หนุ่ม 35 แทงดับ เฒ่า 66 เหตุ หึงเมีย ญาติคนตายปรี่ชก กินเหล้าด้วยกันทุกวัน ทำไมทำลง

8 ก.ค. 64

หนุ่มป่าโมก หึงเมีย แทงดับ ตาวัย 66 ญาติคนตายปรี่ชก กินเหล้าด้วยกันทุกวัน ไม่คิดว่าจะถึงขั้นฆ่าแกง

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.นิสิต นิวรณุสิต สารวัตรเวร สภ.ป่าโมก ได้รับแจ้งเหตุ มีเหตุฆ่ากันตาย ภายบ้านเลขที่ 512/ ก. หมู่ที่ 5 ต.บางปลากด อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง

หลังได้รนับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่างทอง และแพทย์เวรโรงพยาบาลป่าโมก รุดไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบชาวบ้านกำลังยืนจับกลุ่มพุดคุบกันอยู่ บริเวณด้านหลังบ้าน พบร่างของ นายสันติ พ่วงสอน อายุ 66 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้น

มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่หน้าอกซ้าย 1 แผลและชายโครงซ้าย 1 แผล บริเวณเนินดินข้างบ้านพบ อาวุธมีดยาวประมาณ 12 นิ้ว พร้อมปลอกตกอยู่ นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังควบคุมตัวนายสุเทพ อ่วมทอง หรืออุ้ย อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยที่นั่งดื่มเหล้าอยู่กับนายสันติ โดยบริเวณตัวมีคราบเลือดติดอยู่เป็นจำนวนมาก

1_1

ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่า ทั้งหมดจะมานั่งกินเหล้ากันเป็นประจำ โดยมีนายสันติ นายสุเทพและนางลูกจีน แสงอ่อน ภรรยานายสุเทพ ซึ่งทุกวันก็จะเปิดเพลงนั่งกินเหล้ากันอยู่หลังบ้าน ซึ่งชาวบ้านก็ไม่ได้สนใจอะไร

ก่อนเหตุได้ยินเสียงคล้ายคนต่อสู่กันจึงลงมาดูและพบนายสันติเดินกุมหน้าอกออกมาพูดว่าถูกแทงและเดินกลับเข้าไปข้างใน ก่อนล้มลงที่หน้าแคร่ไม้ ส่วนนายสุเทพกับภรรยาวิ่งหนีออกมาทางเนินดินข้างบ้าน แต่ทางเจ้าหน้าที่สามารถตามไปควบคุมตัวไว้ ซึ่งหลังจากควบคุมตัวมาที่รถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางญาติของนายสันติที่ตามมาทันกระโดดขึ้นไปบนรถและชกต่อยนายสุเทพด้วยความโกรธแค้น ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรีบกันตัวออกไป

4_3

จากการสอบสวน นางลูกจันให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนพร้อมทั้งนายสุเทพมานั่งกินเหล้ากับนายสันติ ซึ่งมาเป็นประจำ ก่อนที่ทั้งนายสุเทพจะทะเลาะกับตน เพราะหึงหวงนายสันติ ตนจึงหนีเข้าห้องไปนอน แต่ทั้งคู่ก็ยังมีปากเสียงกันและเกิดทะเลาะกันอีก ก่อนที่นายสุเทพจะใช้มีแทงนายสันติและนำมีดไปทิ้งไว้ที่เนินดินข้างบ้านจนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง

3_4

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายสุเทพไว้สอบสวน ส่วนศพของนายสันติได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่างทองนำร่างส่งผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต่อไป

                                                                                                                   

                                       

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ