วัดเสาธงหิน ประกาศรับเผาศพโควิดฟรี แต่น้ำมัน-โลงศพไม่พอ ขอผู้ใจบุญช่วยบริจาค

11 ก.ค. 64

11 ก.ค 64 วัดเสาธงหิน เมืองนนทบุรีศรีมหาสมุทร ที่ทางวัดรับเผาศพผู้ป่วยโควิดและศพของผู้ยากไร้ แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งทางวัดจะตั้งบำเพ็ญกุศลศพและทำพิธีกรรมทางศาสนาให้ครบถ้วนทุกอย่าง ตลอดถึงเก็บอัฐิแปรธาตุ และหากไม่มีญาติมาเก็บอัฐิทางวัดก็จะทำพิธีแปรธาตุเก็บอัฐิให้ ตลอดถึงทำบุญถวายภัตตาหารพระสงฆ์ และทำพิธีลอยอังคารให้

ทั้งนี้ล่าสุดวันนี้ วัดเสาธงหิน โพสต์ประกาศผ่านทางเพจเฟซบุ๊ค วัดเสาธงหิน เมืองนนทบุรีศรีมหาสมุทร ว่า ขอเจริญพรขอบคุณคุณโยมทุกท่านได้ร่วมแบ่งปันทรัพย์ โอนปัจจัยมายังบัญชีวัดเสาธงหิน เลขที่ 020 3 63276 450 ธนาคารออมสิน สาขาเซ็นทรัลเวสเกต เพื่อซื้อน้ำมันเผาศพ และซื้อโรงศพผู้ยากไร้ กับวัดเล็กๆ วัดหนึ่ง ในอำเภอบางใหญ่

จะศพผู้ป่วยผู้ติดเชื้อcovid19 หรือจะศพผู้ยากไร ทางวัดก็ตั้งบำเพ็ญกุศลศพและ ทำพิธีกรรมทางศาสนาครบถว้นทุกอย่าง @#@โดยมีมูลนิธิสยามนนทบุรีเป็นผู้ดำเนินการ ตลอดถึงเก็บอัฐิแปรธาตุ และถ้าไม่มีญาติมาเก็บอัฐิทางวัดก็จะทำพิธีแปรธาตุเก็บอัฐิให้ ตลอดถึงทำบุญถวายภัตตาหารพระสงฆ์ และทำพิธีลอยอังคารให้

#ขอกุศลผลบุญครั้งนี้ จงบังเกิดแก่ญาติโยมผู้ใจบุญ ที่ได้ร่วมแบ่งปันทรัพย์ ช่วยเหลือศพcovid19 และศพผู้ยากไร้กับวัดเสาธงหิน ครั้งนี้ขอให้ทุกท่านบุญรักษา เทวดาคุ้มครอง และจงได้รับอานิสงส์แห่งการแบ่งปันและช่วยเหลือในครั้งนี้ ด้วยเทอญ ฯ

#ขอพรหลวงพ่อโตปางป่าเลไลยก์ วัดเสาธงหิน อายุกว่า 300 ปี จงคุ้มครอง ญาติโยมทุกท่าน ให้ปราศจาก ทุกข์โศกโรคภัย อันตรายทั้งหลายทั้งปวง ให้พินาศไป และ ความมั่งมีศรีสุข จงมาบังเกิด ทุกคนเทอญ ฯ

#@#ถ้าไปวัดไหนแล้ว วัดนั้นไม่สะดวกรับ ให้มาวัดเสาธงหิน ที่วัดรับเผาศพให้ฟรี และทำพิธีกรรมทางศาสนาให้ครบถ้วนทุกอย่างฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โทร. 09 4418 1111, 08 3456 9989

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งกว่าวิกฤติ รพ.สนามธรรมศาสตร์ ทีมแพทย์ติดโควิดเพิ่มอีก 3 ราย สั่งกักตัวบุคลากรเกือบร้อย
เดลต้าเป็นเหตุ! คลัสเตอร์ตลาดไท พบผู้ติดเชื้อวันเดียว 826 ราย

หมอธีระวัฒน์ เผย พยาบาล ฉีด ซิโนแวค ครบ 2 เข็ม ติดโควิด เสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ