บุกห้องดารา เปิดของสะสมหลักแสน “ซีแนม สุนทร” (คลิป)

10 ก.ย. 61
บุกห้องดาราวันนี้ พิธีกรสาวสวยอารมณ์ดี “ชมพู่ ก่อนบ่าย” จะพาไปบุกคอนโดฯ ของสาวเสียงดี “ซีแนม สุนทร” พร้อมล้วงลึกเรื่องหัวใจกับแฟนนอกวงการ ที่กว่าจะถึงวันนี้ ก็เคยเกิดปัญหาถึงขั้นเลิกรากันมาแล้ว
บุกห้องดารา ซีแนม สุนทร
บุกห้องดารา ซีแนม สุนทร
ภายในห้องตกแต่งสไตล์แมน ๆ คล้ายห้องผู้ชาย ซีแนม เล่าว่า ตัวเองเป็นคนคิดโทนสีเอง และบวกกับที่ตัวเองเป็นคนห้าว ๆ ลุย ๆ อยู่ห้องนี้มาเกือบ 2 ปีแล้ว เพราะตึกนี้เพิ่งสร้างไม่นาน แล้วพอออกจากคอนโดฯ จะเป็นสยาม ก็จะใกล้กับร้านเสื้อ และทะลุด้านหลังเป็นซอยทองหล่อ มีร้านต่อขนตาอยู่ ร้านเสื้อ zscreen ทำมา 7-8 ปีแล้ว อยู่ที่จุฬา ซ.6 และร้านต่อขนตาเพิ่งเปิดได้เกือบปี เป็นกิจการ 2 อย่างที่ทำอยู่ตอนนี้ เพราะงานในวงการน้อยลง
บุกห้องดารา ซีแนม สุนทร
บุกห้องดารา ซีแนม สุนทร
ในส่วนของโซนนั่งเล่น ก็จะจัดตกแต่งด้วยของสะสม เป็นตุ๊กตาหมี BEARBRICK อยู่หลากหลายตัว และส่วนใหญ่จะใช้ทำงาน และดูซีรีส์ เดินเข้ามาถึงห้องนอนที่ตกแต่งด้วยสีเทา ดูเรียบง่าย สบาย ๆ จะสามารถทะลุไปยังห้องแต่งตัว และห้องน้ำได้
ซีแนม สุนทร และแฟนหนุ่มนอกวงการ
ซีแนม สุนทร และแฟนหนุ่มนอกวงการ
ส่วนเรื่องความรัก สาวซีแนม ก็บอกว่า แฟนเป็นคนนอกวงการ เป็นเพื่อนของเพื่อน เขาเป็นคนทำงานเก่ง ไม่ได้อยู่ในบ้านที่ร่ำรวย แล้วทำธุรกิจขึ้นมาด้วยตัวเองทั้งหมด และสอนเรา ด้วยความที่เราเป็นนักแสดง นักร้อง เราก็ไม่รู้ว่าต้องทำธุรกิจหรือเปล่า เรื่องค้าขายไม่มีในหัว คิดจะร้องเพลงอย่างเดียว เขาเป็นคนหยิบจับ ใส่ทุกอย่างเข้ามา คนที่จะมาสอนให้เราใช้ชีวิต หรือจะเข้ามาสอนให้เราเก็บเงินมันหายาก ส่วนเรื่องอนาคตก็ยังไม่ได้คิดอะไรเยอะเลย เคยทะเลาะกัน เคยเลิกกันไปก็มี แล้วก็กลับมาคบใหม่ ทุกวันนี้เหมือนว่าเราอยู่แค่วันนี้กับสิ่งที่เรามีมันโอเคมากเลย ไม่หวังว่ามันต้องเพอร์เฟกต์ พออยู่กับปัจจุบันรู้สึกว่ามันไปได้ดี วันนี้ต้องทำงาน วันนี้คุยกัน ทำให้มันดี พรุ่งนี้มันก็ดีแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส