"ทราย เจริญปุระ" นับถือ “โอ วรุฒ” เห็นมาตั้งแต่เรื่อง “คู่กรรม” (คลิป)

13 ก.ย. 61
วันที่ 12 ก.ย. 61 "ทราย เจริญปุระ" ลูกสาวของ "รุจน์ รณภพ หรือ สุรินทร์ เจริญปุระ" อดีตนักแสดง นักเขียนบท ผู้กำกับละครโทรทัศน์ และผู้กำกับภาพยนตร์ ที่กำกับภาพยนตร์เรื่อง "คู่กรรม" ปีพ.ศ. 2531 ที่ "โอ วรุฒ" นำแสดงเป็น "โกโบริ" และได้รับรางวัลพิเศษตุ๊กตาเงิน ดาวรุ่งฝ่ายชายในปีนั้น ได้เล่าถึงความผูกพันธ์ของครอบครัวตนกับ "โอ วรุฒ" ให้ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวีฟัง
ทราย เจริญปุระ นักแสดง
โดย "ทราย เจริญปุระ" ได้เล่าว่าตนกับ "โอ วรุฒ" มีความคุ้นเคยกันตั้งแต่เด็ก เพราะพี่โอต้องมาเก็บตัวเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่องคู่กรรมที่บ้านของตน พี่โอเป็นคนน่ารักเป็นพี่เลี้ยงให้ตนกับน้อง พี่โอเป็นคนเก่งมีความสามารถ มีเสน่ห์ ตนอยากจะบอกกับหลาย ๆ คนที่ว่าพี่โอเรื่องการใช้ชีวิต ตนคิดว่าพี่โอรู้ตัวตลอดว่าหากทำแบบนี้แล้วจะเกิดผลอะไรตามมา แต่นั้นเป็นหนทางที่พี่โอเลือกแล้วคิดว่าจะหยุดทัน แต่เอาเข้าจริง ๆ พี่โอก็ไม่ควรจะต่อรองกับร่างกายตัวเองขนาดนั้น ขอฝากข้อความถึงพี่โอว่า "เดี๋ยวหนูจะตามไป" พี่โอคงไม่อยากให้ใครเศร้า ตอนนี่อาจจะเล่นมุกเรื่องงานศพตัวเองอยู่ก็ได้ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่โอด้วย อยากให้รู้ว่าเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนรักและคิดถึงพี่โอมาก ๆ
โอ วรุฒ ตอนแสดงคู่กรรม
ทราย เจริญปุระ เผยต่ออีกว่า ด้วยความที่พี่โอน่ารักมาก ๆ และตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาไม่เปลี่ยนเลย ซึ่งจากการที่สนิทกันทรายคิดว่าพี่โอเขาคงไม่อยากให้เราเศร้า เพียงแต่ตอนนี้ทรายรู้สึกใจหายที่พี่โอไปเร็วจนเกินไป สุดท้ายก็อยากจะฝากบอกพี่โอว่า น้องๆ พี่ๆ ที่เคยร่วมงานกับพี่โอมาจะรักและคิดถึงพี่โอตลอดไป
ทราย เจริญปุระ เล่าเรื่องของ โอ วรุฒ
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส