หมิว สิริลภัส เ ปิดใจครั้งแรก ตอบปมถูกต้นสังกัดฉีกสัญญา! 

10 ก.ค. 64

เรียกได้ว่ากระแสในโลกออนไลน์กำลังต่างพูดถึงเธอคนนี้เป็นอย่างมาก สำหรับ หมิว  สิริลภัส กองตระการ  กับการที่เธอถูกต้นสังกัดฉีกสัญญา ปลดฟ้าผ่าจากการเป็นพิธีกรรายการดัง...  งานนี้ รายการปากสว่าง ไม่รอช้า  ได้ทำการวิดีโอคอลหา หมิว ในทันที เพื่อถามไถ่ถึงประเด็นร้อนสุดแซ่บในเรื่องนี้  นำโดยพิธีกรในรายการ  อาจารย์ยิ่งศักดิ์  จงเลิศเจษฎาวงศ์  ที่ทำหน้าที่เซาะแซะ ไต่ถามสไตล์แบบเป็นกันเอง แต่เจาะลึกทุกประเด็นได้อย่างแนบเนียน.... 

พิธีกร :  เป็นยังไงมายังไงคะ เธอถึงได้ดังชั่วข้ามคืน ?
หมิว :   ที่มาที่ไปก็น่าจะรู้กันอยู่แล้วนะคะ  ก็ไม่อยากที่ไปพาดพิงถึง และเราก็ให้ค่อนข้างให้เกียรติกับบ้านหลังเก่าของเราด้วย เพราะเราเข้าใจในเหตุผลในการที่จะต้องทำแบบนี้ค่ะ

 พิธีกร : ตอนที่มีการปลด ได้มีการโทรมาพูดคุยหาหมิวก่อนไหม หรือว่า  ส่งจดหมายมาให้เลย  ?
หมิว : เป็นส่งจดหมายมาที่บ้านเลยค่ะ จริงๆ ก่อนหน้านี้ ก็มีโทรมาเตือนบ้างแล้วว่าให้เบาๆลงหน่อยนะ  เรื่องที่หมิวแสดงออกอะไรแบบนี้ แต่เราเองก็หาเรื่องเองแหละค่ะ เพราะเราทำผิดเอง อันนี้ต้องยอมรับเลย

ว่าเราทำตัวที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี ให้กับคนที่เข้ามาติดตามเราในทวิตเตอร์   ซึ่งหมิวยอมรับว่าหมิวก็คิดน้อยไปนิด  ซึ่งโลกของเรามันมีหลายคาแรกเตอร์ ใน Facebook หมิวก็เป็นอีกคนหนึ่ง ใน Instagram ก็เป็นอีกคนหนึ่ง ในหน้าจอโทรทัศน์ก็เป็นอีกคนหนึ่ง แต่หมิวไม่เคยหยาบคายออกหน้าจอเลยนะคะ  และใน Twitter หมิวก็เป็นโลกอีกโลกหนึ่ง ซึ่งหมิวอาจจะคิดน้อยไป และโดยเฉพาะกับการใช้ภาษา หรือการใช้คำบางคำที่มันอาจจะไม่เหมาะสมค่ะ 

vlcsnap-2021-07-10-11h34m58s0

พิธีกร : บางคนมองว่าหมิวเป็นคนที่สร้างเรื่อง และต้องการโปรโมทตัวเอง ทำให้ตัวเองมีข่าว มีกระแสอยู่ตลอดเวลา กลัวตกเทรนด์หรือเปล่า ?
หมิว : หาว่าหมิว หิวแสง! เรอคะ ?  คือหมิวอยู่ในวงการนี้มา 17 ปี ถ้าเกิดว่าหมิวอยากจะทำตัวเองให้ดัง ทำไมหมิวไม่ทำให้ดังมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ล่ะคะ 

พิธีกร : มีคนตั้งคำถามว่า ไม่รู้จัก “หมิว” แต่รู้ว่าคนนี้ชอบมีกระแส มีข่าวในโลกออนไลน์อย่างเดียวเลย  หมิวมีความคิดเห็นว่าอย่างไร ?  
หมิว : ก็ไป Search Google เอาสิคะ?  ก็จริงไหมอ่ะคะ!!   

พิธีกร : อยากถามเรื่อง “แฟน” เลิกกันแล้ว ?
หมิว : ใช่ค่ะ เลิกกันแล้ว เพราะหนูเป็นคนเลือกที่จะยุติความสัมพันธ์เอง หนูไม่ได้เทนะคะ แค่เปิดโอกาสให้เขา ได้ไปเจอได้มีคนที่เข้ามาดูแลเขา มาอยู่ข้างๆเขา ซึ่งเราทำให้เขาไม่ได้.... ซึ่งตอนนี้ เขามีใหม่ไปแล้ว....  

แหม! เคลียร์ชัด แรง! ตรงทุกประเด็นขนาดนี้  บอกเลยว่าสาวหมิว ถือว่าเธอเป็นคนที่ชัดเจน และเป็นคนตรงไปตรงมาอีกคนหนึ่งเลยทีเดียว  

vlcsnap-2021-07-10-11h35m31s5

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส