สลด! หนุ่มแทงเพื่อนร่วมก๊งเหล้าระแวงตื๊อเมีย ญาติเดือดโดดชกยันเมาเป็นเหตุ (คลิป)

8 ก.ค. 64

สภ.ป่าโมก จังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งเหคุมีเหตุฆ่ากันตายภาย ที่หมู่ที่ 5 ต.บางปลากด อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังยืนจับกลุ่มพุดคุยกันอยู่บริเวณด้านหลังบ้าน พบร่างของนายสันติ พ่วงสอน อายุ 66 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้น มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ราวนมซ้าย 1 แผล บริเวณเนินดินข้างบ้าน

156750

พบอาวุธมีดยาวประมาณ 12 นิ้ว พร้อมปลอกตกอยู่ ส่วนมีดที่ใช้ก่อเหตุคือมีดพกสั้นเป็นของในบ้านคนตาย นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายสุเทพ อ่วมทอง หรือ อุ้ย อายุ 35 ปี ผู้ต้องสงสัยที่นั่งดื่มเหล้าอยู่กับนายสันติ บริเวณตัวมีคราบเลือดติดอยู่เป็นจำนวนมาก ขณะที่ชาวบ้านเข้ารุมประชาทัณฑ์นายสุเทพช่วงที่ตำรวจคุมตัวได้

547170

วันที่ 8 ก.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พื้นหมู่ที่ 5 ต.บางปลากด อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง พบว่าที่เกิดเหตุเป็นบ้านของผู้เสียชีวิต เป็นบ้านหลังเล็กอยู่ด้านหลัง รอบข้างมีบ้านติดกัน 2 หลัง คือบ้านน้องชาย และพี่สาวของผู้เสียชีวิต พบว่าที่เกิดเหตุมีแนวกั้นของตำรวจอยู่ ด้านหลังบ้านพบกระท่อมขนาดเล็ก ที่ใช้ดื่มเหล้า พบขวดเหล้าเหล้าขาวจำนวนหนึ่ง

460999

นายประสิทธิ์ มดแสง อายุ 73 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายสันติออกไปทำงานกับหลานสาว ได้เงินมา 350 บาท จึงมีการไปชักชวนนายสุเทพมาที่บ้าน โดยนายสุเทพและนางลูกจันมาที่บ้านตั้งแต่เวลา 17.00 น. มานั่ง ๆ นอน ๆ หลังบ้าน นายสุเทพยังถามตนเองเลยว่าอาบน้ำแล้วหรือ ทั้ง 2 คนจะมาที่บ้านเป็นประจำ เพื่อที่จะมานั่งเล่นกับน้องชายตนเอง โดยนายสุเทพและน้องชายสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง เมื่อนายสุเทพมาถึง ตนเองจึงขึ้นบ้านเพื่อที่จะอาบน้ำ และดูโทรทัศน์แล้ว

811972

นายสุเทพ นายสันติ และนางลูกจัน นั่งดื่มเหล้าอยู่หลังที่กระท่อมหลังบ้าน มีการเปิดเพลงเสียงดัง จึงไม่ได้ยินเสียงขณะที่ทั้งคู่กำลังมีปากเสียงกัน มาทราบอีกครั้งก็คือช่วงที่เกิดเหตุแล้ว

625473

ส่วนสาเหตุการก่อเหตุตนเองไม่ทราบ แต่น้องชายไม่มีพฤติกรรมไปชอบหรือยุ่งเกี่ยวกับนางลูกจันมาก่อน เพราะน้องชายไม่ฝักใฝ่เรื่องผู้หญิง รวมถึงเวลามาที่บ้าน นายสุเทพก็จะมาด้วยตลอดเวลา นางลูกจันไม่เคยมาเพียงคนเดียว ก่อนหน้านี้นายสุเทพและนายสันติก็มีการทะเลาะกันบ้างแต่ไม่บ่อยครั้ง มีการนั่งดื่มเหล้าขาวกันจนเมามาก มีเงินท่าไรก็กินหมด ตนเองมองว่าเรื่องแค่นี้ไม่น่าทำกันถึงตาย ทั้ง ๆ ที่คนก่อเหตุก็มักจะมากินมานอนอาศัยคนตายทุกวัน

ทั้งนี้ ตนเองยังเคยนั่งคุยกับคนก่อเหตุ หากมาช่วงกลางวัน คนก่อเหตุเป็นคนกะล่อน แต่ไม่อารมณ์ร้อน ส่วนน้องชายตนเอง เป็นคนปกติ ไม่เคยมีเรื่องกับใคร และชอบการอยู่คนเดียว น้องชายเคยมีแฟนมาก่อน แต่เลิกรากันไปนานแล้ว ตนเองไม่กลัวกับการเกิดเหตุในบ้านอย่างใด ไม่อยากจะบอกอะไรกับน้องชาย เพียงเพื่อขอให้น้องชายไปดี ต่อจากนี้คงมีการเชิญวิญญาณต่อไป โดยพี่สาวเป็นคนจัดการ

897459

ที่วัดพายทอง ต.โรงช้าง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ศาลาบำเพ็ญกุศลศพของนายสันติ พ่วงสอน อายุ 66 ปี ผู้เสียชีวิต มีพิธีรดน้ำศพช่วงเย็น บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

571167

นางลัดดา มดแสง อายุ 77 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายสุเทพ และนางลูกจัน มาที่บ้านตั้งแต่ช่วงเช้า ช่วงเช้าน้องชายยังมาขอเงินตนเองไปซื้อยาแก้ปวด 20 บาท ตนเองจึงพูดหยอกว่า ต่อไปนี้จะไม่ให้ใครยืมแล้ว รำคาญ น้องชายก็หัวเราะ จึงเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้พูดคุยกับน้องชาย แล้วน้องชายตนเองก็ออกจากบ้านไปทำงาน หลานมาให้ไปช่วยผสมปูน กลับมาที่บ้านอีกครั้งช่วงเย็น โดยหลานให้เงินมา 350 บาท ก่อนที่นายสุเทพ และนางลูกจันจะกลับบ้านไปแล้ว น้องชายตนเองจึงไปตามที่บ้านอีกครั้ง ราว 17.00 น. โดยมีการชักชวนมาดื่มเหล้า และนั่งพูดคุยกันบริเวณกระท่อมหลังบ้านน้องชาย

cg

จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. ตนเองก็ได้เข้านอนแล้ว เพราะมีอาการปวดหัว จนได้ยินเสียงดัง จึงลุกออกมาพบว่าน้องชายถูกแทงเสียชีวิตอยู่หลังบ้านแล้ว ผู้ก่อเหตุก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวได้ทันที

โดยนายสุเทพ และนางลูกจัน จะมาที่บ้านเป็นประจำทุกวัน ยังเคยทะเลาะกันด้วย รวมถึงตัวนายสุเทพ ก็เคยทะเลาะกับน้องชายตนเอง จนน้องชายตนเองต้องไล่ออกจากบ้านไป แต่ไม่นานก็คืนดีกัน โดยมาที่บ้านน้องชายก็หาข้าว หาอาหารให้ทุกวัน เป็นแบบนี้มาประมาณ 1 ปีแล้ว เหมือนมาพึ่งพาน้องชายตนเอง ตนเองไม่เคยพูดคุยกับนายสุเทพ และนางลูกจันมาก่อน จึงไม่ทราบนิสัย

ส่วนน้องชายตนเองเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำ การไปยุ่งเกี่ยวกับนางลูกจันจนทำให้นายสุเทพหึงหวงนั้นตนเองไม่ทราบ คาดว่าสาเหตุ น่าจะเกิดจากความมึนเมามากกว่า อยากให้คนก่อเหตุรับโทษตามกฎหมาย เพราะทำผิด ส่วนจะให้มาขอขมาศพน้องชายนั้นต้องถามญาติก่อน

892134

ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของนางลูกจัน ห่างจากบ้านของผู้ตายประมาณ 700 เมตร บ้านปิดเงียบ นายภิรมย์ แสงอ่อน อายุ 51 ปี อาของแฟนผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า บ้านของนางลูกจันกับนายสุเทพอยู่ด้านหลังบ้านของตนเอง มักจะเสียงดังโวยวายอยู่เป็นประจำ ไม่ค่อยสุงสิงกับญาติ และมีอาการทางประสาทเล็กน้อย นายสุเทพก็ไม่ค่อยได้สุงสิงกับตนมากนัก แต่ก็เป็นคนขี้เมาสุรา และชอบมีปากเสียงกับนางลูกจันประจำ ทั้งด้วยความเมา บางครั้งก็หึงหวง บางครั้งทั้งคู่ก็ต่างเมา ทั้งคู่ไม่ได้ประกอบอาชีพ

843179

ตนเองเพิ่งจะทราบว่านายสุเทพไปก่อเหตุแทงคนอื่นมา ไม่ได้ทราบว่าทั้งคู่จะออกไปไหนมากันเพราะตนเองไม่ได้พักอาศัยที่นี่ ก่อนหน้านี้นายสุเทพไม่เคยก่อเหตุมาก่อน แต่เป็นคนขี้เหล้า และน่าจะเมา เป็นคนที่เมาแล้วโวยวาย ยอมรับว่าตนเองก็เป็นห่วงหลาน ล่าสุดตนเองก็ไม่ทราบว่านางลูกจันออกไปไหน เพราะปกตินางลูกจันและนายสุเทพจะเดินไปเดินมาทั้งวัน ไม่ค่อยอยู่ที่บ้าน ตนเองก็ไม่ทราบมาก่อนว่านายสุเทพมีญาติหรือครอบครัวอยู่ที่ไหนบ้าง สำหรับผู้ตาย ตนเองก็ไม่รู้จัก

ตนอยากจะบอกกับหลานสาวว่าให้ทำตัวดี ๆ เพราะทุกคนเป็นห่วง แต่เวลาพูดก็มักไม่ค่อยจะฟัง อีกทั้งยังมี อบต.บางปลากด ที่จะมักเข้ามาช่วยเหลือนางลูกจัน เรื่องค่าใช้จ่ายด้วย

596103

พ.ต.อ.เสวก เอี่ยมมงคล ผกก.สภ.ป่าโมก เปิดเผยว่า เบื้องต้นมีการแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พบว่าขณะก่อเหตุมีอาการมึนเมา ส่วนสาเหตุมาจากความหึงหวง เพราะนางลูกจันจะขอนอนที่บ้านผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยอม จึงมีปากเสียงกัน ก่อนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ขณะนี้ได้สอบปากคำนางลูกจันไว้เป็นพยาน ส่วนนายสุเทพอยู่ระหว่างการสอบสวน เพราะยังให้การภาคเสธ หากมีการรับสารภาพ จะมีการทำแผนกระกอบคำรับสารภาพ และฝากขังต่อศาลจังหวัดอ่างทองในวันพรุ่งนี้ (9 ก.ค.64)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส