ปิ๊ง จิดาภา เผยกลัวโดนแบน ขอโอกาสพร้อมแก้ไข ตอนนี้แทบจะไม่มีงานอยู่แล้ว

11 ก.ค. 64

ปิ๊ง จิดาภา วัชรสินาพร ขอโทษและขอโอกาสจาก บาส นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ผู้กำกับดัง หลังอีกฝ่ายโพสต์ไม่ขอร่วมงานด้วย ปมถ่ายคลิปเพื่อนเอาถุงพลาสติกคลุมหัวหมาแล้วตนเองหัวเราะชอบใจ จนเกิดแฮชแท็ก #ปิงปิงนาง12 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

- ปิ๊ง จิดาภา เปิดใจปมถ่ายคลิปเพื่อนเอาถุงคลุมหัวหมา เมาแล้วขับแค่คอนเทนต์ ยอมรับผิดคิดน้อย

ซึ่งล่าสุด ปิ๊ง จิดาภา เปิดใจกับอมรินทร์ทีวี นอกจากชี้แจงเรื่องปมถ่ายคลิปเพื่อนเอาถุงคลุมหัวหมาไม่มีเจตนา เรื่องเมาแล้วขับแค่คอนเทนต์ ยอมรับผิดคิดน้อย เธอยังเผยว่า ได้เห็นโพสต์ของ บาส นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ผู้กำกับดังเรื่อง ฉลาดเกมส์โกง ที่โพสต์ว่า "จากคลิปที่มีดาราเอาถุงพลาสติคครอบหัวหมาที่ตัวเองเลี้ยง, นี่น่าจะเป็นนักแสดงเพียงคนเดียวในโลกนี้ที่ผมจะไม่มีวันร่วมงานด้วย"

โดย ปิ๊ง บอกว่า "เห็นค่ะ ก็ต้องขอโทษพี่บาสด้วยนะคะ (ไหว้) และอยากจะขอโอกาสจากพี่บาส ยอมรับว่าผิดและพลาดไปแล้ว ไม่รู้ว่าอะไรควรไม่ควร ต้องขอโทษและขอโอกาส"

"ไม่อยากให้มีเรื่องไปถึงช่องหรือค่าย ผู้ใหญ่ทุกคนที่ปิ๊งร่วมงานมาต้องขอบคุณในโอกาสที่ให้ อย่างแฮชแท็กในทวิตเตอร์ #ปิงปิงนาง12 ละครเรื่องนั้นเป็นเรื่องแรกที่ปิ๊งเข้าวงการ อยากจะขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสมาต่อเนื่อง ไม่อยากให้พาดพิงถึง อย่างเรื่องล่าสุดเล่นเป็นนางโลม เรื่องวันทอง ก็ไม่อยากมีปัญหากับช่อง ปิ๊งเองเป็นฟรีแลนซ์ ไม่ได้มีสังกัดอยู่แล้ว หลายๆ คนก็เรียกร้องอยากให้ช่องทำอะไรสักอย่าง แต่คือปิ๊งอยากจะขอโอกาสตรงนี้ (ไหว้)"

 กลัวผู้กำกับ หรือ คนในวงการแบนไหม?
"ใช่ค่ะ ต้องบอกว่าตอนนี้ค่อนข้างแย่อยู่แล้วด้วยสถานการณ์โควิด 2 ปี มานี้งานก็แทบจะนับได้เลยค่ะ แล้วก็ไม่ได้อยากให้มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ส่วนปิ๊งก็อาจจะเด็กในวงการบันเทิง ไม่รู้ว่าอะไรควรไม่ควร เช่น การลงสตอรี่ ด้วยความเปิดเผย ไม่มี close friend มาจากคนธรรมดา ไม่รู้อะไรที่ไม่ควรทำ ยอมรับผิดตรงนี้และพร้อมจะแก้ไข อยากจะวอนขอทั้งสังคมและผู้ใหญ่ทุกคน อย่าเพิ่งโกรธปิ๊งเลย ยอมรับคิดน้อยจริงๆ"

pp4

1626009219162_1

97443926_10157495929602833_78

ppp

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส