โจรหื่น! บุกงัดบ้านข่มขืนครูสาว โดนซ้อนแผนเหยื่อแกล้งตาย รีบเผ่นหนี รอดหวุดหวิด

10 ก.ย. 61
จากกรณีที่ น.ส.นารี สีสดดี ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนในจังหวัดศรีสะเกษ ได้ถูกคนร้ายบุกเข้าบ้าน หวังจะข่มขืน โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของของวันที่ 8 ก.ย. 61 ที่ผ่านมา ขณะที่ครูอยู่บ้านคนเดียว และเป็นเวลาที่มีฝนตกหนัก โดยคนร้ายได้ทำการพังประตูหน้าบ้าน แล้ววิ่งเข้ามาที่ห้องนอน ซึ่งครูต่อสู้ขัดขืนอย่างเต็มที่ และถูกคนร้ายใช้มือปิดปาก ต่อยที่ท้อง 3 ครั้ง จากนั้นใช้ท่อนแขนกดที่หน้าอก และใช้มือปิดปาก พยายามที่จะข่มขืน จนครูแกล้งทำเป็นตาย ทำให้คนร้ายตกใจหลบหนีไปนั้น
น.ส.นารี สีสดดี ครูชำนาญการพิเศษ ผู้เสียหาย
ประตูที่ถูกงัดเสียหาย
วันที่ 10 ก.ย. 61 เวลา 10.00 น. มีเพื่อนข้าราชการครูเดินทางมาเยี่ยมครูนารี และให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง โดยการมีนำเอาฝ้ายมาผูกแขน เพื่อเป็นการปลอบขวัญให้กับครูนารี หลังจากเกิดเหตุการณ์ร้ายที่เกือบจะเอาชีวิตไม่รอด โดยในวันนี้ครูนารีไม่ได้ไปสอนเด็กนักเรียนที่โรงเรียน เนื่องจากมีอาการป่วย เคล็ด และช้ำตามร่างกาย โดยมีพี่น้องมาคอยช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งครูนารีไม่สามารถที่จะพูดได้ เนื่องจากว่ามีอาการเจ็บคออย่างรุนแรง จากการที่คนร้ายบีบคอ
ฝ้ายผูกแขนปลอบขวัญให้กับครูนารี
นายเสนีย์ เรืองฤทธิ์ราวี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 4 กล่าวว่า ตนมีความห่วงใยครูนารี ซึ่งเป็นข้าราชการครูในสังกัดเป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงได้สั่งการให้ผู้อำนวยการโรงเรียนของครูนารี และคณะครูทุกคน ได้เข้าไปช่วยดูแลเยี่ยมปลอบขวัญ เพื่อเป็นการดูแลครูนารีอย่างเต็มที่ ส่วนการติดตามจับกุมคนร้าย ตนทราบว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งดำเนินการ
เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โดนเอาว์ ท้องที่เกิดเหตุ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแส ร่องรอยของคนร้าย ซึ่งคาดว่าเป็นคนในหมู่บ้านใกล้เคียง เพราะรู้เส้นทางการหลบหนีเป็นอย่างดี และตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็ไม่สามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ