ผงะ! แวะเยี่ยมบ้านญาติ พบโครงกระดูกในมุ้ง น้องคาดซากพี่ชาย หลังขาดการติดต่อนับปี

12 ก.ย. 61
วันที่ 12 ก.ย. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านกกค้อ ม.1 ต.นากลาง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ว่า มีชาวบ้านพบโครงกระดูกของมนุษญ์ เพศชาย อยู่ภายในบ้านพักส่วนตัวหลังหนึ่ง จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.นากลาง แพทย์เวร รพ.นากลาง และหน่วยอาสากู้ภัยร่วมใจนากลาง
บ้านจุดเกิดเหตุ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู
ที่เกิดเหตุพบโครงกระดูกอยู่ภายในมุ้ง ซึ่งคาดว่าจะเป็นโครงกระดูกของนายศราวุธ  ปัญญาแก้ว อายุ 36 ปี ชายเจ้าของบ้าน ที่ไม่ได้ติดต่อกับญาติพี่น้องเป็นเวลานานร่วมปี คาดว่าน่าจะนอนเสียชีวิตอยู่ภายในมุ้งที่นอน บริเวณห้องนอนบนชั้น 2 และญาติพี่น้อง ก็ไม่ได้ติดต่อกันจึงไม่ทราบ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบ้านจุดเกิดเหตุ จ.หนองบัวลำภู
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบ้านจุดเกิดเหตุ จ.หนองบัวลำภู
โดย น.ส.ภัทราวรรณ ปัญญาแก้ว อายุ 34 ปี น้องสาวของเจ้าของบ้าน เล่าว่า พี่ชายพักอาศัยที่บ้านเพียงคนเดียว เนื่องจากตนและครอบครัวได้ย้ายไปประกอบอาชีพที่ จ.ภูเก็ต ไม่ได้ติดต่อกับพี่ชายเป็นเวลานานกว่า 1 ปี จนกระทั่งเมื่อวานนี้ (11 ก.ย. 61) ในช่วงค่ำ ตนและแม่เดินทางกลับมาเยี่ยมญาติ ที่ อ.กุดจับ จ.อุดรธานี จึงเดินทางแวะเยี่ยมพี่ชายที่บ้านหลังดังกล่าว แต่ปรากฏว่าไม่พบตัวพี่ชาย และภายในบ้านยังปกติทุกอย่าง ไม่มีร่องรอยผิดสังเกต มีเพียงประตูห้องที่พบศพ ถูกปิดล็อกจากด้านใน และสภาพบ้านที่ดูคล้ายไม่ได้ทำความสะอาดมาเป็นเวลานาน ตนและแม่จึงตัดสินใจไปพักที่รีสอร์ตด้านนอกก่อน จากนั้นในตอนเช้าวันนี้ จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านกกค้อ ให้มาช่วยงัดและเปิดประตูบ้านให้ จนกระทั่งเมื่อเข้าไปในห้องนอนได้ จึงพบโครงกระดูกบนที่นอน คาดว่าน่าจะเป็นศพพี่ชาย
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบ้านจุดเกิดเหตุ จ.หนองบัวลำภู
จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7-8 เดือน เนื่องจากมีชาวบ้านพบตัวนายศราวุธ ครั้งล่าสุดเมื่อประมาณต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ในส่วนของสาเหตุการเสียชีวิตนั้น ยังไม่ทราบแน่ชัด และขณะนี้เจ้าหน้าที่จะนำโครงกระดูกไปพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์อีกครั้ง เพื่อยีนยันตัวบุคคลต่อไป  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ