'กฤษณ์' คว้า 'AKB48' เปิดตัว 'MAYA INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL 2018' ยกระดับ MUSIC FESTIVAL ไทย

13 ก.ย. 61
หลังจากที่มีดราม่าโหมกระหน่ำในโลกโซเชียลอย่างล้นหลาม ทั้งกรณีเรื่องของการย้ายสถานที่จัดงาน รวมถึงการดึงตัวศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปมาร่วมแจม จนเกิดเป็นข้อพิพาทระหว่างคอเพลง edm และแฟนเพลงเอเชียน ล่าสุด กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ผู้จัดงาน MAYA MUSIC FESTIVAL ก็ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวงานอย่างเป็นทางการ พร้อมชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว สำหรับการกลับมาอีกครั้งของงาน MAYA MUSIC FESTIVAL เทศกาลดนตรีระดับประเทศในปีนี้ ทางผู้จัดต้องการที่จะยกระดับให้ใหญ่กว่าเดิม กลายเป็น MAYA INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL 2018 ที่เอาใจทั้งสายตื๊ด ELECTRONIC MUSIC และสาย LIVE คว้าทั้งดีเจและศิลปินระดับโลก มาระเบิดความมันแบบคูณสอง ที่ SHOW DC พระราม 9 สถานที่ใหม่จุคนได้กว่า 50,000 คน สำหรับแสงสีเสียงไม่ต้องพูดถึง ยังคงคอนเซ็ปต์ความอลังการเช่นเคย โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 8-9 ธันวาคม 2561
กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ กับสาวๆ AKB48
โดย กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ผู้จัดงาน MAYA เผยว่า “MAYA ของเราปีนี้ ยิ่งใหญ่กว่าปีผ่านๆมาครับ เราได้นำทั้งดีเจและศิลปินระดับโลก ทั้งจากญี่ปุ่น เกาหลี อเมริกา และอังกฤษ มามอบความสุข ความสนุกให้ทุกคนถึงที่ โดยปีนี้เราจะมีทั้งดนตรีแบบ LIVE MUSIC ที่จะโชว์กันสดๆบนเวที MAYA สำหรับไลน์อัพฝั่ง ELECTRONIC MUSIC ปีนี้ MAYA เสิร์ฟความมันให้แด๊นซ์กันฟลอร์กระจายกับดีเจระดับโลก อย่าง ALESSO , GALANTIS, PORTER ROBINSON, และ SHOWTEK และพลาดไม่ได้กับโชว์ที่ทุกคนรอคอยจาก MAJOR LAZER SOUNDSYSTEM ที่มาแบบ FULL PERFORMANCE เลยทีเดียว พร้อมด้วย OH WONDER คู่ดูโอวงดนตรีอิเล็กโทรป๊อปจากอังกฤษ พร้อมจัดเต็มทั้ง J-POPและ K-POP ซึ่งในวันนี้เราได้รับเกียรติจากสาวๆ AKB48 ที่บินตรงจากญี่ปุ่นมาร่วมโปรโมทกับเรา 6 คน แต่วันงานจะขึ้นแสดงแบบ FULL TEAM 16 คนเป็นครั้งแรกในประเทศไทยแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน นอกจาก AKB48 แล้ว ยังจะได้เจอกับ SUPER JUNIOR-D&E และ RYEOWOOK (SUPER JUNIOR) / DJ HYO จาก GIRLS' GENERATION / TAEMIN จาก SHINee / EXO-CBX / NCT U และ NCT 127 ขอบอกว่า MAYA INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL 2018 ในปีนี้ จัดเต็มมากๆพลาดไม่ได้ทีเดียว ผมอยากให้มาร่วมสัมผัสบรรยากาศความประทับใจนี้ด้วยกันนะครับ”
กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ผู้จัดงาน MAYA
ซึ่งในการเปิดตัวครั้งนี้ได้สาวๆ AKB48 มาร่วมงานด้วยถึง 6 คน ได้แก่ (เรียงลำดับจากซ้ายไปขวา) Mogi Shinobu , Nakanishi Chiyori , Sasaki Yukari, Iwatate Saho , Chiba Erii, Asai Nanami โดยสาวๆ AKB48 เผยว่า “ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่พวกเรา AKB48 ได้มาแสดงที่เมืองไทย ความยาวถึง 1 ชั่วโมงเลยทีเดียว และครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ AKB48 มาขึ้นโชว์พร้อมกันทั้ง 16คนเลยค่ะ นอกจากการแสดงของพวกเราแล้ว ยังมีกิจกรรม Handshake Party (งานจับมือ) ที่พวกเราจะได้มีโอกาสจับมือกับแฟนคลับด้วย พวกเรา AKB48 อยากให้ทุกคนรอคอย Maya Music Festival และพวกเราจะทำให้เต็มที่ค่ะ ไว้พบกันที่งาน Maya International Music Festival นะคะ”
สาวๆ AKB48
เรียกได้ว่างาน MAYA ปีนี้ จัดไลน์อัพศิลปิน INTERNATIONAL มาแบบเน้นๆที่จัดเต็มมากที่สุดในประเทศไทย สมกับเป็น INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL อย่างแท้จริง สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดความมันเหล่านี้ สามารถดูช่องทางการจำหน่ายบัตรและรายละเอียดได้ที่ www.mayamusicfestival.comและ FB Fanpage :mayamusicfest  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส