เจอตัวแล้ว! เณรโชว์เต้าที่แท้ประธานนักเรียนปัดเป็นคนในคลิป พศ.ลงดาบผิดซ้ำสึกแน่ (คลิป)

9 ก.ค. 64

เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 64 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบกรณีที่มีการแชร์คลิปในทวิตเตอร์ เป็นภาพสามเณรที่มีการใช้มือลูบคลำหน้าท้อง ลูบหน้าอก เป็นการขย่มศรัทธาพุทธศาสนิกชนเป็นอย่างมาก ในพื้นที่ ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

150387

จากการตรวจสอบในภาพพบว่าเป็นสามเณรรูปหนึ่งอยู่ที่วัด อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ที่มีพระลูกวัดอยู่ประมาณ 20 รูป สามเณรประมาณ 40 รูป

659263

ล่าสุด นายวีระพงษ์ ปรองดอง รอง ผอ.โรงเรียนศรีศาสนวิทยา ตั้งอยู่ในวัดด้ามพร้าเอง ยอมรับว่า ทราบเรื่องนี้แล้ว และได้รายงานเจ้าอาวาสให้ทราบแล้ว คลิปพระดังกล่าวเป็นสามเณรอยู่ในวัดแห่งนี้ และเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ด้วย เพิ่งได้รับการเลือกให้เป็นประธานนักเรียนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6

130070

โดยได้เรียกสามเณรคนดังกล่าวมาว่ากล่าวตักเตือนแล้ว ซึ่งคลิปที่ปรากฏนั้นเป็นคลิปของสามเณร ที่เป็นเพศทางเลือกมีการเผยแพร่ ทั้งนี้ ได้ตักเตือนและทำทัณฑ์บน หากมีเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกจะลงโทษสถานหนัก ถึงขั้นให้ลาสิกขา

ด้านนายวิรอด ไชยพรรณนา ผอ.สำนักพุทธศาสนา จังหวัดอุบลราชธานี ได้ส่งเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบที่วัด ยอมรับว่าโซเชียลที่มีการโพสต์นั้น เป็นของเณรคนนี้จริง ซึ่งพักอาศัยอยู่ภายในวัดและเรียนหนังสือที่วัดแห่งนี้ แต่คลิปที่นำมาลงยืนยันว่ามีรูปร่างคล้ายผู้หญิงนั้น น่าจะเป็นคลิปของคนอื่น ซึ่งสามเณรนำเอามาลงเผยแพร่เท่านั้น ไม่เกี่ยวกับคลิปที่สามเณรจะไปอยู่กับผู้หญิงแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส