หนุ่มติดโควิดรมควันดับคาเก๋งเครียดตกงาน อาเศร้ากักตัวไร้ญาติทำศพหลาน (คลิป)

10 ก.ค. 64

จากกรณีเมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 9 ก.ค. 64 สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุพบหนุ่มนอนเสียชีวิตในรถ เก๋งจอดติดเครื่อง เปิดแอร์ อยู่ริมถนนช่องทางคู่ขนานขาเข้าถนนบางนา-ตราด หลักกิโลเมตรที่ 15 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยที่ประตูทั้ง 4 บานไม่ได้ล็อก

326957972956

ทราบภายหลังชื่อนายเดชาชัย อายุ 28 ปี ลักษณะศพอยู่สภาพนอนเอนเบาะอยู่ในที่นั่งคนขับ ยังสวมหน้ากากอนามัยอยู่ ส่วนที่พักเท้าหลังรถด้านซ้าย พบเตาถ่าน มีร่องรอยจุดไฟเหลือแต่ขี้เถ้า เจ้าหน้าที่ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย เบื้องต้นสาเหตุการฆ่าตัวตาย ทราบว่ารอคิวการตรวจโรคโควิด-19 เป็นเวลานานกว่า 5 ชั่วโมง จากนั้นอาการไข้ขึ้น แต่ยังไม่ได้รับการตรวจ อีกทั้งเครียดที่ตกงานด้วย ทำให้ตัดสินใจจบชีวิตในรถยนต์

440756

จนกระทั่ง ล่าสุด ผลชันสูตรศพจากหน่วยนิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ ระบุว่า ผู้ตายได้รับสารพิษจากคาร์บอนมอนนอกไซด์ เกิดจากการเผาไหม้ของถ่าน ผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก พบเชื้อโควิด-19 ทำให้ช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ทางครอบครัวต้องเร่งทำการฌาปนกิจศพทันที

444409

ด้านพี่สาวและน้องสาว ให้การว่า น้องชายเป็นคนเงียบเก็บกด ไม่ค่อยพูดบอกปัญหาหรือเรื่องราวกับใคร ที่ผ่านมาทำงานเป็นพนักงานในโกดังสินค้าประเภทยาเวชภัณฑ์ จนมาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา น้องชายบ่นว่าไม่ค่อยสบาย มีไข้ขึ้น หวั่นจะเป็นโควิด ซึ่งเจ้าตัวมีความเครียด และกังวลหากตัวเองติดเชื้อแล้วจะหาที่รักษายาก แถมยังมีภาระหน้าที่ต้องทำงานเก็บเงินส่งค่างวดรถที่เพิ่งออกมาได้ไม่นาน คุยกันครั้งสุดท้ายเมื่อวานตอน 4 โมงเย็น จากนั้นก็ติดต่อไมไ่ด้

662276

วันที่ 10 ก.ค. 64 นายธง (นามสมมติ) อาของผู้ตาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครอบครัวยังทำใจไม่ได้ เพราะเป็นการสูญเสียที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับคนในครอบครัวมาก่อน เนื่องจากหลานชายตัดสินใจคิดสั้น ประกอบกับผลการตรวจชันสูตรศพเกี่ยวกับโรคโควิด-19 ผลเป็นบวก ทำให้ครอบครัวค่อนข้างมีความกังวลใจ

265227

เบื้องต้น คนในบ้านอาศัยอยู่ด้วยกันประมาณ 5 คน ทุกคนยังใช้ชีวิตตามปกติ และเฝ้าสังเกตอาการคนในบ้านทุกคนก็ปกติเช่นเดียวกัน ยังไม่มีใครแสดงอาการที่จะเข้าข่ายติดเชื้อโควิด-19 แต่เพื่อความสบายใจในวันพรุ่งนี้ทั้งหมด 4 คน รวมถึงเครือญาติที่เกี่ยวข้อง จะมีการเดินทางไปตรวจหาเชื้อ และจะมีการกักตัวให้เป็นไปตามมาตรการ และวันนี้ก็ได้มีการประสานกับโรงพยาบาลเอาไว้โดยเบื้องต้นแล้ว

788219

ซึ่งในวันพรุ่งนี้ หลังจากที่มีการตรวจหาเชื้อเรียบร้อยแล้ว ก็จะมีการเดินทางไปที่วัดเพื่อรับกระดูกของหลายนายเดชาชัย เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ตอนนี้สภาพจิตใจของทุกคนก็ยังไม่ปกติ ยังต้องรอลุ้นว่าคนในครอบครัวจะปลอดภัยหรือไม่ ส่วนเรื่องของเพื่อนบ้านก็เชื่อว่าคงเข้าใจคนในครอบครัวของตนเองเช่นเดียวกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส