"หนิง ปณิตา" โชคชะตาไม่เข้าข้าง "โอ วรุฒ" ลั่นทำไมไม่รอ (คลิป)

12 ก.ย. 61
เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ 11 ก.ย. 61 เวลา 02.40 น. ถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ เมื่อนักแสดงอารมณ์ดีมากฝีมือย่าง "โอ วรุฒ วรธรรม" พระเอกภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม เมื่อปี 2531 และละครอีกหลายเรื่อง ได้จากไปอย่างสงบแล้วด้วยวัย 48 ปี ก่อนวันเกิดที่จะถึงแค่อีกไม่กี่วันโดยทางครอบครัวกำหนดให้มีการสวดพระอภิธรรมเป็นเวลาทั้งหมด 7 วัน และจะเก็บร่างของ "โอ วรุฒ" ไว้เป็นเวลา 100 วัน โดยจะทำบุญให้ทุกวันพระ ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้มีโอกาสพูดคุยกับ "หนิง ปณิตา" ซึ่ง "หนิง" ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เคยร่วมงานกับ "โอ วรุฒ" อีกทั้งวันนี้ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่ได้ไปร่วมงานสวดพระอภิธรรม แต่เจ้าตัวก็ได้ส่งพวงหรีดไปที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร เพื่อแสดงความอาลัย
หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ นักแสดง
หนิง ปณิตา เปิดเผยว่า ตนรู้จัก "โอ วรุฒ" ตั้งแต่ตนตนเข้าวงการ ตนค่อนข้างจะติดพี่โอเวลาถ่ายละคร พี่โอเป็นผู้ใหญ่ใจดี อยู่ด้วยกันมีแต่เสียงหัวเราะ มีรอยยิ้ม อยู่กองถ่ายอยากทำอะไร พี่โอจะดูแลทุกอย่าง และเมื่อตนได้ทำธุรกิจร่วมกับพี่นีโน่ ตนก็มีโอกาสได้รู้จักพี่โอในอีกมุมมากขึ้นในฐานะเพื่อนของพี่นีโน่ พี่โน่จะคอยอัปเดตชีวิตของพี่โอ ดีขึ้น หนิง ปณิตา ยังตัดพ้อในโชคชะตาว่า อาการของ "โอ วรุฒ" เมื่อค่อย ๆ ดีขึ้น แต่พอร่างกายพอใจพร้อม บางทีโชคชะตาก็ไม่เข้าข้าง เมื่อโชคชะตาเข้าข้างมีงานพร้อม ร่างกายก็ดันไม่พร้อมทำ ชีวิตคนเรามันเลือกไม่ได้ เชื่อว่า "โอ วรุฒ" มีความกดดัน ต่อหน้าเพื่อน ๆ พี่น้อง พี่โอจะทำตัวสนุกสนาน แต่เมื่ออยู่คนเดียวก็จะมีโลกส่วนตัว ทราบว่าพี่โอเป็นโรคซึมเศร้า แต่ไม่ค่อยแสดงอาการอะไร เพราะตนชอบดุ "ห้ามกินเหล้าแล้วนะ ถ้ากินจะไม่รักแล้ว"
โอ วรุฒ นักแสดง
หนิง ปณิตา ยังเล่าต่อว่า เมื่อ3ปีที่แล้ว "โอ วรุฒ" อยู่ในช่วงก้ำกึ่งที่กำลังจะเลิกเหล้า และดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ดีขึ้นแล้วโชคชะตากลับไม่เข้าข้าง งานไม่มี แค่งานที่ตนมอบให้ ก็คงไม่สามารถทำให้พี่โอใช้ชีวิตได้
โอ วรุฒ นักแสดง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส