ลุงสิบล้อแฉ เผาทั้งเป็นแม่ค้า แค้นไม่เลิกผัว - สามีอึ้งเห็นผ้าซุกห้องชายอื่น เชื่อถูกบังคับ (คลิป)

13 ก.ย. 61
จากกรณีชายวัยกลางคนขี่รถจักรยานยนต์จอดที่หน้าตลาดนัด ต.ลำพยา อ.เมือง จ.นครปฐม แล้วถือขวดน้ำมันสาดใส่นางอุไรวรรณ อินทะจักร อายุ 45 ปี แม่ค้าขายลูกชิ้นปิ้ง จากนั้นจุดไฟเผาเพลิงลุกท่วมตัว แล้วหลบหนี โดยขณะนั้นนายเสาร์คำ อินทะจักร อายุ 55 ปี สามีของนางอุไรวรรณ เห็นเหตุการณ์จึงวิ่งเข้าไปช่วยดับไฟจนถูกไฟลวกบาดเจ็บทั้ง 2 คน ก่อนถูกหามส่งโรงพยาบาลนครปฐม
บาดแผลของ นาย เสาร์คำ อินทะจักร
ต่อมาวันที่ 12 ก.ย. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจจับนายสมปอง หวิหาญ ผู้ก่อเหตุได้แล้ว โดยมีการตั้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่า ซึ่งนายสมปองรับสารภาพว่าสาเหตุที่ทำลงไปเพราะรักนางอุไรวรรณ ทั้งที่รู้ว่ามีสามีแล้ว ประกอบกับแค้นที่เคยให้เงินนางอุไรวรรณใช้ และ เคยตามง้ออยู่หลายครั้งก็ยังไม่กลับไปอยู่ด้วย จึงได้ก่อเหตุดังกล่าว (อ่าน : รวบ “ไอ้ปอง” ทำแผน เผาผัวเมียขายลูกชิ้น รับแค้นหญิงไม่มาหา หลังตามง้อ – ลูกสาวแค้น ปรี่ทำร้าย)
เจ้าหน้าที่คุมตัวนายสมปองมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
ทีมข่าวอมรินทร์ลงพื้นที่ บ้านพักของนายสมปอง ที่พักคนงานใน ต.ลำพยา อ.เมืองนครปฐม โดยเพื่อนของนายสมปองได้พาทีมข่าวเข้าไปในห้องพักของนายสมปอง เพื่อนของนายสมปองได้หยิบเสื้อผ้าที่อยู่ภายในตู้มาให้ทีมข่าวดู พบว่าเป็นเสื้อผ้าผู้หญิงจำนวนหลายชุด และมีรองเท้าผู้หญิง นอกจากนี้ หลังเครื่องเสียงมีถุงสีขาววางอยู่ ด้านในมีชุดชั้นในและเสื้อผ้าอีกจำนวนมาก โดยเพื่อนนายสมปองยืนยันว่าเป็นเสื้อผ้าของนางอุไรวรรณ เนื่องจากดูจากชุดที่ใหญ่พอ ๆ กับขนาดตัวนางอุไรวรรณ
บริเวณหน้าบ้านของสมปอง
เสื้อผ้าของนางอุไรวรรณที่พบในห้องของสมปอง
นายสมบัติ คำตัน เพื่อนของนายสมปอง เปิดเผยว่า ช่วงเช้าวันที่ 7 ก.ย.วันเกิดเหตุ ตนเห็นนายสมปองจะถอดทะเบียนรถจักรยานยนต์ ตนออกแล้วเอาทะเบียนอื่นมาใส่แทน โดยนายสมปองอ้างว่าจะเปลี่ยนเพื่อเดินทางไปทำธุระแต่ตนไม่เชื่อ จึงไม่ได้ให้รถไป ทำให้นายสมปองตัดสินใจขับรถจักรยานยนต์ของตัวเองไปแทน ต่อมาภายหลังจึงทราบว่านายสมปองได้ไปก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาไม่ได้มีท่าทีว่าจะไปก่อเหตุ
นายสมบัติ คำตัน เพื่อนของนายสมปอง
นอกจากนี้ นายสมบัติ เล่าว่า นางอุไรวรรณเริ่มไปมาหาสู่กับนายสมปองตั้งแต่ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา โดยมักจะขี่รถจักรยานยนต์มานอนค้างอยู่ห้องพักนายสมปองเป็นประจำ บางครั้งค้างอยู่เกือบครึ่งเดือน ส่วนลูกของนางอุไรวรรณก็จะมาด้วยเป็นบางครั้ง ซึ่งนายสมปองก็รู้ว่านางอุไรวรรณมีครอบครัวแล้ว และตนก็เคยเตือน แต่คิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัว จึงขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนายสมปองเอง ที่ผ่านมายังไม่เห็นว่านายสมปองมีครอบครัว ทั้งนี้ช่วงระยะ 3 เดือนที่ผ่านมา นายสมปองและนางอุไรวรรณมีลักษณะคล้ายจะมีปัญหากัน เพราะตนเคยได้ยินนายสมปองด่านางอุไรวรรณ อย่างเช่น “เวลาขัดสนก็มาเอาเงิน” ซึ่งก่อนวันเกิดเหตุ นายสมบัติบอกว่า ตัวเองเห็นนางอุไรวรณมาที่บ้านเป็นปกติ ไม่ได้มีการทะเลาะเบาะแว้งกัน สำหรับนายสมปองก็ไม่ได้เป็นคนมีนิสัยก้าวร้าว และขยันทำงานดี
นายเสาร์คำ สามีของ นางอุไรวรรณ
นายเสาร์คำ อินทะจักร สามีของนางอุไรวรรณ เปิดเผยว่า วันนี้หลังจากทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายได้ก็รู้สึกดีใจ พร้อมยกมือไหว้ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจและสื่อมวลชนที่ช่วยเหลือจนทำให้พวกตนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติสุข ซึ่งในวันนี้ขณะที่มีการทำแผนเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้ให้ตนเข้าไปใกล้ผู้ต้องหาแต่อย่างใด นายเสาร์คำ ยอมรับว่า ถือเป็นเรื่องโชคดีที่วันเกิดเหตุตนอยู่ด้วยและเข้าไปช่วยเหลือภรรยาทัน โดยมีแค่ตนคนเดียวที่ไปช่วยเหลือภรรยา เพราะคนในตลาดมัวแต่ตกตะลึง และหากวันดังกล่าวตนไม่อยู่ภรรยาก็คงถูกย่างสดไปหรือไม่
ภาพจำลองเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ
ส่วนภาพเสื้อผ้าผู้หญิงภายในบ้านพักของนายสมปองที่ทีมข่าวอมรินทร์นำมาให้ดูนั้น นายเสาร์คำ ยืนยันว่าเป็นเสื้อผ้าของเมียตนจริง แต่ไม่ทราบว่าไปอยู่ในบ้านพักนายสมปองได้อย่างไร ยอมรับว่าตนทราบเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาว่าภรรยาตนได้พูดคุยกับนายสมปอง เมื่อตนทราบก็ห้ามให้ไปยุ่งเกี่ยว เนื่องจากเชื่อว่าไม่มีใครเอาขี้ยามาทำผัว ส่วนเรื่องเงินภรรยาของตนก็คงไม่ไปขอยืมนายสมปองแน่นอน เนื่องจากนายสมปองเป็นคนหาเช้ากินค่ำแล้วจะนำเงินที่ไหนมาให้ภรรยาตน โดยมีแต่นายสมปองที่ตามมาราวี ซึ่งตนเคยคิดใช้วิธีศาลเตี้ย คือการแก้ปัญหาจัดการด้วยตัวเอง นายเสาร์คำ เล่าว่า ที่ผ่านมาภรรยาไม่เคยออกไปค้างบ้านคนอื่น แต่ช่วงที่ตนเดินทางไปต่างจังหวัด ภรรยาก็บอกว่าจะไปบ้านแม่ 3-4 วัน แต่หลังจากนั้นตนไม่ทราบว่าภรรยาจะไปบ้านนายสมปองหรือไม่ ซึ่งก็มีสิทธิ์เป็นไปได้ ขณะนี้อาการของภรรยาตนก็ไม่ได้ดีขึ้น เพราะต้องอยู่ในห้องไอซียู โดยเวลาตนไปเยี่ยมก็ต้องคอยให้กำลังใจ ไปจับมือภรรยา และภรรยาตนก็จะร้องไห้ออกมา ตนคิดว่าภรรยารับรู้แต่แค่พูดไม่ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ