ไม่มีโอกาส

โดย โก๊ะตี๋ ออกมาไลฟ์สดเมื่อวานนี้ (12 ก.ค.) ขอบคุณทุกกำลังใจซึ่งมีช่วงหนึ่งที่เจ้าตัวได้เผยความรู้สึกที่มีต่อเพื่อนสนิทคนหนึ่ง นั่นคือ ชมพู่ อารยา ว่า

“ตอนนี้หายแล้วกลับมาเก็บตัวที่สวน ขั้นต่ำ 10 วัน ตามที่คุณหมอแนะนำ ไลฟ์นี้อยากขอบคุณผู้ใหญ่ รุ่นน้อง รุ่นพี่ เพื่อน บางคนห่างหายกันไปนาน 10 กว่าปี (ร้องไห้) พอรู้ว่าเราได้รับเชื้อโควิดก็ห่วงใย หนูได้รับรู้ว่าเวลาคนเราจะตายมีใครบ้างที่คิดถึงเรา มีใครบ้างที่นึกถึงเราในความทรงจำ”

“ขอบคุณอาต๋อย พี่ตุ๊ก รายการซูเปอร์เท็น พี่บอล ชมพู่ อารยา คือ พอพูดถึงย่า (ย่า คือการเรียกสั้นๆ ของชื่ออารยา) แล้วน้ำตาไหลทุกครั้ง คือ ชมพู่ อารยา ต้องบอกว่าเขาเป็นคนที่เซนซิทีฟ หนูเคยร่วมงานกับชมพู่ สนิทกันตั้งแต่ชมพู่ยังไม่มีแฟน ยังไม่มีลูก พอมันรู้ว่าหนูติดโควิด มันก็พยายามจะโทรหาหนู ก็ได้คุยกัน มันก็บอกเดี๋ยวกูส่งยาจีนมาให้ เพราะมันมีคนที่เป็นแล้วกินยาจีน แว่บแรก หนูไม่ได้คิดว่า กูต้องหาย ต้องรอด

“แว่บแรกที่ย่ามันโทรเข้ามา ถามว่า ชมพู่ อารยา เขาเป็นคนดัง เคยร่วมงานกัน เคยสนิทกัน แต่เขาเป็นคนดัง ล่าสุดเอาขนมไปให้เขาตอนท้อง แล้วก็ไม่เคยติดต่อกันอีกแล้ว ทั้งในไอจีทั้งเบอร์โทร พอตอนนี้ย่ามันโทรมาหาบอกว่า มึงเป็นไงบ้าง เดี๋ยวกูส่งยาจีนไปให้ ความรู้สึกเราบอกตรงๆ ว่า เราเป็นแค่ตลก กระจอกๆ คนหนึ่ง ไม่มีความจำเป็นอะไรที่ชมพู่ อารยา ดารา รวย พูดตรงๆ วิถีชีวิตมันไม่ต้องมาใส่ใจอะไรเราก็ได้“

“ชมพู่ อารยา ไม่จำเป็นต้องมาสนใจตลกกระจอกๆ คนหนึ่ง แต่ด้วยความที่เราเคยไปทำงานคอนเสิร์ตพี่เบิร์ดด้วยกัน เล่นหนังด้วยกันมาหลายเรื่อง ปรับสารทุกข์สุขดิบ วันหนึ่งเรารู้เลยว่าเวลาที่เราจะตาย ใครที่รักเราจริงๆ พี่ยอร์ช พี่โน้ต โทรมา แต่ละคนที่ไม่เคยเจอเป็น 10 ปี ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ดาราทุกคนจากใจ”

1626154990738

16261574855191626157510489

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส