เธอฝึกโหดเพื่อล่าล้างแค้น! “PEPPERMINT” ภาพยนตร์แอคชั่นโคตรเดือดเผยเบื้องหลังความมันส์สุดระอุ

10 ก.ย. 61
สิบกว่าปีที่เธอห่างหายไปจากหนังสายบู๊ สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ 'เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์' ที่น้อยคนนักจะรู้ว่าแท้จริงแล้วนักแสดงสาวคนนี้โด่งดังจากภาพยนตร์แนวแอคชั่น โดยเธอเคยรับบทสปายสาว ซิดนีย์ ในซีรีย์สุดฮิตของ เจ เจ อับบรามส์ เรื่อง Alias ที่ออกฉายทางช่อง ABC ในช่วงปี 2001 - 2006 รวมถึงบทบาทนักฆ่าสาวจากมาร์เวล อิเล็กตร้า ในภาพยนตร์ Daredevil (2002) ก ครั้งนี้เธอกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์แอคชั่นทวงแค้นสุดระห่ำของผู้กำกับ ปิแอร์ โมเรล (TAKEN) ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ขณะนี้   โดยในภาพยนตร์ PEPPERMINT สาวเจนนิเฟอร์ รับบทคุณแม่นักฆ่าที่กลับมาพิพากษาเหล่าคนชั่วเพื่อทวงคืนความยุติธรรม ด้วยดีกรีความระห่ำที่มันส์ระห่ำกว่าครั้งไหนๆ

                โดยในภาพยนตร์ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ รับบทเป็น ไรลี่ย์ นอร์ท คุณแม่สาวนักสู้ผู้ไม่มีอะไรจะเสีย เมื่อสามีและลูกสาวของเธอถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมในขณะที่เธอและครอบครัวกำลังมาฉลองวันเกิดให้กับลูกสาว ผู้ลงมือสังหารครั้งนี้เป็นสมาชิกของแก๊งมาเฟียผู้มีอิทธิพล ถึงแม้ว่าเธอจะพยายามเล่นงานพวกเขาด้วยกระบวนการทางยุติธรรม มันก็ไม่เป็นผลแม้แต่ประการใด หลังจากที่เธอแพ้คดี เธอก็ได้เก็บความแค้นเอาไว้และหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยถึง 5 ปี เธอไม่ได้หลบหนีไปเฉยๆ แต่เธอไปซุ่มฝึกฝนตัวเอง เธอได้เตรียมตัวทั้งทางด้านร่างกายและทางด้านจิตใจ และเมื่อถึงกำหนดครบรอบวันที่เธอสูญสิ้นทุกอย่างที่เธอรัก ในปีที่ 5 เธอก็ได้กลับมาอีกครั้งเพื่อทวงแค้นแทนครอบครัว

 ฉันไม่ได้รับบทบู๊มาเป็นเวลามากกว่า 11 ปี ซึ่งเป็นเวลานานมากพอที่จะทำให้นักมวยคนหนึ่งแขวนนวมได้เลย แต่ฉันก็รู้ตัวเองดีว่าฉันจะสามารถผ่านอุปสรรค์นี้ไปได้ ฉันเข้าใจดีถึงความรู้สึกของไรลี่ย์ และเข้าใจว่าทำไมเธอถึงต้องการชำระหนี้แค้น ฉันไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วการล้างแค้นด้วยวิธีนี้จะเติมเต็มช่องว่างภายในจิตใจของไรลี่ย์ได้หรือไม่ ดังนั้นฉันเลยยิงคำถามนี้ไปที่ทางผู้กำกับในครั้งแรกที่เราได้พูดคุยกัน เราถกปัญหากับว่าการล้างแค้นของไรลี่ย์นั้นเหมาะสมแล้วหรือยัง มันเป็นประเด็นที่ซับซ้อนและน่าสนใจมากค่ะ

พิศูจน์ความมันส์ ล้างแค้นเดือดใน PEPPERMINT ได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส