สาวทอม จิตตก คลิปถูกชายหัวร้อนตบ ปาของใส่ พ้อถูกกระทำกลับโดนสังคมถล่ม (คลิป)

10 ก.ย. 61
จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก "เฮียขับรถ" โพสต์คลิปเหตุการณ์ผู้ใช้รถบนท้องถนนมีปากเสียงกัน โดยระหว่างผู้ชายและสาวหล่อ พบว่าฝ่ายชายใช้มือตบเข้าที่หน้าคู่กรณีอย่างแรง จนทำให้สังคมออนไลน์ออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก
ภาพเหตุการณ์ขณะที่เกิดเหตุ
วันที่ 9 ก.ย. น.ส.หนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อวาน (8 ก.ย.) เวลาประมาณ 11.40 น. ขณะนั้นตนขับรถออกจากบ้านพัก จังหวะที่ตนขับรถออกจากปากซอยบางบอน 5 ซอย 10 ปรากฏมีรถที่มุ่งหน้ามาตามถนนปกติ แต่ตนเห็นระยะรถคันคู่กรณีอยู่ค่อนข้างไกล จึงขับออกมา และเร่งความเร็วเพื่อให้รถไม่เสียจังหวะ หลังจากนั้นรถคู่กรณีก็ขับจี้ท้ายรถตนมาตลอดทาง หลังจากนั้น ตนอาศัยจังหวะเบี่ยง รถคู่กรณีกลับไม่ไปไหน ขับปาดหน้ารถตนและขับส่ายไปมา ตนจึงบีบแตรไป 1 ครั้ง คู่กรณีจึงจอดรถกลางถนนขวางรถตน และลงมายืนต่อว่าตนด้วยคำหยาบคาย ตอนนั้นตนไม่ได้ถ่ายคลิปเอาไว้ เนื่องจากคิดว่าจะไม่มีเรื่องราวอะไร แต่ปรากฏว่าคู่กรณีกลับขึ้นรถไปและได้ปาสิ่งของเข้ามาที่รถตน ด้วยส่วนตัวเป็นคนที่รักรถ จึงเปิดประตูลงไปสอบถามเพื่อให้คู่กรณีลงมาขอโทษเท่านั้น จากนั้นเหตุการณ์ก็เป็นไปตามที่เห็นในคลิป
ถนนที่เกิดเหตุ
น.ส.หนึ่ง เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวตนไม่ได้คิดที่จะนำไปหาเรื่องใคร โดยสาเหตุที่ผลักอกคู่กรณี เนื่องจาก คู่กรณีเข้ามาใกล้ตัว และคู่กรณีก็ตบเข้าที่หน้าตนอย่างจัง โดยถูกตบแรงขนาดที่ตนถึงกับตัวเซ ส่วนตัวไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ ภายหลังเกิดเรื่อง คนในรถคู่กรณีก็ไม่มีการขอโทษใด ๆ มีเพียงไล่ตนให้ไป ซึ่งที่ผ่านมาคู่กรณีกับตนก็ไม่เคยรู้จักมาก่อนและไม่เคยมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ ภายหลังจากเกิดเรื่อง ตนได้แจ้งความไว้ที่สน.บางบอนแล้ว เบื้องต้นพี่ชายตนมีการประสานกับญาติคู่กรณีแล้ว บอกขอเวลา 1 สัปดาห์ จึงจะเดินทางมาหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนเพียงต้องการให้เขามาขอโทษ อีกทั้งได้รับโทษตามกระบวนการกฎหมาย นอกจากนี้ น.ส.หนึ่ง ยอมรับว่า หลังคลิปมีการเผยแพร่และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในทางที่ไม่ดี บอกว่าตนเป็นทอม มีการเหยียดเพศ ตนรู้สึกแย่ จิตตก เพราะหลายคนมีอคติกับเพศที่ 3 อย่างไรก็ตามตนไปห้ามความคิดใครไม่ได้ ตอนนี้จึงขออยู่เงียบ ๆ ปล่อยเรื่องเป็นไปตามขั้นตอน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ