ครูลูกกอล์ฟ ประกาศขออออกจากวงการบันเทิง ลั่นถ้าจะเงียบขนาดนี้ เสียเวลาอยู่

12 ก.ค. 64
เป็นคนดังที่ออกมาเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนอยู่ตลอด สำหรับ ติวเตอร์ภาษาอังกฤษและดีเจชื่อดัง ครูลูกกอล์ฟ ล่าสุด ประกาศขออออกจากวงการบันเทิง ถ้าจะเงียบขนาดนี้ ไม่ต้องการเสียเวลาอยู่ในที่แห่งนี้
 
โดยวันที่ 11 ก.ค.64 ครูลูกกอล์ฟ หรือ คณาธิป สุนทรรักษ์ ครูสอนภาษาและ​เจ้าของสถาบัน Angkriz ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก “LG and Friends” ประกาศลาออกจากวงการบันเทิงว่า "ลูกกอล์ฟขอออกจากวงการบันเทิงนะคะ เพราะถ้าจะเงียบขนาดนี้ ลูกกอล์ฟไม่ต้องการเสียเวลาอยู่ในที่แห่งนี้ค่ะ ขอให้ทุกคนไม่เอ่ยถึงลูกกอล์ฟในฐานะคนในวงการบันเทิงอีกนะคะ ปกติ เข้าไปแค่นิ้วก้อย วันนี้ขอเดินออกมาเต็มตัวแล้วค่ะ"
 
ต่อจากนี้ ขอให้พี่ ๆ นักข่าวทุกสำนักที่เห็นข้อความนี้ กล่าวถึงลูกกอล์ฟในฐานะ คนไทยคนหนึ่งเท่านั้น ไม่ต้องเชื่อมโยงลูกกอล์ฟกับคำว่า "วงการบันเทิง" อีก ขอบคุณนะคะ และไม่ต้องทำข่าวเรื่องนี้ค่ะ เสียเวลา เอาเวลาไปทำข่าวช่วยประชาชนค่ะ และลูกกอล์ฟของดรับงานในวงการบันเทิงทั้งหมด ไม่ต้องติดต่อมานะคะ ขอบคุณค่ะ"
 
ล่าสุด ครูลูกกอล์ฟ ได้ขยายความคำว่า "ถ้าจะเงียบขนาดนี้" เพิ่มเติมในเฟซบุ๊กว่า
"ขยายความคำว่า เงียบขนาดนี้ ของวงการบันเทิง ลูกกอล์ฟหมายถึง การไม่ออกมาพูดถึงการจัดการวิกฤตที่ล้มเหลว การไม่ยอมที่จะพูดถึงรัฐบาลตามเนื้อผ้า ลูกกอล์ฟไม่ได้พูดถึงการออกมาส่งเสียงชวนให้คนบริจาค หรือการลงไปช่วยคนด้วยตัวเอง เราสามารถช่วยคนได้ และเราควรพูดถึงผู้บริหารวิกฤตไปด้วยเช่นกัน"
1626085019945
 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส