“กิ๊ก สุวัจนี” ฝากคำอาลัย “โอ วรุฒ” พระเอกคนแรกในชีวิต (คลิป)

11 ก.ย. 61
คนในวงการบันเทิงร่วมอาลัย ขณะที่ กิ๊ก สุวัจนี พานิชชีวะ ผู้เคยร่วมงานละครกับโอ วรุฒ เรื่อง หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น และเป็นละครเรื่องแรกที่ กิ๊ก สุวัจนี ได้รับบทนางเอก ในปี พ.ศ. 25636 เปิดเผยว่า หลังจากทราบข่าวรู้สึกตกใจ และคิดว่าเร็วมาก เพราะว่าพี่โอเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพมาก แม้ตนไม่ใช่คนในครอบครัว แต่ก็รู้สึกว่าพี่โอไปเร็ว ทำให้ตนรู้สึกเสียใจมาก
กิ๊ก สุวัจนี พานิชชีวะ นักแสดง
ทั้งนี้ ที่มีโอกาสเคยได้ร่วมงานกัน ตอนนั้นตนเป็นนางเอกละคร พี่โอเป็นพระเอกคนแรกในชีวิต พี่โอเป็นคนทำงานดีมาก ที่สำคัญคือเป็นเหมือนทั้งพี่ชาย ทั้งเพื่อน ทั้งครู แล้วก็เป็นผู้ร่วมงานที่มีน้ำใจ และค่อนข้างใจดี เวลาอยู่ในกองถ่ายละคร พี่โอจะเป็นคนที่สนุกสาน เฮฮา ร่าเริงมาก ทำให้ตนรู้สึกไม่เครียดในการทำงาน แม้กระทั่งตอนที่นางเอกเรื่องแรก มีการถ่ายทำซ้ำเยอะมาก พี่โอก็ไม่เคยบ่น ซึ่งตอนนั้นมักจะคิดว่าตัวเองทำไม่ได้ แต่พี่โอกลับบอกว่า "เป็นเรื่องปกติ ให้เอาใหม่ ถ่ายใหม่ สู้ ๆ" ซึ่งตนประทับใจมาก และยังได้ข้อคิดหลายเรื่องในการใช้ชีวิต รวมถึงการทำงานจากพี่โอ
กิ๊ก สุวัจนี พานิชชีวะ นักแสดง ที่มีผลงานร่วมกับโอ วรุฒ
โดยตอนที่เล่นละครกัน ก็สนิทกันมาก เพราะพี่โอรู้ว่าตนเป็นนางเอกเรื่องแรก เพิ่งเข้ามาในวงการ เวลาที่อยู่ด้วยกัน พี่โอจะทำให้ตนรู้สึกว่าการทำงานเหมือนกับการมาสนุกสนาน ไม่เครียด โดยปกติแล้วพี่โอก็สนิทกับทุกคน
กิ๊ก สุวัจนี พานิชชีวะ นักแสดง ที่มีผลงานร่วมกับโอ วรุฒ
กิ๊ก สุวัจนี กล่าวต่อว่า ตอนนี้กำลังวางแผนว่าจะเดินทางไปร่วมงานศพด้วย ดูว่าตัวเองจะมีเวลาว่างวันใดบ้าง แต่สัปดาห์หน้า ลูกตนก็ติดสอบด้วย แต่ถ้าเป็นงานฌาปนกิจศพคิดว่า อาจจะพยายามดูความเหมาะสม แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ดูวัน เพราะยังเศร้าอยู่
กิ๊ก สุวัจนี พานิชชีวะ นักแสดง ที่มีผลงานร่วมกับโอ วรุฒ
กิ๊ก สุวัจนี กล่าวทิ้งท้ายถึง โอ วรุฒ ว่า ถ้าชาติหน้ามีจริง ขอให้ได้เป็นผู้ร่วมงานกันอีก แล้วก็เป็นพี่ชายที่น่ารักแบบนี้ตลอดไป ขอให้ได้เจอกันอีก ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบไหน “สุดท้ายในฐานะที่กิ๊กเป็นผู้ร่วมงาน เป็นน้องของพี่โอคนหนึ่ง เราเคยผ่านละครร่วมกันมา ก็อยากจะให้กำลังใจครอบครัวพี่โอนะคะ ขอให้เข้มแข็ง ขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี ขอช่วยส่งพี่โอไปสู่สุขคตินะคะพี่โอคงไปสบาย ไม่เจ็บ ไม่ป่วยแล้ว แต่เราต้องที่อยู่ที่นี่ ทั้งคุณพ่อด้วยนะคะ กิ๊กอยากเป็นกำลังใจให้สู้ ๆ ต่อไปค่ะ" กิ๊ก สุวัจนี กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส